นิโคล เทริโอ

นิโคล เทริโอ เปิดใจถึงบิ๊กแฟมิลี่ ครอบครัวใหญ่ที่เต็มไปด้วยความรัก

Alternative Textaccount_circle
นิโคล เทริโอ
นิโคล เทริโอ

คู่รักหลายคู่เลิกรากันไปแล้วก็แทบมองหน้ากันไม่ติด แต่ก็มีจำนวนไม่น้อยที่เลิกรากันไปก็ยังสามารถเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ โดยหนึ่งในนั้นก็คืออดีตคู่รักนักร้อง นิโคล เทริโอ และ แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม คุณพ่อคุณแม่ของหนุ่มน้อยรูปหล่อ ทิกเกอร์ -อชิระ เทริโอ โดยล่าสุด แม่ลูกได้มาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษในรายการ  Club Friday Show ผลิตโดย เช้นจ์2561 ซึ่งนิโคลได้ย้อนเล่าไปถึงชีวิตแต่งงาน พร้อมเปิดใจถึงบิ๊กแฟมิลี่ ครอบครัวใหญ่ที่เต็มไปด้วยความรัก

นิโคล เทริโอ เปิดใจถึงบิ๊กแฟมิลี่ ครอบครัวใหญ่ที่เต็มไปด้วยความรัก

ชีวิตแต่งงานเป็นไปอย่างที่คิดหรือเปล่าหลังจากแต่งงานแล้ว?

เป็นค่ะ จนกี้มีทิกเกอร์ การแต่งงานก็เป็นอย่างที่คิด เพราะทิกเกอร์เขาเป็นส่วนที่มาเติมเต็มหัวใจเรา (นี่เป็นน้ำตาของความสุขเป็นอะไรที่ดีที่สุด) คือ หลายๆ คนมักถามเราว่า ถ้าย้อนเวลากลับไปได้อยากจะเปลี่ยนอะไรไหม เราไม่เคยมีความคิดนั้นแม้แต่นิดเดียว เพราะว่าเราได้สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตมาก็คือ ลูก”

นิโคล เทริโอ

 ในวันที่ตัดสินใจว่าจะเดินออกมา ตัดสินใจที่จะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนเดียวคิดหนักไหม?

คิดหนักค่ะ แต่เราก็พยายามเท่าที่ทำได้แล้ว มันเป็นการตัดสินใจที่ถูกค่ะ เพราะว่าตอนนั้นเรามีสติ นึกถึงลูกเป็นหลัก ความรู้สึกของลูกสำคัญที่สุด ความรู้สึกทั้งกี้ และ พ่อของเขา ออกไปก่อนเลย ยิ่งตอนนี้ ยิ่งรู้ว่าเราตัดสินใจถูกต้อง เพราะเราไม่ได้เป็นคู่ชีวิตของพี่แมว จริงๆ แหนวกับพี่แมว คือ เนื้อคู่กัน ซึ่งเรากับพี่แมว ตอนนี้เป็นเสมือนครอบครัวเดียวกัน ยังเป็นครอบครัวที่ดีต่อกัน”

นิโคล เทริโอ

ซึ่งบางคนอาจจะรู้สึกแปลกที่ทำไมกลับมาสมัครสมานสามัคคีกันได้ เราใช้เวลานานไหมกว่าจะมาเป็นเพื่อนกัน

กี้ รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องปกตินะคะ เพราะเราไม่ได้ใช้เวลาที่จะเป็นเพื่อนกันเลยเพราะเราเป็นเพื่อนกันมาตลอด แม้แต่ต้องมาเซ็นใบถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากให้ไปถึงจุดนั้นอยู่แล้ว แต่ว่าทุกชีวิตมันไม่เหมือนกันอันนี้เป็นทางออกแล้วตอนนั้นดีที่สุด แล้วก็เป็นอย่างนั้นจริงๆพี่แมว ไปเจอเนื้อคู่ของเขาจริงๆ กี้ไม่ใช่เนื้อคู่ของพี่แมว แต่ฟ้าลิขิตมาให้เราใช้ชีวิตร่วมกันระยะหนึ่ง แล้วก็ได้มีลูก คือ ทิกเกอร์ นี่คือฟ้าลิขิตมาและขอบคุณมากๆ จำได้เลยวันที่ แจ๊สเปอร์ เกิด กี้ กับ ทิกเกอร์ คือ ตื่นเต้นมากแล้ว ทิกเกอร์ ได้อุ้มน้อง เราไม่เคยมีอะไรที่แบบบางคนจะคิดว่ามันมีอะไรหรือเปล่า ไม่มีเลย แหนว เป็นผู้หญิงที่น่ารักมากและดูแลพี่แมวดีมาก และรัก ทิกเกอร์ เพราะฉะนั้นเป็นอะไรที่เราโชคดีที่มีครอบครัวที่ใหญ่ขึ้นและรักกัน”

 


ข้อมูลจาก : Club Friday Show 

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

งานดีได้พ่อได้แม่! เปิดใจ “ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ” ความเป็นศิลปินอยู่ในสายเลือด

ในวันที่หัวใจอ่อนแอ นิโคล ได้ลูกชาย น้องทิกเกอร์ เป็นที่ปรึกษาปัญหาหัวใจ

มีความสุขกับชีวิตโสด “นิโคล เทริโอ” สวยเด้งแบ๊วขึ้น ดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up