BLACKPINK

ยางฮยอนซอก แห่ง YG เผยว่า BLACKPINK เป็นวงที่ไม่สามารถถูกแทนที่ได้

Alternative Textaccount_circle
BLACKPINK
BLACKPINK

หลังจากที่สื่อในเกาหลีออกมาวิเคราะห์ห์ว่า YG อาจได้รับผลกระทบอย่างหนักหาก ลิซ่า BLACKPINK ไม่ต่อสัญญา ล่าสุด ยางฮยอนซอก ได้ออกมาแสดงความกังวลใจ พร้อมเปิดใจว่า “แบล็กพิงก์ เป็นวงที่ไม่สามารถถูกแทนที่ได้”

หลังจากที่มีการเปิดเผยออกมาว่า ค่าย YG Entertainment  ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงเรื่องต่อสัญญากับ ลิซ่า BLACKPINK ทั้งที่จะสิ้นสุดในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งทำให้แฟนคลับต่างรู้สึกเป็นกังวลใจอย่างมาก ขณะที่ทางด้านนักลงทุนก็มีความกังวลใจไม่น้อย ทั้งยังมีการถกเถียงกันว่าใครจะได้รับประโยชน์มากที่สุดหากลิซ่าอยู่ต่อ  

ซึ่งแม้จะยังไม่หมดสัญญาลงอย่างเป็นทางการแต่เรื่องนี้ทำให้หุ้นของ YG Entertainmentดิ่งลงเรื่อยๆ นอกจากนี้เหล่านักลงทุนยังเห็นว่าหากสมาชิกกระจายตัวกันไปความนิยมของพวกเธออาจลดลง

ล่าสุด ยางฮยอนซอก ประธานYG ได้ออกมาเปิดเผยโดย Business Post ระบุว่า ยางฮยอนซอก เชื่อมั่นว่าไม่ว่าย่างไร BLACKPINK คือ วงที่ไม่สามารถถูกแทนที่ได้ แม้จะมี Baby Monster แต่นั่นไม่เพียงพอ

อย่างไรก็ตาม จากการวิเคราะห์ของ Hyundai Motor Securities การมีส่วนร่วมของ BLACKPINK ในผลกำไรจากการดำเนินงานของ YG Entertainment ในปี 2023 คาดว่าจะมากกว่า 85% 75% มาจากของยอดขายบัตรคอนเสิร์ต และ 63% มาจากยอดขายอัลบั้มในปีนี้

ข้อมูลจาก kpopstarz

Praew Recommend

keyboard_arrow_up