ว้าวๆ นิชคุณ โอปป้ารับคุยสาวอุบตอบหวานใจในอนาคตเกาหลีVSสาวไทย?

หนุ่มฮ็อตแดนกิมจิ นิชคุณ ลัดฟ้ากลับไทยบวงสรวงภาพยนตร์ Brother & Sister วางแผนปีหน้ามีงานที่ไทยเยอะขึ้น ส่วนสถานะหัวใจโสดมาพักใหญ่ รับมีสาวคุยแต่ยังไม่จริงจัง

“นิชคุณ หรเวชกุล”

ภายหลังจากที่ อ๊คแทคยอน วงทูพีเอ็ม(2PM) อำลาวงการไปปฏิบัติภารกิจรับใช้ชาติ เพื่อนๆสมาชิกทูพีเอ็มคนอื่นๆก็เริ่มลองชิมลางงานเดี่ยวกันทีละคนสองคน ซึ่ง นิชคุณ หรเวชกุล นักร้องหนุ่มสัญชาติไทยได้วางแผนเกี่ยวกับผลงานในอนาคตไว้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ส์,แฟนมีตติ้งเดี่ยว รวมถึงการกลับมาเล่นภาพยนตร์ไทยอีกครั้งในรอบหลายปี

โดยเมื่อวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมาหนุ่มนิชคุณได้เดินทางมาร่วมบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ โรแมนติก คอมเมอดี้ Brother & Sister ของผู้กำกับ บอล-วิทยา ทองอยู่ยง ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างตื่นเต้นกันยกใหญ่ ซึ่งภายหลังจากพิธีบวงสรวงเปิด โอปป้าเกาหลีก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความเป็นมาและเป็นไป พร้อมอัพเดทผลงานใหม่ รวมถึงเรื่องหัวใจที่แฟนๆฟังแล้วต้องร้องว้าวแน่นอน

ห่างหายงานแสดงภาพยนตร์ไทยไปนานนักร้องหนุ่มเลยต้องเคาะสนิมเยอะ
“ใช้เวลาตัดสินใจสั้นมาก หลังจากตัดสินใจว่าเล่นทางผู้จัดการส่วนตัวก็เคลียร์คิวให้ เพราะบ้านนี้ก็คือบ้านที่คุ้นเคย รู้จักมาก่อนอยู่แล้ว สบายใจครับ ที่ได้กลับมาทำงานที่บ้าน แต่ก็กดดันนิดนึง เพราะผมไม่ได้เป็นนักแสดงเต็มตัว และที่ผ่านมาไม่ได้แสดงอะไรเยอะแยะอะไรขนาดนั้น กลับมาครั้งนี้ก็มาเวิร์คชอปแบบเต็มที่ เริ่มตั้งแต่เมื่อ2วันที่แล้ว เคาะสนิมเริ่มนับตั้งแต่ 0 เลย เหนื่อยนิดนึงแต่ว่าก็สู้ครับผม เพราะอยากให้หนังเรื่องนี้ออกมาให้ดีที่สุด อยากให้ผู้ชมคนไทยประทับใจ ในตัวละครของผมและการแสดงของผม”

หนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ

กลับมาลุยงานที่ไทยมากขึ้น
“เยอะครับ ปีนี้ก็อยากมาลุยมากกว่านี้ แต่ด้วยเวลาและหลายอย่างเลยดีเลย์ไปนิดนึง อย่างหนังเรื่องนี้ ผมว่าทุกคนน่าจะชอบ มันไม่ใช่แค่ตลก แค่โรแมนติกอย่างเดียว มันเป็นเรื่องของความรัก อย่างหนังเรื่องนี้ชื่อหนังผมว่ามันเป็นความรักไม่ใช่แค่แบบหนุ่มสาวโรแมนติก แต่ว่าเป็นรักแบบครอบครัวด้วย เป็นเนื้อเรื่องที่ฟังดูแล้วอบอุ่น”

แฟนๆรอชมผลงานใหม่ๆทั้งงานแสดงและแฟนมีตติ้ง
“ผมเพิ่งไปถ่ายละครที่จีนมา และเร็วๆนี้จะมีงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศเกาหลีใต้และญี่ปุ่น2รอบ ส่วนเมืองไทยปีหน้ามาจัดแน่นอนตอนนี้กำลังหาวันอยู่ ผมก็คนไทย ก็ต้องกลับมาเจอแฟนๆอยู่แล้ว”

เป็นเรื่องยากที่จะกลับมาอยู่เมืองไทยถาวร
“คือต้นสังกัดผมอยู่ที่เกาหลีครับ แต่ก็มีเรียกร้องมาหลายประเทศมาก การกลับมาอยู่ไทย เลยอาจจะยากนิดนึง เพราะว่าผมต้องบินไปบินมาอยู่บ่อยๆ แต่บ้านผมก็คือเมืองไทยอยู่แล้ว มาเมื่อไรก็เหมือนกลับเมืองไทยอยู่แล้ว

“นิชคุณ”วง “ทูพีเอ็ม”

สถานะหัวใจโสดกะปริบกะปรอย
“ก็สักพักนึงแล้วครับ ใครจะจีบหรือครับ (หัวเราะ) จริงๆมันก็ต้องมีบ้างใช่ไหมครับ ผมก็เป็นคน แต่ก็ไม่ได้จริงจังอะไรมาก ช่วงนี้โฟกัสงานมากกว่า”

อุบตอบถ้ามีแฟนจะเลือกใครระหว่าง สาวเกาหลีใต้หรือสาวไทย
“ให้เป็นกันเองแล้วกันครับ”

เอาเป็นว่าเรื่องหัวใจพักไว้ก่อนเพราะอนาคตยังไม่มีอะไรแน่นอน แต่ส่วนที่แน่ๆคือผลงาน Brother & Sister เริ่มถ่ายทำแล้วมีคิวเข้าฉายในปี2561 แฟนคลับแฟนไม่คลับอย่าลืมไปให้กำลังใจหนุ่มคนนี้กันด้วยนะจ๊ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up