ส่องนักเตะยุโรปลุยศึก Euro 2016 หล่อระดับมาสเตอร์พีซ เชียร์สิคะ รออะไร…

เดือนนี้ทั้งเดือนบอกเลยว่าหนุ่มๆ นอกจากจะได้ดูฟุตบอลรายการใหญ่อย่าง ยูโร 2016 กันแล้ว สาวๆก็ไม่ต้องน้อยใจ ทัวร์นาเม้นต์ใหญ่ขนาดนี้มีอาหารตาอยู่เต็มสนามเพียบ

กว่าจะฟาดฟันกันมาถึงรอบสุดท้ายในศึกฟุตบอลแห่งชาติยุโรปในปี 2016 หรือฟุตบอลยูโรได้นั้น นักเตะแต่ละทีมเขาก็ผ่านการแข่งขันหนักๆ กันหลายแมทช์กว่าจะเข้ามาเตะในรอบนี้ได้ วันนี้เราคงไม่มาวิจารณ์ว่าทีมไหนจะเป็นตัวเก็งแชมป์ให้คุณผู้ชายฟังหรอกนะ เพราะคงไม่ถนัด แต่จะขออุ่นเครื่องกันในเรื่องอาหารตาจะดีกว่า สาวๆ ที่ต้องนั่งดูฟุตบอลเป็นเพื่อนหนุ่มๆ จะได้ไม่เบื่อ และบอกเลยว่าในปีนี้มีทั้งนักเตะหน้าเดิมที่่สาวกรี๊ดอยู่แล้วติดโผมาด้วย แต่บางคนก็เป็นเพชรในตมที่วันนี้ขอขุดขึ้นมาให้ทุกคนยลโฉมความหล่อกันหน่อยก็แล้วกัน

ทีมชาติเยอรมนี

เริ่มต้นที่นักเตะจากทีมอินทรีเหล็ก แชมป์ยูโรคราวที่แล้ว และแชมป์ฟุตบอลโลกปีล่าสุด ถ้าจะให้พูดถึงนักเตะประจำทีมที่หล่อเด้งออกมา ยังไงก็ต้องมีชื่อของหนุ่มมาดเซอร์ Mat Hummels กองหลังจากสโมสรDortmund ด้วยอย่างแน่นอน

Euro 2016
IG@aussenrist15

แต่ถึงแม้เขาจะติดทีมชาติชุดนี้เพื่อร่วมศึกยูโรด้วยก็ตาม ก็ต้องลุ้นกันหน่อยว่าจะได้เล่นเป็นตัวจริงมากน้อยแค่ไหน เพราะดันมีอาการบาดเจ็บซะนี่

ทีมชาติสเปน

พ่อหนุ่มจากแดนกระทิงดุ จะบอกว่าเป็นทีมนักเตะที่หล่อระดับนายแบบอยู่หลายคนมาก นับตั้งแต่รุ่นเก๋าอย่างราอูล กอนซาเลซ มาจนยุคนี้ที่มีทั้งผู้รักษาประตูอย่าง Iker Casillas ที่ย้ายไปอยู่สโมรสรPorto ในโปรตุเกส

IKER CASILLAS และ SERGIO RAMOS IG@Ikercasillasoffiacial ,IG@sr4oficial
IKER CASILLAS และ SERGIO RAMOS IG@Ikercasillasoffiacial ,IG@sr4oficial

Gerard Pique กองหลังแห่งสโมสรบาร์เซโลนา และSergio Ramos กองหลังจากสโมรสร รีล มาดริด ซึ่งทั้ง 3 คนนี้ยังติดอันดับนักฟุตบอลหล่อที่สุดในโลกของปีนี้ด้วยนะ ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

Euro 2016
Gerard Pique IG@3gerardpique

ทีมชาติอิตาลี

ขุนพลอัสซูรี่ในยุคนึงเรียกว่ามีนักเตะหล่อร่วมครึ่งทีม แถมฝีเท้ายังหาตัวจับยาก มายุคนี้ถึงฝีเท้าของเหล่านักเตะอาจไม่เทียบเท่ารุ่นพี่ แต่เรื่องความหล่อก็โดดเด้งมาก โดยเฉพาะพ่อหนุ่มวัย 22 นามว่า Matteo Darmian เบอร์ 4 กองหลังสโมรสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคนนี้

Euro 2016
IG@matteodarmian

แต่ถ้าเป็นรุ่นเก๋าขึ้นมาหน่อย ก็ต้องพ่อหนุ่มเคราเข้มเจ้าของทรงผมสกินเฮดอย่าง ฺLeonardo Bonucci เบอร์ 19 จากสโมสร Juventus

Euro 2016
IG@bonuccileo19

ถึงอายุจะ 29 ปีแล้ว แต่อยากให้ดูภาพสมัยที่เขายังละอ่อน หนวดเครายังไม่ไว้ยาวก็ยิ่งทึ่งในความหล่อเท่ของเขา

Euro 2016
IG@bonuccileo19

ทีมชาติโปรตุเกส

ไม่มีชื่อนี้ติดมาด้วยคงไม่ได้ เขาคนนี้นอกจากจะเคยเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลกมาแล้ว ยังเรียกได้ว่าเป็นตำนานที่ยังมีชีวิต สำหรับหนุ่มคริสเตียโน โรนัลโด้ เบอร์ 7 กองหน้า จากสโมสรรีล มาดริด เขาเคยได้รับรางวัลอันทรงเกียรติอย่างบัลลงดอร์มาถึง 3 สมัยแล้ว อีกทั้งได้รับคัดเลือกให้เป็นนักเตะที่หล่อที่สุดในโลกของปี 2016 ด้วยนะ

Euro 2016
IG@cristiano

ทีมชาติฝรั่งเศส

สำหรับทีมตราไก่แม้ว่าฝีเท้าอาจจะยังไม่ถูกวางเป็นตัวเต็งลุ้นแชมป์ในอันดับต้นๆ แต่ทีมนี้ก็มีผู้เล่นที่โดดเด่นน่าสนใจอยู่หลายคน ส่วนถ้าจะพูดถึงนักเตะที่รูปหล่อก็มีสูสีไม่แพ้ทีมอื่นเหมือนกัน อย่างเช่น เบอร์ 12 Morgan Schneiderin กองกลาง จากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและOlivier Giroud เบอร์ 9 กองหน้าจากทีมอาร์เซนอล

Euro 2016
IG@schneiderlinmo4
Euro 2016
IG@oliviergiroudoff

ทีมชาติเบลเยียม

ห่างหายไปจากการเล่นฟุตบอลรายการใหญ่อย่างยูโรมานาน ปีนี้ทีมชาติเบลเยียมนั้นไม่ยอมพลาดโอกาสที่จะเดินเกมรุกเพื่อเข้ารอบลึกให้ได้อย่างแน่นอน และส่วนใหญ่หน้าตานักเตะของทีมนี้เราอาจจะไม่ค่อยคุ้นนัก วันนี้เลยคัดมาให้ 1 คนเอาไว้ตามเชียร์กันก็คือ Yannick Carrasco วัย 22 ปี กองกลาง จากสโมสร แอตเลติโก้ มาดริด หนุ่มคนนี้สวมเสื้อเบอร์ 11 นะจ๊ะอย่าลืม

Euro 2016
IG @yannickferreiracarrasco

ทีมชาติเวลส์

ถึงจะมีสตาร์อยู่ในทีมไม่กี่คน แต่นักเตะที่เราเลือกมาให้ติดลิสต์นั้นฮ็อตระดับโลก นอกจากจะเป็นกำลังหลักให้กับสโมสรรีล มาดริดต้นสังกัดจนคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกในปีนี้ได้แล้ว Gareth Bale กองหน้า เบอร์ 11 ยังได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่วิ่งเร็วที่สุดในยุคนี้ด้วย ความเท่ของเขาอาจไม่ได้อยู่ที่ความหล่อคมเข้ม เหมือนนักเตะคนอื่นๆ แต่เป็นผู้ชายที่มีสไตล์มาก ยิ่งพอไว้เครากับผมยาวมัดจุกครึ่งศีรษะ ก็ทำให้เขาดูเท่ขึ้นมากทีเดียว

Euro 2016
IG@garethbale11

ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์

มาที่ทีมนักเตะเมืองนาฬิกา คืออยากจะบอกว่าหนุ่มสวิสผู้นี้ดีงามจนอยากบอกต่อ เขาชื่อ Roman Burki ตำแหน่งผู้รักษาประตู เบอร์ 21 สโมสรDortmund เรื่องความสามารถในการรับลูกไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเหนียวขนาดไหน แต่เรื่องความหล่อขอให้ 10 คะแนนเลยจ้า

Euro 2016
IG@rbuerki

 

อุ่นเครื่องกันหอมปากหอมคอกันไปแล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลาเตรียมตัวส่อง เอ้ยเชียร์กีฬากันได้ ใครกรี๊ดคนไหนเอาที่สบายใจ แต่ที่สำคัญดูกีฬาให้สนุก การพนันไม่เอานะจ๊ะ เปลืองเงินเปล่าๆ

 

 

เรื่อง sriploi

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up