ซ่งจูเอ๋อร์

บุฟผางามยิ่งโตยิ่งสวย! ซ่งจูเอ๋อร์ อดีตนักแสดงเด็ก เทพเจ้านาจา

Alternative Textaccount_circle
ซ่งจูเอ๋อร์
ซ่งจูเอ๋อร์

แม้ยังไม่มีวันลงจอ แต่กระแสแรงสมกับเป็นผลงานซีรีส์ปีนี้ที่หลายคนตั้งตารอคอยสำหรับ เรื่อง ล่าปีศาจพิฆาตรัก (The Demon Hunter’s Romance) ผลงานใหม่ของพระเอกหนุ่ม เหรินเจียหลุน กับ นางเอกสาว ซ่งจู่เอ๋อร์ (Song Zuer) ดัดแปลงมาจากนวนิยายเรื่อง “ปั้นเซี่ย” ของปั้นหมิงปั้นเม่ย บอกเล่าเรื่องราวความรักโรแมนติกของเซวียนเย่นักจับปีศาจลึกลับและหญิงสาวชื่อปั้นเซี่ย คนสองคนประสบกับคดีแปลกประหลาดที่ยังไม่ได้ไขในโลกที่สัตว์ประหลาดและมนุษย์อยู่ร่วมกัน โดยผลงานเรื่องนี้ถูกจับตาตั้งแต่ยังไม่เปิดกล้อง และมีแฟนๆ ตั้งตารอชมเป็นจำนวนมากหลังจากที่มีประกาศว่าจะออนแอร์ในปีนี้

The Demon Hunter's Romance

แน่นอนว่ากระแสดีส่งผลถึงนักแสดง ช่วงนี้ชื่อของนางเอกสาว ซ่งจู่เอ๋อร์ จึงเป็นที่พูดถึง อย่างที่ทราบกันว่าแม้เธอจะอายุยังน้อยแต่กลับมีประสบการณ์ทางการแสดงอย่างโชกโชน จากการเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่เด็กๆ เธอมีผลงานครั้งแรกในปี 2005 เรื่อง The Sea and Sky Boundless  แม้ในตอนนั้นยังไม่ได้มีทักษะมาก แต่เธอกลับแสดงได้อย่างดี โดยเฉพาะฉากร้องไห้ เล่นเอาพี่ผู้ชมน้ำตาตกไปตามๆกัน โดยซีรีส์เด่นที่สร้างชื่อให้กับเธอก็คือเรื่อง อภินิหารโคมวิเศษ (The Prelude of Lotus Lantern)รับบท  เทพเจ้านาจา ซึ่งออกอากาศเมื่อ 14 ปีที่แล้ว 

หลังจากที่โลดแล่นรับบทเล็กๆ ในละครมานานหลายสิบปี ในปี 2018 นักแสดงสาวก้าวขึ้นแท่นนางเอกอย่างเต็มตัวครั้งแรกกับเรื่อง ราชันย์รัตติกาล ( The Dark Lord) และมีผลงานต่อเนื่องอีกหลายเรื่องเช่น แดนสนธยา: ธงพญาอินทรี (Novoland: Eagle Flag), ผู้พิทักษ์คำสาบาน (Guardians of the Ancient Oath),  ปรปักษ์จำนน (The Prisoner of Beauty) และเรื่องล่าสุด ล่าปีศาจพิฆาตรัก (The Demon Hunter’s Romance ด้วยฝีมือการแสดงที่พิสูจน์ให้เห็นอย่างชัดเจนบวก ส่งผลให้เธอมีชื่อเสียงมากขึ้น และกลายเป็น 4 นางเอกจีนรุ่นใหม่แห่งยุค  

ซ่งจูเอ๋อร์

สำหรับ ซ่งจู่เอ๋อร์ (Song Zuer) มีชื่อจริงว่า ซุนฟานซิง  เกิดเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ค.ศ.1998 นครเทียนจิน สาธารณรัฐประชาชนจีน เคยเดินทางไปเรียนที่สหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 2 ปี  หลังจากนั้นเธอกลับมาเรียนต่อที่ประเทศจีนและจบการศึกษาจาก Beijing Film Academy ในปี 2018 อย่างไรก็ตามในปี 2020 เธอมีชื่อติดโผ Forbes Chinaในหมวด 30 Under 30 Asia ด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up