คิมฮีออรา

Dispatch เผย คิมฮีออรา นักแสดงจากซีรีส์ดังเคยเป็นอันธพาลในโรงเรียน

account_circle
คิมฮีออรา
คิมฮีออรา

Dispatch สำนักข่าวเกาหลีได้ออกมาเปิดเผยว่า คิมฮีออรา นักแสดงหญิงจากเรื่อง “Uncanny Counter 2” และ “The Glory” ในอดีตเคยเป็นอันธพาลที่ชอบใช้ความรุนแรงในโรงเรียน

ในรายงานพิเศษของ Dispatch ได้เผยถึงรายละเอียดเกี่ยวการใช้ความรุนแรง และการกลั่นแกล้งในอดีตของ คิมฮีออรา โดยเหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นขณะที่เธอศึกษาที่โรงเรียนมัธยมต้นซังจี ในเขตวอนจู จังหวัดคังวอน

ทั้งนี้สำนักข่าวเกาหลีใต้ชื่อดังได้เผยถึงเหตุการณ์หนึ่งว่า นักเรียน “X” ยกมือระหว่างคาบเรียนขอไปเข้าห้องน้ำ แต่ในความเป็นจริง เป็นข้อแก้ตัว นักเรียนคนดังกล่าวได้มุ่งหน้าไปยังห้องเรียนที่ว่างเปล่า และได้ขโมยสิ่งของจากชั้นเรียนนั้น ซึ่งภายหลังนักเรียนคนนี้ได้สารภาพว่า

“ฉันทำเพราะพี่สาว (คิมฮีออรา) บอกให้ฉันทำ เธอบอกว่า ต้องการจ่ายค่ารักษาพยาบาลของแม่”

อย่างไรก็ตาม คิมฮีออราได้ปฏิเสธว่าเธอไม่มีส่วนร่วมใดๆ กับเหตุการณ์นี้ ขณะที่ Dispatch ได้เปิดเผยว่า คิมฮีออราเป็นส่วนหนึ่งของแก๊งที่ชอบกลั่นแกล้งในโรงเรียนมัธยมต้นซังจีที่มีชื่อว่า บิ๊กซังจีซึ่งเป็นที่รู้จักจากการขู่กรรโชก การทำร้ายร่างกาย และการละเมิดทางวาจานักเรียนคนอื่น

ทั้งนี้ Dispatch ได้รับรายงานเมื่อเดือนพฤษภาคม 2023 เกี่ยวกับข้อกล่าวหาเรื่องการใช้ความรุนแรงในโรงเรียนของ คิมฮีออราซึ่งนักแสดงสาวได้ออกมาโต้กลับบางจุดของผู้ให้ข้อมูล โดยเธอกล่าวว่า

“ใช่ ฉันไม่ใช่นักเรียนตัวอย่างตอนที่ฉันอยู่มัธยมต้น ฉันทำเรื่องวุ่นวาย แต่บิ๊กซังจีไม่ใช่กลุ่มคนอันธพาล ในเวลานั้นการมีชุมชนออนไลน์กับเพื่อนๆ ของคุณกำลังเป็นที่นิยม บิ๊กซังจีเป็นชื่อของชุมชนออนไลน์ มันไม่ใช่กลุ่มสำหรับคนอันธพาลเท่านั้น”

ขณะที่ อดีตนักเรียน “C” อีกคนโต้แย้งคำพูดของ คิมฮีออรา โดยอ้างว่าใครๆ ก็สามารถสมัครเข้าร่วมได้ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้รับการยอมรับให้เข้าร่วมกลุ่มจริงๆ

“ชุมชนออนไลน์มีไว้สำหรับผู้รังแกเท่านั้น จู่ๆพวกเขาก็มาขอเงินเรา พวกเขานำไปซื้อบุหรี่ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และไปร้องคาราโอเกะ พวกเขาจะซื้อของขวัญให้แฟนโดยใช้เงินนั้น หากคุณไม่มอบให้พวกเขา พวกเขาจะรังควานคุณต่อไป…”

การรายงานข่าวของ Dispatch เกี่ยวกับอดีตของ คิมฮีออราสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายน 2023 คิมฮีออรากังวลว่าสิ่งนี้จะส่งผลกระทบต่อ Uncanny Counter 2 เนื่องจากซีรีส์กำลังเตรียมออกอากาศ นั่นคือเหตุผลที่ Dispatch รอจนถึงการออกอากาศครั้งสุดท้ายเพื่อแชร์รายงานของพวกเขา

ด้านต้นสังกัด คิมฮีออราได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด ขณะที่นักแสดงสาวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีใจความว่า

“ฉันขอโทษที่ทำให้ทุกคนกังวลในวันนี้ เช่นเดียวกับที่ฉันวิงวอนคุณด้วยใจจริงฉันจะทำทุกอย่างด้วยความจริงใจและสงบ ฉันต้องขออภัยอีกครั้งกับผู้ที่สนับสนุนและไว้วางใจฉัน แม้แต่ในเวลานี้ ฉันขอโทษอย่างจริงใจต่อผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเพราะฉัน เมื่อฉันรู้ว่ามีคนมากมายที่เชื่อในตัวฉัน ฉันจะก้าวต่อไปโดยไม่โกหกแม้แต่ครั้งเดียว ฉันหวังว่าคุณจะคอยดูแลฉัน”


Praew Recommend

keyboard_arrow_up