ทายาทมาลีนนท์ ตู่-ปิยะวดี 

พรีเวดดิ้ง น่ารักๆ ฉบับคู่รักนักกิน ทายาทมาลีนนท์ ตู่-ปิยวดี  & มาวิน ทวีผล

Alternative Textaccount_circle
ทายาทมาลีนนท์ ตู่-ปิยะวดี 
ทายาทมาลีนนท์ ตู่-ปิยะวดี 

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับวันมงคลของ ทายาทมาลีนนท์ ตู่-ปิยวดี  ผู้บริหารช่อง 3 และผู้จัดละครค่ายเวฟทีวี กับนักแสดงหนุ่ม มาวิน ทวีผล ที่จะเข้าพิธีหมั้นและแต่งงานกันในวันที่ 20 ธ.ค.นี้ และจะมีพิธีฉลองมงคลสมรสในวันที่ 28 ก.พ. 2564

ล่าสุดทั้งคู่ได้ปล่อยภาพรีเวดดิ้งออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดยคอนเซ็ปต์นั้นก็ไม่ไกลตัว ด้วยการเข้าครัว เดินซูเปอร์มาร์เก็ต ตามประสาคนชอบอาหาร เพราะอย่างที่หลายคนทราบดีว่า หนุ่มมาวิได้เปิดเพจ “Mawinfinferrr – มาวินฟินเฟอร์” ที่บอกเล่าเรื่องราวอาหารร้านโปรดของเขา โดยมีตากล้องที่รู้ใจกันเป็นอย่างดี ตู่-ปิยวดี  ตามเก็บภาพประทับใจทุกครั้ง ซึ่งรีเวดดิ้งของพวกเขาสะท้อนตัวตนที่แท้จริงได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา ในงานเปิดตัวแบรนด์ DIMENSION ของ CHATEAU DES GEMS ณ ลานกิจกรรม ICONLUXE Gallery ชั้น 1 ICONSIAM ผู้จัดสาวคนสวย “ตู่-ปิยวดี ” ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับงานสำคัญที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันนี้ด้วย

ทายาทมาลีนนท์ ตู่-ปิยะวดี 

ทายาทมาลีนนท์ ตู่-ปิยวดี   ผู้บริหารช่อง 3 และผู้จัดละครค่ายเวฟทีวี  

เตรียมงานแต่งไปถึงไหนแล้วคะ?

“ปวดหัวมากเลย ผมหงอกจะขึ้นเอาตอนนี้แหละ (หัวเราะ) ดีเทลมันเยอะมาก คืองานจัดเป็น Long Table ด้วย รู้สึกว่ามันสวยดี แต่บอกไว้เลยว่าใครจะแต่งงานอย่าจัด Long Table ค่ะ มันยากมากเลยกับการที่จะเอาใครนั่งกับใคร ตรงข้ามใคร แล้วเราต้องคอนเฟิร์มแขกทุกคนว่าเขาจะมาหรือไม่มา เพราะการไม่มาหนึ่งคนมันขยับที่ทั้งหมด ซึ่งทางโรงแรมจะพยายามถามคอนเฟิร์มหรือยังคะ มากี่คน แขกกินอะไร เพราะวัตถุดิบเขาต้องสั่งมาจากต่างประเทศด้วย เราก็ต้องพยายามระบุให้ได้ มันค่อนข้างดีเทลเยอะมากสำหรับ Long Table”

คิดไว้ว่าจะเชิญแขกประมาณกี่คน?

“ประมาณ 200 คน นี่ก็เปลี่ยนรายละเอียดดีเทลทุกวัน จำนวนขึ้นๆ ลงๆ อย่างในส่วนอื่นมีเรื่องชุดที่ยังต้องปรับเพิ่มอยู่ค่ะ”

ตู่-ปิยะวดี  & มาวิน ทวีผล

เตรียมงานหนักอย่างนี้ทำให้มีปัญหากับวินบ้างไหม?

“คือเขาจะเป็นแบบเขาไม่อยากมีปัญหา เขาบอกว่าทุกอย่างตามใจเรา แต่บางอย่างโต๊ะเพื่อนเจ้าบ่าวใครต้องนั่งกับใครบ้าง เขาจะตอบว่าตามใจเธอเลย เราไม่รู้ ตามใจไม่ได้จุดนี้ต้องทำอะไรบ้าง หรือว่าญาติเขา เวลานั่งไล่ตามอายุบางทีเราไม่รู้ว่าญาติเขาคนไหนที่อายุไล่ยังไง เพราะเราอยากไล่ให้มันถูกต้อง ใครนั่งกับใคร เขาจะบอกตามใจเธอเลย แต่มันไม่ได้ไง เราไม่รู้จัก”

เขาให้สิทธิ์เราตัดสินใจเต็มที่?

“ทุกอย่างเลย”

ปวดหัวกว่าที่คิดใช่ไหม พอได้มาจัดงาน?

“พูดเลยว่ามันปวดหัวมากจริงๆ ดีเทลมันเยอะตั้งแต่การ์ดแล้ว ไหนจะสีกระดาษความหนา ไม่จัดเองจะไม่รู้”

มีเวลาไปเข้าคอร์สเจ้าบ่าวเจ้าสาวไหม?

“ถ้ามีเวลาว่างชั่วโมงหนึ่งก็จะไป นวดชั่วโมงหนึ่ง จะไม่เคยแจ้งร้านล่วงหน้าเลย เป็นเวลานี้จะไปได้มั้ยคะ เพราะเราไม่มีเวลาที่แน่นอนเลย ถามว่าเตรียวตัวทันมั้ย ต้องทัน เขาบอกว่ามันจะทันไปเอง”

มีโมเม้นต์ตื่นเต้นกับการเป็นเจ้าสาวหรือยัง?

“ก่อนหน้านี้ไม่ตื่นเต้นเลย เพราะว่าละครออกอากาศ แล้วก็ต้องเข้าห้องตัดเองด้วย ไม่ทันได้ตื่นเต้น แต่พอละครออกอากาศเสร็จปุ๊ปก็เริ่มมาทำเรื่องแต่งงานเต็มที่ก็เริ่มตื่นเต้นแล้ว ที่ตื่นเต้นไม่ใช่อะไรนะ ไม่เสร็จสักอย่าง แล้วแพลนเนอร์ก็ถามว่าต้องตอบอันนี้ๆ นะคะ ต้องมีการฟิกคนว่าตรงนี้ใครถือร่ม ใครทำอะไรเยอะมาก”

มาวิน ทวีผล

พิธีการในวันนั้นมีอะไรบ้าง?

“ก็ครบเลยค่ะ มีใส่บาตรในช่วงเช้า มีหลั่งน้ำ มียกน้ำชา คือทั้งไทย-จีนเลย เพราะที่บ้านมีคนจีนด้วย ส่วนวันฉลองตู่ค่อนข้างเบาใจนะ เพราะพิธีการเสร็จสิ้นไปตั้งแต่ 20 ธันวา คือ 28 กุมภาคือฉลองเป็นปาร์ตี้แล้ว พิธีการก็จะไม่ได้เยอะมาก แต่วันนั้นน่าจะมี 4 ชุด เป็นชุดแถลงข่าว ชุดยืนหน้าแบล็กดรอป ชุดเดินเข้างาน แล้วก็อาฟเตอร์ค่ะ จัดที่แกรนด์ไฮแอท แต่วันหมั้นจัดที่โพธาลัยค่ะ”

หลายคนมองว่าเป็นงานยักษ์แห่งปี?

“ไม่ยักษ์ พยายามทำอะไรให้มันพอดีๆ แล้วก็ไม่ลำบากแขกด้วย อย่างงานหมั้น งานฉลองมันก็มีสีที่เข้ากับโทนดอกไม้ที่เราจัด แต่จริงๆ ใส่สีอะไรมาก็ได้ขอแค่มา”

ตู่-ปิยะวดี  & มาวิน ทวีผล

จัดงานในยุคนี้กังวลเรื่องโควิด-19บ้างไหม?

“เราคุยกับทางโรงแรมเยอะมาก คือทางโรงแรมเขาจะรู้มาตรการในการจัดงานดีกว่าเรา ก็ขอเป๊ะตามของเขาเลย เพราะเราก็ต้องระวังด้วยแล้วช่วงนี้มีเป็นระลอกๆ ”

ก่อนหน้านี้มีแอบหวั่นไหมว่าจะจัดยังไง จัดได้ไหม?

“หวั่นเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ยังคุยกันอยู่ คืองานตอนธันวาคิดว่าได้จัดแหละ แต่งานกุมภานังคุยกันอยู่ว่าจะมีตัวคิวอาร์โค้ตอยู่ในการ์ด ไว้เผื่อแจ้งว่าเลื่อนไม่เลื่อน คนที่มีการ์ดสแกนแล้วแจ้งได้เลย กำลังให้เขาดีไซน์อยู่ ก็พร้อมรับทุกสถานการณ์ เราซ้อมมาเป็นปีแล้ว เราพอได้อยู่”

มาวิน ทวีผล

ความตื่นเต้นมาหรือยังเพราะใกล้วันแล้ว?

“ตอนนี้ก็ตื่นเต้นเหมือนกัน จริงๆ กลัวเรื่องพิธีการ เรื่องผู้ใหญ่ ตู่กังวลมากเรื่องการลำดับทำแต่ละอย่าง กลัวมันนานเกินไปแล้วผู้ใหญ่รอนาน เพราะว่าอย่างรดน้ำแขกก็ประมาณ 200 ยกน้ำชาอีก เกรงว่าจะนาน แล้วช่วงที่เราเปลี่ยนชุด ก็พยายามจะเปลี่ยนให้เร็วที่สุดนะคะ กังวลที่สุดเลยไม่อยากให้ผู้ใหญ่รอ”


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้ชายแซ่บๆ ที่กินพริกเป็นว่าเล่น “มาวิน ทวีผล” เจ้าของเพจ Mawinfinferrr

จากลูกนายไม่กล้าจีบ สู่คู่รักมาราธอน ” ปิยวดี มาลีนนท์ – มาวิน ทวีผล “

10 ปี พิสูจน์รักแท้ ตู่-มาวิน ท้อแค่ไหนก็ไม่ทิ้งกัน ฝ่าอุปสรรค จนได้เข้าประตูวิวาห์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up