แต้ว-ณฐพร ราชินี TikTok

เบื้องหลัง แต้ว-ณฐพร ราชินี TikTok สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คุณพ่อที่รัก

Alternative Textaccount_circle
แต้ว-ณฐพร ราชินี TikTok
แต้ว-ณฐพร ราชินี TikTok

เบื้องหลังของนางเอกสายฮา แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ราชินี TikTok อยากปั้นคลิปตลกสนุกๆ เพื่อให้คุณพ่อได้หัวเราะและมีรอยยิ้มในทุกวัน

แต้ว-ณฐพร ราชินี TikTok

เบื้องหลัง แต้ว-ณฐพร ราชินี TikTok สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คุณพ่อที่รัก

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับ “แต้ว-ณฐพร” และครอบครัว “เตมีรักษ์” ที่สูญเสียหัวหน้าครอบครัว “ณรงค์ เตมีรักษ์” ไปอย่างคาดไม่ถึง ภายหลังประสบอุบัติเหตุจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งแพทย์ได้ทำการผ่าตัดให้ถึง 5 ครั้ง และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แต้วและพี่สาวได้ออกมาโพสต์ขอรับบริจาคเกล็ดเลือดเพื่อช่วยคุณพ่อ โดยเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ได้มีรายงานเปิดเผยว่าคุณพ่อได้เสียชีวิตเมื่อเวลา 15.00 น. สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก

แต้ว-ณฐพร ราชินี TikTok

ที่ผ่านมาแต้วไม่ค่อยมีโอกาสพูดถึงคุณพ่อมากนัก แต่เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นางเอกสาวได้มีโอกาสพูดถึงท่านก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุเสีย

อย่างที่เห็นในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 กิจการต่างๆ ต้องปิดชั่วคราวเพื่อหยุดยั้งการแพร่ระบาด รวมถึงกองถ่ายไม่สามารถถ่ายทำได้ ส่งผลให้นักแสดงมีเวลาว่างมากขึ้น เว้นแม้แต่นางเอกคิวทองอย่าง “แต้ว-ณฐพร”

ในวิกฤตย่อมมีโอกาสธุรกิจ เพื่อไม่ให้น่าเบื่อเกินไปและยังมีช่องทางติดต่อกับแฟนๆ นักแสดงสาวจึงได้สมัคร TikTok แอพพลิเคชั่นคลิปสั้น ซึ่งทำให้เธอได้รับความนิยมมากๆ มีผู้ติดตามมากถึง 1.1 ล้านคน โดยคลิปที่ถูกเผยแพร่มีทั้งการเต้นและการแสดงเลียนแบบคนอื่น ซึ่งเป็นมุมแฟนคลับไม่ค่อยได้เห็นหากไม่มีแอพพลิเคชั่นนี้

ขณะเดียวกันมีข่าวสะพัดว่าความสัมพันธ์รักเธอของเธอกับแฟนหนุ่ม “ต้น-อาชว์ ไหลสกุล” ที่คบหากันมานาน 14 ปี ไม่ค่อยดีนัก และได้มีการนำไปผูกโยงต่อกันจนคนเข้าใจผิดว่าเธอเปลี่ยนไปเพราะสาเหตุนี้ ซึ่งแท้ที่จริงแล้วคลิปทั้งหมดไม่ได้ทำเพื่อคนอื่น แต่เธอทำทั้งหมดเพื่อคุณพ่อของเธอนั่นเอง โดยแต้วบอกว่า “เหตุผลที่ทำให้แต้วทำคลิปไปเรื่อยๆ ก็เพราะคุณพ่อชอบอ่านคอมเม้นต์ เขามีความสุข เขาและตลก พอเราเห็นพ่อตลกก็เลยทำ”

นอกจากนี้แต้วยังได้เล่าอีกด้วยว่าคุณพ่อของเธอเป็นคนชอบทานกาแฟมาก ทานวันละ 6 แก้วเป็นประจำ แต่ไม่มีปัญหากับการนอนเลย ทุกเช้าพ่อจะตื่นเพื่อไปคาเฟ่ แต่ช่วงนี้มีโควิดทำให้ไม่สามารถไปได้ แต้วจึงอยากทำกาแฟให้คุณพ่อทาน ก็เลยลงทุนไปเรียนดริปกาแฟมา ซึ่งทุกเช้าแต้วจะตื่นขึ้นมาตั้งแต่ตี 5 เพื่อลุกขึ้นมาทำกาแฟให้คุณพ่อทาน แต้วบอกว่าผลคือมันไม่ใช่แค่คุณพ่อได้ทานกาแฟอร่อย แต่ว่าเป็นพ่อชวนแม่มานั่งทานกาแฟด้วยกัน สร้างบรรยากาศที่ดีในบ้านมากๆ เลยทีเดียว


ภาพจาก : IG @taewaew_natapohn

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

แต้ว ณฐพร นักแสดงสาวที่ไม่หยุดพัฒนาฝีมือ เพราะทุกบทบาทใหม่คือการเรียนรู้

เอาใส่ใจและคิดถึงคนอื่น “แม่นิด” สร้างลูกคุณภาพ“ แต้ว-ณฐพร” นางเอกขวัญใจมหาชน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up