มิสแกรนด์มุกดาหาร

รู้จัก มิสแกรนด์มุกดาหาร เจ้าของท่าขโมยซีน Tornado Turn มงไม่เอาเอาตำนาน

Alternative Textaccount_circle
มิสแกรนด์มุกดาหาร
มิสแกรนด์มุกดาหาร

เปิดวาร์ป มิสแกรนด์มุกดาหาร  โบนัส-ณัฐณิชา เจ้าของท่าหมุนลูกข่าง Tornado Turn อดีตม้านอกสายตาที่กลายเป็นดาวเด่นชั่วข้ามคืน

มิสแกรนด์มุกดาหาร

กลายเป็นคลิปไวรัลที่ขโมยซีนเจ้าของมงกุฎมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 ไปซะแล้ว สำหรับลีลาการเปิดตัวในรอบชุดนางงามของ มิสแกรนด์มุกดาหาร โบนัส-ณัฐณิชา ศรีทองสุก ที่ไม่เหมือนใคร เพราะงานนี้เธอไม่ได้เดินแบบธรรมดา แต่โชว์ลีลาการหมุนตัวแบบลูกข่างบนเวทีถึง 4 รอบติดๆ กัน จนได้รับคำชื่นชมว่าเป็นตำนานท่าเดิน Tornado Turn ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และถึงแม้จะพลาดหวังกับตำแหน่งมิสแกรนด์คนล่าสุดไป แต่ก็ไม่ได้กลับบ้านมือเปล่าเพราะเธอคว้ารางวัลรองอันดับ 4 ไปด้วย

สำหรับ โบนัส-ณัฐณิชา ศรีทองสุก ปัจจุบันอายุ 23 ปี น้ำหนัก 48 กิโลกรัม ส่วนสูง 167 เซนติเมตร สัดส่วน 32-25-35 จบการศึกษา​จาก​มหา​วิทยาลัย​ขอนแก่น​ คณะมนุษย​ศาสตร์​และ​สังคม​ศาสตร์ ​สาขาวิชา​ภาษา​จีน ในส่วนของความสามารถพิเศษนั้นก็มีหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ลีลาศ คัฟเวอร์แดนซ์ รำไทย และการพูดภาษาจีน โดยก่อนหน้าวันตัดสิน สาวงามคนนี้ได้รับความสนใจในฐานะที่มีใบหน้าคล้ายกับ “เปีย อลอนโซ วุลซ์บัค” นางงามจักรวาลปี 2015 อีกด้วย

อย่างไรก็ตามก่อนหน้าที่ โบนัส-ณัฐณิชา จะได้ตำแหน่งมิสแกรนด์มุกดาหารนั้น เธอเคยไปประกวดมิสแกรนด์ขอนแก่นมาก่อนแต่ก็ตกรอบไป แต่ว่าในวันนี้เธอกลับเป็นดาวเด่นที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมมากๆ เลยทีเดียว

 

https://twitter.com/i/status/1307356501997047808

https://twitter.com/itsAonxx/status/1307347196036038657


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เห็นแล้วอมยิ้ม สเต็ปการเดินสุดขโมยซีน ของหมายเลข 39 แครอท-สาลิกา

คมกว่าปังตอ! น้ำ-พัชรพร นางงามผิวสีคนล่าสุดของเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020

มิสแกรนด์จันทบุรี 2020 นางงามไอที ผู้หญิงในโลกดิจิทัลที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up