แคโรไลนา ชิอิโนะ

สละมงกุฎ แคโรไลนา ชิอิโนะ Miss Japan แอบคบผู้ชายที่มีภรรยาแล้ว

Alternative Textaccount_circle
แคโรไลนา ชิอิโนะ
แคโรไลนา ชิอิโนะ

แคโรไลนา ชิอิโนะ Miss Japan 2024 นางงามคนแรกที่เป็นพลเมืองญี่ปุ่นโดยการแปลงสัญชาติ ล่าสุดถูกขุดว่าเธอได้คบหากับผู้ชายที่มีภรรยา ทำให้ต้องประกาศสละมงกุฎ

กลายเป็นตำนานนางงามที่ชาวญี่ปุ่นไม่รักมากที่สุดในประวัติศาสตร์ไปแล้ว สำหรับเจ้าของตำแหน่ง Miss Japan 2024 แคโรไลนา ชิอิโนะ (Carolina Shiino) นางแบบสาววัย 26 ปี ที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นประเด็นดราม่าเรื่องความไม่สมมงเพราะไม่ใช่ชาวญี่ปุ่น ล่าสุดเธอถูกแฉว่าเธอได้คบหากับคุณหมอหนุ่มที่มีภรรยาอยู่แล้วทำให้ต้องประกาศสละตำแหน่งหลังครองมงกุฎไม่ถึง 10 วัน

ย้อนกลับไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา Carolina Shiino ได้คว้าตำแหน่ง Miss Japan 2024 แต่ยันไม่ทันลงจากเวทีก็ได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าเธอสมกับตำแหน่งนี้หรือไม่? เพราะนอกจากจะไม่มีรูปลักษณ์ของชาวญี่ปุ่นแล้ว เธอทั้งยังไม่มีเชื้อชาคิญี่ปุ่นแม้สัก 1 % เนื่องจากเธอเป็นพลเมืองญี่ปุ่นโดยการแปลงสัญชาติ จากการมาอยู่ประเทศนี้ตั้งแต่ 5 ขวบ

แคโรไลนา ชิอิโนะ

ด้านสาวงามได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า เธอได้สัญชาติญี่ปุ่นเมื่อปีที่แล้ว ภแม้รูปลักษณ์ภายนอกอาจจะดูไม่เหมือนคนญี่ปุ่นแต่จิตใจนั้นเป็นคนญี่ปุ่นอย่างแท้จริง  ขณะที่ที่ผู้จัดการประกวดได้ให้เหตุผลว่าเธอเป็นผู้ชนะที่สมมง เธอเขียนภาษาญี่ปุ่นได้อย่างไร้ที่ติ อีกทั้งยังมีความสุภาพตามแบบฉบับชาวญี่ปุ่น

แคโรไลนา ชิอิโนะ

อย่างไรก็ตามยังไม่ทันสิ้นดราม่ารอบแรก ดราม่าลูกที่สองก็ตามมาติดๆ เมื่อสื่อจอมแฉท้องถิ่น Shukan Bunshun ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ลับๆ ของสาวงามกับคุณหมอหนุ่มที่แต่งงานแล้ว ซึ่งทางต้นสังกัดได้ออกมาชี้แจงว่าสาวงามไม่รู้มาก่อนว่าชายหนุ่มแต่งงานแล้ว ซึ่งล่าสุดเธอได้ประกาศสละตำแหน่ง พร้อมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เธอรู้สึกเสียใจและรู้สึกทรยศคนที่สนับสนุนเธอมาตลอด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up