(Lin Yi)

น่ารักคูณสิบ พระเอกจีน หลินอี (Lin Yi) หนุ่มหล่อรอยยิ้มละลายหัวใจ

Alternative Textaccount_circle
(Lin Yi)
(Lin Yi)

ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาทำสาวไทยหัวใจพองโตกันอยู่เรื่อยเลย สำหรับรรดาพระเอกหนุ่มจากแดนมังกร ล่าสุดนักแสดงหนุ่มสุดฮ็อตวัย 25 ปี หลินอี (Lin Yi) จากมณฑลเหอเป่ย์ ได้เดินทางมาประเทศไทยเพื่อร่วมงานเทศกาลตรุษจีนต้อนรับปีมะโรงสุดยิ่งใหญ่ “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024: The Greatest Year of The Dragon” โดยทันทีที่ พระเอกหนุ่มดาวรุ่ง “หลินอี” ปรากฏตัว ก็เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นจากเหล่า “เว่ยอี้” ทั้งชาวไทยและต่างชาติที่มารอต้อนรับอย่างคับคั่ง พร้อมกันนี้ “หลินอี” ยังเสิร์ฟความฟินด้วยการเชิญชวนแฟนๆ ให้ติดตามชมโชว์สุดพิเศษในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024: The Greatest Year of The Dragon” ที่หลินอีได้เตรียมตัวมาอวยพรวันตรุษจีนมอบเป็นของขวัญให้แฟนๆ ได้มีความสุขกันในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีมหามงคล นี้ ณ พาร์ค พารากอน ชั้น M สยามพารากอน

(Lin Yi)

สัมภาษณ์พระเอกจีน หลินอี (Lin Yi) หนุ่มหล่อรอยยิ้มละลายหัวใจ

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้กลับมาอีกครั้ง?

“รู้สึกดีใจมากครับ เพราะว่าไม่ได้เจอทุกคนมานาน บรรยากาศตอนนี้สุดฮ็อตเหมือนอากาศที่เมืองไทยเลย ครั้งแรกที่มาเมืองไทยเมื่อประมาณ 4-5 ปีที่แล้ว ซึ่งมาพร้อมกับผลงานชิ้นแรกของผม แต่ว่าเวลาผ่านไปเร็วมากและการต้อนรับของทุกคนก็ยังเหมือนเดิม ขอบคุณมากเลยครับ”

ปกติช่วงเทศกาลตรุษจีนทำอะไรบ้าง?

“วันนี้มาพบทุกคนในช่วงเทศกาลตรุษจีนพอดี ปกติวันตรุษจีนของผมถ้าเป็นสมัยเด็กๆ ก็จะเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษที่ได้อยู่กับครอบครัว กินข้าว จุดพลุ แล้วก็ห่อเกี๊ยวด้วยกัน แต่ตรุษจีนปีนี้พิเศษมากเพราะว่าได้มาพบแฟนๆ ชาวไทย บรรยากาศก็จะไม่เหมือนกับเทศกาลตรุษจีนที่เมืองจีน เพราะว่าตอนนี้บ้านเกิดของผมเป็นช่วงหน้าหนาวก็จะมีหิมะตก แต่ตอนนี้ก็เป็นบรรยากาศเฉพาะของประเทศไทย”

ถ้ามีเวลาหนึ่งวันในประเทศไทยอยากจะทำอะไรบ้าง?

“ถามว่าถ้ามีเวลาว่าง 1 วันอยากจะทำอะไรมากที่สุดในประเทศไทย จริงๆ มีหลายอย่างมาก แต่ก่อนอื่นเลยก็ต้องกินอาหารไทยและผลไม้ที่แสนอร่อย อย่างเช่น ปูผัดผงกะหรี่ ทุเรียน เป็นต้น แต่อยากจะบอกว่า 1 วันสำหรับผมไม่พอแน่นอนกับการอยู่ในประเทศไทย ทั้งอากาศ อาหาร และวัฒนธรรมต่างๆ ก็รู้สึกว่าน่าจะเป็นเทศกาลตรุษจีนที่เหมาะกับการพาครอบครัวมาเที่ยวด้วยกัน ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวที่อยากไปมากๆ ก็คงจะเป็นทะเลที่ภูเก็ตครับ”

สุดท้ายอยากให้หลินอีอวยพรตรุษจีนให้กับแฟนชาวไทย?

“สำหรับในปีมังกรนี้ ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง ร่ำรวยเงินทอง” พร้อมทิ้งท้ายเป็นภาษาไทยว่า “คนไทยทุกคนปีนี้ รวยๆ ปังๆ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up