อีอีคยอง

สัมภาษณ์ จอมขโมยซีน อีอีคยอง ตัวร้ายจาก Marry My Husband

Alternative Textaccount_circle
อีอีคยอง
อีอีคยอง

เป็นซีรีส์ที่สนุกขึ้นเรื่อยๆ ในทุกตอนเลย สำหรับ Marry My Husband…สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ ผลงานล่าสุดจาก Prime Video ที่นำแสดงโดย พระเอก นาอินอู และนางเอกเจ้าบทบาท พัคมินยอง รวมด้วยนักแสดงสมทบมากฝีมือที่ขนกันมาแบบไม่มียั้ง

แต่หนึ่งในตัวละครที่โดดเด่นจนไม่สามารถหยุดพูดถึงเขาได้ก็คือ อีอีคยอง ซึ่งรับบทเป็นสามารถนิสัยแย่ของ พัคมินยอง ซึ่งนักแสดงหนุ่มก็ครีเอกลักษณะของตัวละครนี้ออกมาได้โดดเด่นมีความน่าสนใจและน่าหมั่นไส้ในคราวเดียวกัน

ดังนั้นวันนี้ แพรวจึงอยากพาทุกคนไปทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้นผ่านบทสัมภาษณ์ล่าสุดเกี่ยวกับการทำงานในซีรีส์ Marry My Husband…สามีคนนี้แจกฟรี

อีอีคยอง

ช่วยเล่าเรื่องย่อของ ‘Marry My Husband’ และตัวละครที่คุณได้รับให้ฟังคร่าวๆ หน่อยได้ไหม?

ตัวละครของผมคือ พัคมินฮวาน ครับ เป็นคนที่น่าจะทำให้ผู้ชมรู้สึกโกรธและหัวเราะได้ในเวลาเดียวกัน เขาอาจจะทำให้คุณรู้สึกโกรธได้ แต่ก็มีด้านที่ดูไร้เดียงสาสำหรับเขาเช่นกัน

คุณมีวิธีเข้าถึงตัวละครยังไงบ้าง และการถ่ายทอดมุมไหนของตัวละครที่คุณรู้สึกว่าท้าทายหรือภูมิใจที่สุด?

อีอีคยอง: มินฮวานไม่ใช่ตัวร้ายทั่วๆไปที่คุณนึกถึง ไม่ใช่ตัวร้ายที่ชอบอาละวาดหรือขว้างปาข้าวของ ในบางมุมคุณอาจจะรู้สึกสงสารเขา และในบางมุมก็รู้สึกตลก ผมพยายามเข้าถึงและถ่ายทอดตัวตนของเขา ให้ดูสมจริงและมีความเป็นมนุษย์ ผมภูมิใจที่สุดตอนที่ถ่ายทำฉากหนึ่งเสร็จ แล้วทีมงานวิจารณ์กันว่าเขาเป็นคนเลวมาก เป็นขยะสังคมจริงๆ พอได้ยินอย่างนั้น ผมรู้สึกภูมิใจมากเลยครับที่ถ่ายทอดตัวละครออกมาได้ดีในฉากนั้น

อะไรคือเหตุผลที่พวกคุณตกลงรับเล่นซีรีส์เรื่องนี้? อะไรในบทที่ทำให้คุณรู้สึกสนใจ?

มีเรื่องหนึ่งที่นักแสดงอย่างเราชอบพูดกัน คือเวลาที่เรากำลังถ่ายทำอะไรซักอย่าง มันเหมือนเรากำลังถือล็อตเตอรี่ไว้ในมือ จนกว่าผลงานนั้นจะออกสู่สายตาคนดู ซีรีส์เรื่องนี้เหมือนล็อตเตอรี่สำหรับพวกเราครับ พวกเราเลือกและเชื่อในงานชิ้นนี้เราเชื่อว่าแฟนๆของพวกเราจะรักงานที่เป็นเหมือนล็อตเตอรี่ชิ้นนี้ ที่ทำให้เราได้แสดงมุมที่หลากหลายของเราออกมา นั่นคือเหตุผลที่เราตัดสินใจรับงานนี้ครับ

คุณมีความคิดเห็นยังไงบ้างกับพล็อตหลักของซีรีส์ ที่พูดถึงการย้อนกลับไปในอดีตและพยายามเปลี่ยนชีวิตตัวเองใหม่?

พล็อตเรื่องแนวนี้มันน่าหลงใหลในแง่ที่ว่ามันยังมีบางที่ที่มนุษย์ยังไม่สามารถมีอิสระได้เต็มที่ คือบนฟ้า ในน้ำ ในโลกความจริง และในปัจจุบัน การที่ตัวละครสามารถย้อนเวลากลับไป โดยที่ยังมีความทรงจำของปัจจุบันอยู่ ก็เลยเป็นพล็อตเรื่องที่น่าดึงดูด ตอนที่แสดงในซีรีส์ ผมเองก็เคยนึกขึ้นมาเหมือนกันว่าคนดูคงจะนึกถึงตัวเองในระหว่างที่ดูซีรีส์ของเราบ้างเหมือนกันนะ เพราะว่าขนาดปฏิทินในซีรีส์ยังเป็นวันที่เมื่อ 10 ปีที่แล้วเลย คนดูอาจจะนึกถึงชีวิตของตัวเองเมื่อ 10 ปีที่แล้วขึ้นมาว่าตอนนั้นฉันทำอะไรอยู่นะ? ฉันใช้ชีวิตแบบไหน? แล้วฉันมาถึงจุดนี้ได้ยังไง? ผมคิดว่าคนดูจะมีโอกาสได้คิดทบทวนเรื่องนี้ครับ

คุณคิดว่า ‘Marry My Husband’ มีความต่างจากซีรีส์แฟนตาซี-โรแมนติกคอเมดี้เรื่องอื่นๆ ยังไงบ้าง? ทำไมถึงต้องดูซีรีส์เรื่องนี้?

อีอีคยอง: ผมว่ามันเหมือนกล่องของขวัญที่มีของหลายอย่าง ถ้าเทียบกับโอลิมปิกส์ มันเหมือนปัญจกีฬาที่เป็นการแข่งกีฬาหลายๆประเภทน่ะครับ

อีอีคยอง

คุณมีเรื่องอะไรสนุกๆระหว่างถ่ายทำที่จำได้บ้าง?

ซีรีส์ของเรามีทั้งสี่ฤดูเลยนะครับ คุณจะได้เห็นความเขียวขจี ดอกซากุระ ใบไม้ร่วง แล้วก็ฤดูหนาว พอเป็นซีรีส์ที่มีการเดินทางข้ามเวลาแบบนี้ คุณจะรู้สึกถึงทุกๆฤดูกาลที่เปลี่ยนไป

ทุกๆคนโดยเฉพาะแฟนซีรีส์เกาหลีพูดถึง ‘Marry My Husband’ กันตั้งแต่ประกาศเปิดกองเลย พวกคุณรู้สึกยังไงบ้างกับความคาดหวังที่ได้รับจากคนดู?

มีคนพูดว่าแม้ว่าตัวจะอยู่ไกล แต่หัวใจเราใกล้กัน ขอบคุณสำหรับความรักที่มีให้กับซีรีส์เกาหลีนะครับ ผมเชื่อว่าอาจจะมีบางจุดที่คุณดูแล้วเข้าใจยากซักหน่อยในแง่วัฒนธรรม แต่ก็ขอบคุณมากๆเลยครับ ที่ชื่นชอบรสชาติที่หลากหลายของซีรีส์เกาหลี และก็หวังว่าคุณจะรักและติดตามซีรีส์ของพวกเราต่อไปเรื่อยๆนะครับ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up