งดงามอย่างไทย 3 สาว “ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา” ทำบุญวันเกิดคุณแม่แอน พิณทิพา

account_circle

งดงามอย่างไทยจริงๆ สำหรับ 3 สาวแห่งตระกูล “ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา” นำทีมโดยคุณแพร, คุณเพ็บ, คุณพลอย และคุณยาย (หม่อมหลวงเทพิน เทวกุล) โดยเฉพาะคุณแพรที่หวานเป็นพิเศษ สวมชุดไทย มาทำบุญถวายสังฆทาน เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของคุณแม่แอน-พิณทิพา เทวกุล ณ วัดเทวราชกุญชรวรวิหาร พระอารามหลวง

ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา

นานๆ จะเห็นสาวๆ แห่งตระกูล “ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา” พร้อมหน้าพร้อมตากันในเฟรม งานนี้คุณแพรดูเรียบร้อย สวยหวานกว่าลุคที่เราเห็นกันประจำ เพราะโดยปกติแล้วเธอจะมาในชุดที่ดูเรียบหรู เซ็กซี่แบบไฮคลาส แต่เพราะวันนี้เป็นวันพิเศษ โดยเป็นวันคล้ายวันเกิดของคุณแม่แอน-พิณทิพา เทวกุล คุณแพรเลยขอจัดหวานๆ ให้คุณแม่บ้าง

ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา

ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา
พระเทพคุณาภรณ์ ที่เเม่เคารพมากให้เกียรติเป็นประธานสงฆ์ ในพิธีทำบุญถวายสังฆทาน เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของแม่ รักแม่มากที่สุดจ้ะ

ปัทมสิงห์ ณ อยุธยาปัทมสิงห์ ณ อยุธยา

ด้านคุณเพ็บ กับคุณพลอย ที่โดยปกติแล้วลุคของเธอก็เปรี้ยวเข็ดฟันไม่ต่างจากพี่สาว แต่วันพิเศษเช่นนี้ทั้งคู่ก็มาในลุคหวานๆ แม้จะไม่ใช่ชุดไทยแต่ก็ดูเรียบหรู อ่อนหวานไม่แพ้คุณแพรเลยทีเดียว

นอกจากจะได้ทำบุญถวายสังฆทานแล้ว คุณแพรยังโพสต์อีกข้อความอีกด้วยว่า “คุณยายพาแม่และหลานๆนำพานพุ่มและพวงมาลัยมา กราบเสด็จปู่ของคุณยาย คุณชวดและคุณชวดจ๋า อดคิดถึงถึงเค้กช็อกโกแลตที่อร่อยที่สุดในโลกและข้าวแช่ไม่ได้จริงๆ วันนี้ชื่นใจที่สุด”


ภาพ : @vatanika

คุณแพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ผู้สืบสายราชสกุลมาแต่ พระองค์เจ้าชายบัว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up