คิมอูบิน

ย้ายร่วมชายคา! คิมอูบิน เซ็นสัญญาเข้าสังกัดเดียวกับแฟนสาว ชินมินอา

Alternative Textaccount_circle
คิมอูบิน
คิมอูบิน

พระเอกเกาหลี คิมอูบิน โบกมือลา SidusHQ จับปากกาเซ็นสัญญาเข้า AM Entertainment สังกัดเดียวกับแฟนสาว ชินมินอา

คิมอูบิน

เมื่อต้นปีที่ผ่านมาหมอดูคนหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยผ่านรายการ “XtvN’s ‘Free 19” เกี่ยวกับคู่รักคนดัง พระเอกหนุ่มวัย 30 ปี  คิมอูบิน และ นางเอกสาวมากความสามารถ ชินมินอา วัย 35 ปี ว่าทั้งคู่ที่มีพื้นดวงเข้ากันได้ดีมาก พร้อมกับคาดการณ์ว่าพวกเขามีดวงที่จะแต่งงานกันในปี 2020

ถึงแม้ว่าเรื่องอนาคตแต่งงานจะยังไม่แน่ชัด แต่สิ่งที่ชัดเจนตอนนี้ก็คือนักแสดงหนุ่มได้ออกจากต้นสังกัดเดิมและย้ายมาอยู่ร่วมชายคาสังกัดเดียวกับแฟนสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยสื่อเกาหลีใต้ระบุว่า  คิมอูบิน เพิ่งออกจากต้นสังกัด SidusHQ หลังจากที่อยู่มา 8 ปี โดยเมื่อวันที่ 3 ก.พ. 2563  ต้นสังกัดเดิมได้ปล่อยคำแถลงการณ์ ออกมายืนยันว่า “พระเอกหนุ่มไม่ได้เป็นนักแสดงในสังกัดอีกต่อไป เนื่องจากเขาหมดสัญญากับทางต้นสังกัด” ขณะที่มีรายงานเพิ่มเติมว่า  พระเอกคนดังได้ปรึกษากับ AM Entertainment ต้นสังกัดของแฟนสาว  และผลสรุปของเรื่องนี้ทำให้ค่าย AM ยืนยันออกมาเป็นทางการว่า ได้เซ็นสัญญาพิเศษนักแสดงหนุ่มโดยเฉพาะ ซึ่งต้องมาดูกันว่าต่อไปจะเป็นอย่างไรต่อไป

อย่างไรก็ตามล่าสุดได้มีข่าวเกี่ยวกับผลงานใหม่ของเขาออกมา ระบุว่า อูบิน จะเข้าร่วมในอภิมหึมาโปรเจ็กต์ภาพยนตร์ 2021  ที่ว่ากันว่าเป็น Avengers ฉบับเกาหลี ของ ชเวดองฮุน ผู้กำกับแนวหน้าของวงการ ร่วมกับนักแสดงแถวหน้า “โซจีซบ” ,”รยูจุนยอน” และนางเอกสาว “คิมแทริ” ฯลฯ (ที่มา)

คิมอูบิน

คิมอูบิน คิมอูบิน

คิมอูบิน


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up