F4

หล่อ น่ารัก สมคำเล่าลือ! หนุ่มๆ F4 2018 ลัดฟ้าเยือนเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2

Alternative Textaccount_circle
F4
F4

เสิร์ฟความฟินสำหรับแฟนคลับจีนโดยเฉพาะ เมื่อ 4 หนุ่มสุดฮ็อต F4 2018 บินลัดฟ้ามาสบตากับสาวไทยเป็นครั้งที่ 2  ในกิจกรรม “Taokaenoi x F4 Exclusive Fanmeet”

F4

“Meteor Garden” หรือ “F4” ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นและถูกนำมาทำเป็นซีรี่ส์หลายเวอร์ชั่น โดยเวอร์ชั่นแรก (2001) เป็นของไต้หวัน นำแสดงโดย เจอรี่ เหยียน, วิค โจว, แวนเนสวู และ เคน จู ซึ่งเวอร์ชั่นนี้เป็นเวอร์ชั่นที่โด่งดังที่สุด เวอร์ชั่น (2005) สร้างโดยญี่ปุ่น นำแสดงโดย จุน มัตสึโมโตะ, ชุน โอกุริ,โชตะ มัทสึดะ และ ทสึโยชิ อาเบะ ว่ากันว่าเป็นเวอร์ชั่นที่ทำออกมาใกล้เคียงกับต้นฉบับมากที่สุด ถัดมาเป็นเวอร์ชั่นเกาหลีใต้ (2009) นำแสดงโดย อีมินโฮ,คิมฮยอนจุง, คิมจุน และ คิมบอม ทว่าในปีเดียวกันนั้นจีนแผ่นดินใหญ่ได้ผลิตผลงานออกมาพร้อมกัน นำแสดงโดย จางหาน,อี๋ว ฮ่าวหมิง,เว่ยเฉิน และ จู จื่อเซียว ผ่านไปเกือบ 10 ปี ละครถูกนำมารีเมคอีกครั้งในเวอร์ชั่นไต้หวัน ออกอากาศปี 2018 นำแสดงโดย ดีแลน หวัง,ดาร์เรน เฉิน, ลีออน เหลียง และ ซีซาร์ อู๋ ซึ่ง 4 หนุ่มนี้กำลังเป็นขวัญใจของสาวๆ ทั่วเอเชีย

F4

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2562 ทั้ง 4 หนุ่มเอฟโฟร์เวอร์ชั่น 2018 ได้ลัดฟ้ามาร่วมกิจกรรมกับแฟนๆ ที่เมืองไทย ในงาน “Taokaenoi x F4 Exclusive Fanmeet” โดยมี นายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู้ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดงาน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

ต้องบอกว่าบรรยากาศในงานคักคัก และได้รับเสียงกรี๊ดอย่างถล่มถลายตั้งแต่หนุ่มๆ ปรากฏตัวบนเวที ไม่เพียงเท่านั้นภายหลังจากพูดคุยถึงการได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ “เถ้าแก่น้อย” ในครั้งนี้แล้ว พวกเขายังได้ร่วมกิจกรรมกับแฟนๆ ผู้โชคดีกว่า 500 คน

ทั้งนี้ภายในงานพวกเขายังได้เผยความรู้สึกเกี่ยวกับเมืองไทยอีกด้วย “ดีแลน หวัง”เปิดเผยว่า เขาได้มาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งที่ 3-4 แล้ว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการเดินทางมาทำงาน ขณะที่ “ซีซาร์ อู๋” เล่าว่าเขาเคยเดินทางมาที่เมืองไทยเหมือนกันพร้อมกับ“ดีแลน” และทีมงาน ขณะที่ “ลีออน เหลียง” กล่าวว่าเขาเคยมาพักผ่อนกับครอบครัว

เมื่อถามถึงสิ่งที่ชื่นชอบเป็นพิเศษที่เมืองไทย “ซีซาร์ อู๋” เผยว่า “สิ่งที่ชอบเกี่ยวกับเมืองไทยอันดับแรกก็คือคนไทยและแฟนๆ ของเขา เป็นมิตรมากๆ ทำให้รู้สึกอบอุ่น” ด้านหนุ่มหล่อดาวเด่นอย่าง “ดีแลน หวัง” ทำสาวๆ กรี๊ดด้วยการหยอดคำหวานว่า “ผมชอบพวกคุณนี่แหละครับ” ขณะที่ “ดาเรน เฉิน” เล่าว่าสิ่งที่ชอบที่สุดของเขาก็คือชาไทย และปิดท้ายที่ “ลีออน เหลียง”หนุ่มคนนี้ชื่นชอบเกี่ยวกับอาหารและของหวาน โดยเขาบอกว่า “อาหารไทยอร่อยมากๆ ซึ่งเมนูที่ชอบมากๆก็คือ ผัดผักบุ้งไฟแดง,ข้าวเหนียวมะม่วง และมะพร้าว” อย่างไรก็ตามก่อนจากกัน 4 หนุ่ม ได้ขอบคุณแฟนคลับชาวไทยที่ให้การสนับสนุนพวกเขามาโดยตลอด และหวังว่าจะมีโอกาสได้กลับมาที่เมืองไทยอีกครั้ง


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up