มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020

คมกว่าปังตอ! น้ำ-พัชรพร นางงามคนล่าสุดของเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020

Alternative Textaccount_circle
มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020
มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020

ไม่ใช่หน้าเท่านั้นที่ดูสวยคม ย้อนดูผลงาน น้ำ-พัชรพร จันทรประดิษฐ์​ มิสแกรนด์ระนอง นางงามคนล่าสุดคว้ามงกุฎ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 

ปิดฉากได้แซ่บสมเป็นเวทีของเจ้าพ่อนางงามเจ้าโปรเจ็กต์พันล้าน “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” จริงๆ  สำหรับการประกวดล่าสุด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 : โควิด เอพพิโซด โดยเมื่อค่ำวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา  ณ ฮอลล์ 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมนานาชาติ ไบเทค บางนา ได้มีการประจัดการประกวดในรอบตัดสินขึ้น 

โดยในรอบวัดกึ๋น 10 คนสุดท้าย บรรดาสาวงามได้ออกมาแสดงทัศนคติอย่างถึงพริกถึงขิงในหัวข้อ “จากสถานการณ์ของผู้ชุมนุมในขณะนี้ ส่อเค้าความรุนแรงยิ่งขึ้น หากคุณมีโอกาสได้พูดคุย คุณอยากจะพูดกับฝ่ายใด ระหว่างผู้ชุมนุม หรือรัฐบาล และอยากพูดอะไรเพื่อให้สถานการณ์ดีขึ้น?” ซึ่งผู้ที่ตอบคำถามได้อย่างตรงประเด็นที่สุด จนกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ และคว้ามงกุฎไปได้สำเร็จก็คือ สาวงามจากแดนใต้ที่มีคำพูดคมกว่าใบหน้าของเธอเสียอีก  น้ำ-พัชรพร จันทรประดิษฐ์​ มิสแกรนด์ระนอง เพราะเธอกล่าวว่า”จากใจนะคะขอเลือกฝ่ายชุมนุม เพราะว่าเรามีสิทธิ์มีเสียงในการแสดงความคิดเห็น เราอยากจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดในกับประเทศชาติของเรานะคะ มากกว่านั้นอยากจะบอกรัฐบาลด้วยนะคะว่า ถ้าคุณไม่สามารถทำให้ประเทศชาติก้าวหน้าได้ พวกเราต้องการให้คุณออกไป” 

น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์

ทั้งนี้หลังจากสาวงามได้รับมอบมงกุฎเพชร มูลค่า 1,200,000 บาท เงินสด 1,000,000 บาท สายสะพายเกียรติยศแล้ว เธอก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความรู้สึกกับสื่อมวลชนว่า เธอภูมิใจในตัวเองมากๆ แม้ชีวิตที่ผ่านมาจะมีต้นทุนชีวิตที่ไม่เท่าคนอื่น แต่เพราะความพยายามที่ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค สามารถทำให้เธอทำความฝันได้สำเร็จ

มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020

“รู้สึกภูมิใจค่ะ พูดได้คำเดียวเลยว่าความพยายามมันไม่เคยฆ่าใคร หนูมีต้นทุนไม่เท่าคนอื่น หนูตัวไม่ได้สูงมากขนาดที่จะยืนอยู่ตรงนี้แล้วให้คนอื่นเห็น หนูต้องทำยังไงเพื่อให้ได้มง หนูต้องสู้มากกว่าคนอื่น หนูเจ็บ แต่หนูทน หนูคิดว่าที่หนูได้วันนี้เขาเห็นความสามารถหนู และอยากให้ทุกคนจำในแบบที่หนูเป็นแบบนี้ หนูไม่อยากเป็นแบบคนอื่น หนูอยากให้คนจำในแบบที่เป็นตัวของหนูเองค่ะ”

“ที่ว่าต้นทุนไม่เท่าคนอื่นนอกจากเรื่องความสูงก็คือ หนูมีปัญหาเรื่องการเดินค่ะ เพราะเท้าขวาของหนูเคยเส้นเอ็นขาด ดังนั้นเวลาที่หนูใส่รองเท้าส้นสูงหนูจะเจ็บทุกครั้งที่ก้าวเท้าขวา ทุกครั้งที่เห็นหนูยิ้มบนเวที หนูบอกได้คำเดียวว่าหนูเจ็บ แต่หนูต้องยิ้มเพราะนั่นคืออนาคตของหนู หนูสู้เพื่ออนาคตของหนู มันไม่ใช่เพียงแค่มงกุฎค่ะ มงกุฎมันซื้อก็ได้ แต่หนูรู้ว่าหลังจากนี้หนูจะมีอนาคตที่ดี หนูมาตรงนี้เพื่อมาเอาอนาคตที่ดีค่ะ”

มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020

สำหรับ น้ำ-พัชรพร จันทรประดิษฐ์​ อายุ 22 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารธุรกิจ เธอเคยผ่านการประกวดจากเวที Miss Smart Lady 2019 , Miss First Impression 2019 มิสแกรนด์ระนอง 2020 และขึ้นรับตำแหน่ง Miss Grand Thailand 2020 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมานั่นเอง


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

รู้จัก มิสแกรนด์มุกดาหาร เจ้าของท่าขโมยซีน Tornado Turn มงไม่เอาเอาตำนาน

มิสแกรนด์จันทบุรี 2020 นางงามไอที ผู้หญิงในโลกดิจิทัลที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up