แบล็กพิงก์

สมเด็จพระเจ้าชาลส์ที่ 3 ทรงชื่นชม แบล็กพิงก์ เกิร์ลกรุ๊ปหมายเลขหนึ่งเกาหลีใต้

Alternative Textaccount_circle
แบล็กพิงก์
แบล็กพิงก์

สมเด็จพระเจ้าชาลส์ที่ 3 ทรงชื่นชมความสามารถของ แบล็กพิงก์ (BLACKPINK) ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหมายเลขหนึ่งของเกาหลีใต้

สมเด็จพระเจ้าชาลส์ที่ 3และ สมเด็จพระราชินีคามิลลาแห่งสหราชอาณาจักร ทรงเป็นเจ้าภาพงานเลี้ยงอาหารค่ำ ที่พระราชวังบักกิงแฮม กรุงลอนดอนเนื่องโอกาสครบรอบ 140 ปีของการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างสหราชอาณาจักรและสาธารณรัฐเกาหลี (เกาหลีใต้) เพื่อเป็นเกียรติแก่ประธานาธิบดี ยูลซุกยอล พร้อมด้วย สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง คิมคอนฮี ที่เยือนสหราชอาณาจักรอย่างเป็นทางการ

สมเด็จพระเจ้าชาลส์ที่ 3

โดยในงานครั้งนี้ มีแขกผู้ได้รับเชิญประมาณ 170 คน อาทิ ริชี ซูนัค นายกรัฐมนตรีของอังกฤษ, เจ้าชายวิลเลียม, เจ้าหญิงแคทเธอรีน และ เจ้าหญิงแอนน์ รวมถึง ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหมายเลขหนึ่งของเกาหลีใต้ แบล็กพิงก์ (BLACKPINK)  ในฐานะผู้ส่งเสริมเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมเคป๊อปของเกาหลีใต้

แบล็กพิงก์

สมเด็จพระเจ้าชาลส์ที่ 3 ได้กล่าวสุนทรพจน์ “ขอชื่นชมเจนนี่ จีซู ลิซ่า และโรสเซ่ ซึ่งรู้จักกันดีในนาม BLACKPINK สำหรับบทบาทของพวกเธอในการส่งสารเรื่องความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมไปสู่ผู้ชมทั่วโลกในฐานะทูตประชาสัมพันธ์ของการประชุม COP 26 ของสหราชอาณาจักร และโครงการพัฒนาที่ยั่งยืนแห่งองค์การสหประชาชาติ เราชื่นชมที่พวกเธอให้ความสำคัญกับประเด็นปัญหาสำคัญได้ดี เช่นเดียวกับการเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก” ทั้งนี้นอกจากกจะทรงกล่าวสุนทรพจน์แล้วยังทรงพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับทั้ง 4 สาว ด้วย

https://twitter.com/i/status/1727083252777951669

Praew Recommend

keyboard_arrow_up