Miss Universe Thailand 2020

ใครบ้างที่ได้รับความนิยม? ส่อง 13 ผู้ท้าชิงมงกุฎ Miss Universe Thailand 2020

Alternative Textaccount_circle
Miss Universe Thailand 2020
Miss Universe Thailand 2020

ยลโฉม 13 ผู้ท้าชิงมงกุฎ Miss Universe Thailand 2020 ที่ผ่านการคัดเลือก 100 คน และได้รับความนิยมจากแฟนคลับนางงามมากที่สุด

การประกวดนางงามไทยในยุคใหม่นี้ ไม่ได้ใช้เพียงความสวยและความสามารถเท่านั้น ฐานแฟนคลับก็สำคัญไม่แพ้กัน อย่างในปีนี้กองประกวด Miss Universe Thailand 2020 มีกติการใหม่มาให้ได้ตื่นเต้นกัน เนื่องจากแฟนคลับสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบ “Golden Tiara Ticket” ใบเบิกทางผ่านเข้ารอบอัตโนมัติ ให้กับสาวๆ ผู้ท้าชิงด้วย ซึ่งถือว่าเป็นรอบวัดใจระหว่างนางงามและบรรดาแฟนคลับของพวกเธอเลยทีเดียว

ปีนี้ใครมา ใครไม่มา ถ้าวัดจากบอร์ดนางงามอาจจะไม่เห็นภาพสักเท่าไหร่ งานนี้ Niny Praewnista เลยขอไปส่องแฟนเพจ Miss Universe Thailand ไปดูยอดไลก์ยอดแชร์เพื่อดูความนิยมของพวกเธอเสียหน่อย ซึ่งผลปรากฏว่ามีผู้ท้าชิงมงกุฎถึง 13 คนเลยที่น่าจับตามอง ส่วนใครบ้างนั้นไปติดตามกันเลยจ้า

1.หมายเลข 8 วีนา-ปวีณา ซิงห์

สาวลูกครึ่งอินเดีย วีนา-ปวีณา ซิงห์ อดีตเจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2018 ที่ล่าสุดขอกลับมาตามฝันอีกครั้ง ซึ่งการกลับมาหนนี้เธอสวยยิ่งกว่าเก่า แถมจริตการพรีเซ็นต์ทั้งการเดินและการพูดเป๊ะจนทำเอาขนแขนสแตนอัพเลยจ้าMiss Universe Thailand 2020

2.หมายเลข 18  พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์

อีกหนึ่งสาวงามผู้ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาต้องยกให้ พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ2 Miss International 2014 แม้เธอจะอายุเกินการประกวดไปแล้ว แต่ปีนี้มีกติกาพิเศษขยายอายุ แน่นอนว่าเธอปล่อยโอกาสให้หลุดมือ และตอนนี้เธอได้ผ่านเข้ารอบ 100 คนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

3.หมายเลข 26 เอมมี่ คิม ซอเยอร์

มาดูที่สาวโปรไฟล์น่าจับตามอง เอมมี่ คิม ซอเยอร์ รองอันดับ 2 Miss Teen Thailand 2016  และ อดีตผู้ร่วมรายการ The Face Thailand Season5  ที่มีแม่ทีมเป็น “มารีญา พูลเลิศลาภ” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017  แน่นอน ว่าจากการแข่งขันในครั้งนั้นต้องทำให้เธอได้รับประสบการณ์ดีๆ อย่างแน่นอน

4.หมายเลข 33 แพรว-ปทิตตา สันติวิชช์

ถึงแม้จะยังไม่เคยได้ตำแหน่งแต่งก็มีแฟนคลับมากอีกคนหนึ่งก็คือ แพรว-ปทิตตา สันติวิชช์ ดีกรีแอร์โฮสเตสสายการบิน Emirates Airlines ด้วยลุคสาวงามผิวสีน้ำผึ้งหน้าคมแบบไทย ทำให้ได้รับแรงเชียร์ไม่น้อย

 แพรว-ปทิตตา สันติวิชช์

5.หมายเลข 38 บิว-ณัฏฐา ทองแก้ว

สาวใต้ บิว-ณัฏฐา ทองแก้ว แอร์โฮเตสสายการบิน Thai Lion Air อดีตสาวงามตัวเต็งจากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่ได้รับโอกาสให้กลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งจากการขยายช่วงอายุ โดยการกลับมาในครั้งนี้เธอออร่าพุ่งมาก

6.หมายเลข 49 ใบตอง-จรีรัตน์ เพชรโสม

ห่างหายการประกวดไปหลายปีกลับมาคราวนี้เกินต้านมากๆ สำหรับ ใบตอง-จรีรัตน์ เพชรโสม อดีตผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 จากใบหน้าที่โดดเด่น ละม้ายคล้ายคนดังฝั่งฮอลลีวู้ด เคนดัลล์ เจนเนอร์

7.หมายเลข 50 ซาบีน่า-ศิริลักษณ์ ทรงศรี

ส่วนคนนี้ได้กระแสแรงตั้งแต่ยังไม่เริ่มประกวดเลยสำหรับ  ซาบีน่า-ศิริลักษณ์ ทรงศรี หรือ Samina Triple นางแบบไทย ลูกครึ่งอเมริกัน-แอฟริกา ที่ได้ก้าวข้ามคำบูลลี่เกี่ยวกับเรื่องผิวสี และตัดสินใจร่วมประกวดในเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนมีฝัน แต่ยังไม่กล้าฝันทุกคน

Miss Universe Thailand 2020

8.หมายเลข 56 แพรว-แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง

แพรว-แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิร์ล 2018 อีกหนึ่งสาวที่ได้รับโอกาสสำคัญในชีวิตจากกฎการขยายช่วงอายุ ซึ่งถึงแม้เธอจะได้ตำแหน่งไปนานหลายปี แต่เธอก็ยังดูแลและพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา และนี่คือรางวัลของคนที่พร้อมอยู่เสมอนั่นเอง

9.หมายเลข 79 อุ้ม-ทวีพร พริ้งจำรัส

ถึงเวทีจะไม่ค่อยกินเส้นกันเท่าไหร่แต่ อุ้ม-ทวีพร พริ้งจำรัส เจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์ จันทบุรี ก็ใจกล้าข้ามฝั่งมาประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 สำหรับสาวคนนี้บอกเลยว่าการเดินของเธอมีเสน่ห์มากๆ เพราะเคยทำให้ผู้ชมตะลึงกับชุด ชุดทุเรียน King of Fruit มาแล้วนะ

อุ้ม-ทวีพร พริ้งจำรัส

10.หมายเลข 82 เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์

เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์ ถึงจะไม่มีประสบการณ์ด้านการประกวด แต่เรื่องเดินแบบเธอไม่แพ้ใครแน่นอน เธอสาวคนนี้เคยผ่านรันเวย์ระดับอินเตอร์มาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น CHANEL , Giorgino Armani ฯลฯ นับเป็นสาวงามอีกคนที่น่าจับตามองจริงๆ

เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์

11.หมายเลข 90 ยิ้ม-ชาวิกา วัตรสังข์

สาวงามที่เจนเวทีอีกคนหนึ่งก็คือ ยิ้ม-ชาวิกา วัตรสังข์ รองชนะเลิศอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์  2015 และยังเคยเป็นตัวแทนสาวในไปประกวด มิสเอิร์ธ 2015 ที่ประเทศออสเตรเลีย เรียกว่าเป็นผู้เข้าประกวดสายแข็งอีกคนหนึ่งของเวทีนี้เลย

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

12.หมายเลข 91 ซินดี้ อเล็กซานดร้า แฮงกี่

อีกหนึ่งสาวที่มีความงามแต้ๆ ก็คือ ขวัญใจชาวเหนือ ซินดี้ อเล็กซานดร้า แฮงกี่ เจ้าของตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ คนที่ 67 ที่แม้ปกติจะดูเป็นสาวทะมัดทะแมงพร้อมลุย แต่เมื่อเธออยู่บนเวที ก็สวยหวานอย่าบอกใครเลยล่ะ

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

13.หมายเลข 97 ด้า-อะแมนดา ชาร์ลีน ออบดัม

ปิดท้ายที่สาวลูกครึ่งไทย-แคนาดา ด้า-อะแมนดา ชาร์ลีน ออบดัม นักแสดงสาวจากละครเรื่อง ระบำมาร ที่ขอมาลงสนามรบขาอ่อนกับเขาในปีนี้ด้วย สำหรับสาวคนนี้ไม่ใช่แค่มีความสามารถทางการแสดงเท่านั้น แต่เธอยังมีสกิลนางแบบและภาษาระดับดีมากเลยทีเดียว

และนี้คือ 13 ผู้ท้าชิงมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่ได้รับความนิยมจากแฟนคลับนางงามมากที่สุด มีใครตรงใจแฟนเพจนิตยสารแพรวกันบ้าง อย่าลืมบอกกันที่ใต้คอมเม้นต์นะจ๊ะ


ภาพจาก : Miss Universe Thailand

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สวยไม่ได้จำกัดแค่ขาว! Samina ขอพิสูจน์ ค่านิยมความงาม เปลี่ยนไปแล้วหรือยัง?

เทียบชัดๆ สาวงามผู้เข้าประกวด MUT สวยคมหน้าละม้ายคล้าย “เคนดัลล์ เจนเนอร์”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up