นิโคล เทริโอ

มีความสุขกับชีวิตโสด “นิโคล เทริโอ” สวยเด้งแบ๊วขึ้น ดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

Alternative Textaccount_circle
นิโคล เทริโอ
นิโคล เทริโอ

เรียกได้ว่าเป็นข่าวฮือฮาพอสมควร สำหรับการยุติความสัมพันธ์ของคู่รักรุ่นใหญ่ “นิกกี้ – นิโคล เทริโอ และ หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์” จากวันที่เป็นข่าวจนมาถึงวันนี้ก็ผ่านมาเกือบเดือนหนึ่งแล้วเห็นจะได้ ซึ่ง แพรวดอทคอม ได้ติดตามอินสตาแกรมของนิโคล มาตลอด โดยส่วนใหญ่นิโคลมักจะทำกิจกรรมอะไรหลายๆ อย่างร่วมกับลูกชายสุดที่รัก เป็นการตอกย้ำชีวิตโสดมีความสุขดีแถมได้อยู่กับคนที่รักนิโคลจริงๆ อย่างลูกชาย ช่างเป็นภาพที่ดูแล้วอบอุ่น

มีความสุขกับชีวิตโสด “นิโคล เทริโอ” สวยเด้งแบ๊วขึ้น ดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

นอกจากจะมีความสุขดีแล้ว ที่สำคัญนิโคลก็คือนิโคลวันยังค่ำ เพราะดูเด็กราวกับสตัฟฟ์ไว้ไม่มีเปลี่ยนเลย ด้วยลุคใบหน้าที่เปื้อนยิ้ม พร้อมแจกความสดใสที่ทำให้ดูเด็กอยู่เสมอ ล่าสุดกับลุคแฟชั่นกิ๊บติดผมสุดคิวต์ ที่เหล่าคนดังกลับมาฮิตติดกันมาสักระยะแล้ว บอกเลยว่าน่ารักเบอร์แรง ถ้าไม่รู้อายุก็คงคิดว่าเด็กจริงๆ

และ นิโคล ยังเคยแชร์เคล็ดลับหน้าเด็กไว้ว่า “แค่ดูแลตัวเองขั้นพื้นฐานให้ดีแค่นี้พอเลย คุณแม่สอนให้ดูแลตัวเองตั้งแต่เด็กๆ โดยเฉพาะการกินอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำ ดื่มนมเยอะๆ ไม่ได้เน้นเรื่องเมคอัพเท่าการดูแลผิว พูดง่ายๆ ว่าไม่ต้องใช้ของแพง แต่ต้องดูแลอย่างสม่ำเสมอ ล้างเมคอัพให้สะอาด ถ้าละเลยเรื่องพวกนี้ การบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปไม่มีทางเวิร์คแน่นอน เพราะกี้ซีเรียสเรื่องสกินแคร์มาก ตามอ่านฉบับเต็มเรื่องการดูแลผิวตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้าให้ดูเด็กแบบนิโคลได้จากลิงค์นี้เลยค่ะ.. คลิก >> แม่บุษบากระดังงาลนไฟ “นิโคล เทริโอ” จากเด็กกะโปโลคลับ สตัฟฟ์หน้าเด็ก สวยเซียะไม่มีเปลี่ยน

แฟชั่นกิ๊บติดผมยุค 90’s ที่เด็กผู้หญิงวัยรุ่นฮิตติดกิ๊บแบบต่างๆ นิโคลก็พลาดนะจ๊ะ แบ๊วมากค่า


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : nicole_officialaccount

Praew Recommend

keyboard_arrow_up