แชมป์-ศุภวัฒน์

แชมป์-ศุภวัฒน์ เพิ่งคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ก่อนจากไปอย่างกะทันหัน

Alternative Textaccount_circle
แชมป์-ศุภวัฒน์
แชมป์-ศุภวัฒน์

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาวงการบันเทิงเมืองไทยต้องพบกับข่าวเศร้าอีกครั้ง เมื่อศิลปินเสียงดีแห่งค่ายเลิฟอีส  แชมป์-ศุภวัฒน์ พีรานนท์  เจ้าของเพลงดัง “นอนน้อย” ได้เสียชีวิตอย่างกะทันหัน จากอาการหัวใจวาย

แชมป์-ศุภวัฒน์

เมื่อไม่นานมานี้ ” วุฒิ วงศ์สรรเสริญ ” ศิลปินจากค่ายเลิฟอีสและโปรดิวเซอร์รายการเดอะวอยซ์ได้ออกมาเปิดเผยข่าวเศร้าว่า ศิลปินเสียงดี  แชมป์-ศุภวัฒน์ พีรานนท์ เจ้าของเพลงดัง “นอนน้อย” ได้เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวาย ในวัย 40 ปี ซึ่งบรรดาเพื่อนๆ ในวงการ และแฟนเพลงได้เข้าไปแสดงความเสียใจและลำลึกถึงนักร้องหนุ่มผ่านคอมเม้นต์ในสื่อโซเชียลต่างๆ ของแชมป์

สำหรับแชมป์เป็นศิลปินจากค่ายเลิฟอีส มีเพลงดังที่ทำให้คนรู้จักก็คือ “ที่ฉันรู้” ในอัลบั้ม Rhythm and Boyd E1EVEN1H (2548) ต่อมา (2552) ออกอัลบั้มเดี่ยวที่ชื่อว่า “Perceptions” มีเพลงดังคือ “นอนน้อย” และไม่ใช่แค่ผลงานเพลงเท่านั้น แต่แชมป์ยังเป็นที่รู้จักในฐานะดีเจคลื่น MET 107 เข้าทำหน้าที่นี้มานานถึง 12 ปี ก่อนสิ้นสุดการทำหน้าที่เมื่อเดือนพฤษภาที่ผ่านมานอกจากนี้เขายังรับตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง Head of Music IES Global ของบริษัท Bytedance บริษัท Tech ที่พัฒนาแพลตฟอร์ม TikTok

สำหรับทางด้านชีวิตส่วนตัว เมื่อปลายปี 2562 นักร้องหนุ่มเพิ่งทำเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานแฟนสาวที่คบหาดู้ใจกันมา 3 ปี  “ลูกหมี-ศิริพร เจริญภู่ทองคำ” โดยทั้งคู่มีกำหนดจัดงานวิวาห์กันในช่วงต้นปี 2564 อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แพรวดอทคอม ขอแสดงความเสียใจ และขอส่งกำลังใจให้กับครอบครัว แชมป์-ศุภวัฒน์ พีรานนท์ ด้วยนะคะ

แชมป์-ศุภวัฒน์

 แชมป์-ศุภวัฒน์


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ลือแรง! เจนนิเฟอร์ อนิสตัน หงุดหงิดที่ แบรดกลับมาใช้เวลากับโจลี และลูกๆ

Begona Vargas จากนักแสดงสายละครเวทีสู่ดาวรุ่งสุดฮ็อตจากสเปน

เปิดวาร์ป #ทีมลูกสาวมาแน่ JE T’AIME – PRIM – MIN SEO ปลุกกระแส T-WAVE

Praew Recommend

keyboard_arrow_up