จีซู BLACKPINK

สวมสร้อยข้อมือคล้ายกัน! ลือสะพัด จีซู BLACKPINK คบกัปตัน ซนฮึงมิน

account_circle
จีซู BLACKPINK
จีซู BLACKPINK

จีซู BLACKPINK และ กัปตัน ซนฮึงมิน ถูกคาดการณ์ซุ่มดูใจ หลังทั้งคู่กลับจากปารีสในวันเดียวกัน และยังพบว่าสวมสร้อยข้อมือคล้ายกันด้วย

สวมสร้อยข้อมือคล้ายกัน! ลือสะพัด จีซู BLACKPINK คบกัปตัน ซนฮึงมิน

จีซู BLACKPINK

หลังจากเงียบมานานในที่สุดวงการบันเทิง K-POP ก็ร้อนฉ่าอีกครั้งเมื่อชาวเน็ตส่วนหนึ่งกำลังตั้งข้อสังเกตว่า นักร้องสาว จีซู BLACKPINK อาจจะกำลังคบหาดูใจกับ ซนฮึมิ นักฟุตบอลสเปอร์สและกัปตันทีมชาติเกาหลีใต้

โดยการตั้งข้อสังเกตนี้ระบุว่า จีซู ได้เดินทางกลับถึงประเทศเกาหลีใต้ หลังจากเดินทางไปร่วมงาน  Paris Fashion Week ที่ฝรั่งเศส ในฐานะ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ Dior  เช่นเดียวกับ ซนฮึงมิน ที่เดินทางกลับถึงบ้านเกิดในวันเดียวกัน ท่ามกลางคำว่าเขา ทำไมครั้งนี้นักฟุตบอลหนุ่มถึงแวะที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ก่อนจะเดินทางกลับ

ขณะที่ยังมีการระบุเพิ่มเติมว่า หากย้อนกลับไปในปี 2019-2020 จีซูเคยไปชมฟุตบอลระหว่าง สเปอร์ส กับ คริสทัล พาเลซ ซึ่งในครั้งนี้ซนฮึมิเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นเพราะเขาทำคะแนนให้ทีมไปถึง 2 ประตู ขณะที่แฟนคลับบางส่วนไม่เห็นด้วยเพราะเหตุผลที่ว่า เป็นเรื่องปกติที่คนดังมักจะไปเชียร์นักฟุตบอลคนเก่งอย่าง ซนฮึมิ

อย่างไรก็ตามนอกจากประเด็นที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ยังมีการตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับสร้อยข้อมือที่เหมือนกันของทั้งคู่ มุมหนึ่งอาจจะมองว่าเป็นแฟชั่นที่บังเอิญสวมเหมือนกัน ขณะที่อีกมุมหนึ่งก็จับสังเกตว่านักฟุตบอลหนุ่มมักจะจูบที่สร้อยข้อมือเมื่อเขาทำคะแนนได้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าสร้อยข้อมมือนั้นต้องมีความหมายพิเศษกับเขาอย่างแน่นอน

กัปตัน ซนฮึงมิน

จีซู BLACKPINK คบกัปตัน ซนฮึงมิน


ข้อมูลจาก : allkpop,kpopstarz

Praew Recommend

keyboard_arrow_up