ฌอห์ณ จินดาโชติ

สลัดคราบสุภาพบุรุษ ฌอห์ณ จินดาโชติ พลิกเล่นบทหนุ่มเจ้าชู้ ฟินแรงกระแทกใจสาว!

ฌอห์ณ จินดาโชติ
ฌอห์ณ จินดาโชติ

ฉีกคาแร็คเตอร์สุภาพบุรุษ ฌอห์ณ จินดาโชติ ในชีวิตจริงมาสวมบทบาทเล่นเป็นผู้ชายเจ้าชู้  ส่งสายตาอ้อร้อโปรยเสน่ห์ให้สาวๆไปทั่ว จนเห็นครั้งแรกแทบเก็บอารมณ์หึง อุ้ย เก็บอาการตกใจแทบไม่ไหว!

เป็นผู้ชายที่มาพร้อมความคิดดีๆ ให้พลังงานด้านบวกแก่คนรอบข้าง รวมถึงแฟนคลับที่ติดตามอยู่เสมอ ไม่ว่าจะส่งผ่านทางภาพถ่ายที่ฌอห์ณเป็นคนลั่นชัตเตอร์เอง หรือจะเป็นเรื่องเล่า ข้อความให้แง่คิดที่หนุ่มฌอห์ณมักพิมพ์ใต้รูปในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งจุดนี้ก็ทำให้ฌอห์ณ จินดาโชติ กลายเป็นผู้ชายมีเสน่ห์ ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มในฝันของสาวน้อยสาวใหญ่หลายคน รวมถึงดูเป็นผู้ชายอบอุ่น รักแม่ พี่สาว (พลอย จินดาโชติ) และหลานสาว (น้องเวลา) ด้วย

ฌอห์ณ จินดาโชติ

ฌอห์ณ จินดาโชติหลังจากแจ้งเกิดสุดเปรี้ยงในผลงานละครเรื่องเล่ห์รตี ที่รับบทเป็นคุณเสกข์ ประกบคู่น้องสาวคนสนิท เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ฌอห์ณก็ได้มีผลงานทั้งละครและซีรี่ส์ปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ชมอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น จุดนัดฝัน, Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ ตอน Boy’s Paradise แผนรักชุลมุนจับคุณผู้ชายมาให้ฟิน ฯลฯ ซึ่งถ้าพูดถึงตัวละครที่ฌอห์ณเล่น เท่าที่ผ่านมาก็ยังไม่มีแนวเจ้าชู้สุดโต่งหรือเจ้าชู้จ๋าออกมาเลย ถ้าคิดให้ดีก็อาจจะยังคุมลุคผู้ชายเท่ๆ มาดขรึมตามแบบฌอห์ณอยู่

จนกระทั่งละคร 2 เรื่องของ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ที่กำลังออนแอร์อยู่ในตอนนี้ ก็ได้สร้างความว้าววว! ให้แฟนๆค่อนข้างมาก เพราะเขาลุกมาพลิกคาแร็คเตอร์เล่นเป็นผู้ชายเจ้าชู้ในเรื่อง “โสด Stories” และ “ปีกทอง”

“โสด Stories” มาแบบเจ้าชู้กรุ้มกริ่ม รักสนุก รักอิสระ :ออนแอร์ทางช่อง ONE

sean_03

ฌอห์ณ จินดาโชติ

sean_04เรื่องนี้ฌอห์ณรับบทเป็นอาร์ค ช่างภาพถ่ายนู้ดระดับเทพที่มักจะมีสาวสวยเข้าหาให้เขาถ่ายรูปนู้ดเพื่อแจ้งเกิดในวงการอยู่ไม่ขาด เป็นเรื่องราวของผู้ชายโสด 3 คนที่เป็นเพื่อนแก๊งเดียวกัน รักอิสระ รักสนุก นอกจากจะมีฌอห์ณแล้ว ยังมีฮั่น – อิสริยะ และณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา มาเติมสีสันด้วย เรื่องนี้ฌอห์ณ ประกบคู่โดนัท – มนัสนันท์ ที่รับเป็นไอดี แอร์โฮสเตสสาวสุดมั่น เป็นผู้หญิงที่ฉีกหน้าฌอห์ณตอนฌอห์ณเข้าไปจีบ ทำให้เขาอยากเอาชนะ พยายามพิชิตใจ ถึงแม้สาวโดนัทจะมีหวานใจ จนในที่สุดสาวโดนัทก็ได้ท้องกับเขา

“ปีกทอง” มาแบบเจ้าชู้ทะเยอทะยาน คบผู้หญิงซ้อนถึง 4 คน :ออนแอร์ทางช่อง GMM 25

sean_06

sean_07กลายเป็น “ภูวดล 4 เมีย” ไปแล้วสำหรับละครเรื่องปีกทอง ที่หนุ่มฌอห์ณมารับบทเป็นภูวดล ผู้ชายที่มีปมในใจ มีฐานะยากจน ทะเยอทะยานอยากมีชีวิตที่สูงขึ้นตามที่ฝัน โดยอาศัยใบหน้าที่หล่อ บวกกับความสามารถที่เรียนเก่ง เด่นด้านภาษาจนได้ทำงานในสถานทูต และไปเข้าหาผู้หญิงสวย ฐานะดี ให้พวกเธอหลงรัก มีความรัก มีเซ็กซ์แลกเปลี่ยนเพื่อใช้เป็นสะพานไต่ขึ้นไปให้มีชีวิตที่ดีขึ้นถึง 4 คน

sean_08ไล่มาตั้งแต่เอ๋ – มณีรัตน์ที่แสดงเป็นผู้หญิงซื่อ อ่อนต่อโลก แป้ง – อรจิรา เจ้าของสำนักพิมพ์ สวย แซ่บ พิมพ์ – พิมพ์พรรณ สาวหม้าย รวย เก่ง ฉลาด รู้ทันความคิดฌอห์ณ และแป้งโกะ – จินตนัดดา เพื่อนของแป้ง – อรจิรา ผู้หญิงใจแข็งที่ฌอห์ณหรือภูวดลอยากเอาชนะ

ฌอห์ณ จินดาโชตินับว่าฉีกลุค พลิกคาแร็คเตอร์ของฌอห์ณมากเลยทีเดียว แล้วสาวๆชอบฌอห์ณสไตล์ผู้ชายเจ้าชู้แบบไหนมากกว่ากันล่ะ

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG @seanjindachot @manatsanun_p, www.youtube.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up