4 นางเอกซีรีส์ตัวแม่

รวม 4 นางเอกซีรีส์ มากด้วยเสน่ห์และฝีมือการแสดงที่คุณต้องหลงรัก

Alternative Textaccount_circle
4 นางเอกซีรีส์ตัวแม่
4 นางเอกซีรีส์ตัวแม่

ซีรีส์ยอดฮิตที่มีเหล่านางเอกสวยน่ารักฉบับตัวแม่ มากด้วยเสน่ห์เหลือล้นทีจะทำให้คุณหลงรัก เพราะนอกจากจะมีใบหน้าสวยหวานบาดใจแล้วความสามารถทางด้านการแสดงก็เริ่ดไม่แพ้หน้าตาอีกด้วย ว่าแต่จะมีใครบ้างนั้นไปชมกันได้เล๊ยย!!!

รวม 4 นางเอกซีรีส์ มากด้วยเสน่ห์และฝีมือการแสดงที่คุณต้องหลงรัก

เริ่มต้นที่คนแรก “ซงหยวนหยวน” จากซีรีส์ “Wanru’s Journey ยุทธจักรผจญภัย” ในบทบาท เสี่ยวหรู หรือ    มู่หลงจูหว่าน หญิงสาวมิจฉาชีพที่ตั้งใจจะหากินโดยอาชีพนี้เพื่อเอาเงินไปช่วยผู้คน ทว่าเหตุการณ์ไม่คาดฝันทำให้       เธอต้องปลอมตัวเป็น มู่หลงจูหว่าน องค์หญิงคนโตของตระกูลมู่หรง หญิงสาวที่มีความผิดปกติทางสมองตั้งแต่เด็ก https://www.monomax.me/review/detail/wanrus-journey-synopsis

คนที่สอง “ชอนอูฮี” จากซีรีส์ “Delightfully Deceitful ภารกิจลับยัยนักต้มตุ๋น”  กับบทบาท อีโรอุม หญิงสาวผู้ครั้งหนึ่งเคยเป็นที่รู้จักในฐานะที่เป็น ‘อัจฉริยะด้านการท่องจำ’  อยู่ในคุก10ปี  ข้อหาฆ่าพ่อแม่ และหลังจากที่ออกจากคุก เธอจึงเริ่มต้นแผนการเพื่อแก้แค้น ใครบางคน? ด้วยการใช้ความสามารถของเธอในฐานะนักต้มตุ๋น พร้อมทีม! เรดอายสหายของเธอ https://www.monomax.me/title/104642-delightfully-deceitful.html

คนที่สาม “โกซองฮี” จากซีรีส์ “Gaus Electronics ออฟฟิศป่วน ก๊วนอิเล็กทรอนิกส์”  กับบทบาท “ชานาแร”ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด แผนกที่ 3 เป็นคนที่จัดการงานอย่างรวดเร็ว มีไหวพริบฉับไว และมีบุคลิกที่สามารถลุกไหม้   ราวกับไฟเมื่อมันระเบิด แต่ขาดทักษะในชีวิตประจำวันนอกเหนือทักษะการทำงาน 1%  https://www.monomax.me /title/104616-gaus-electronics.html

คนที่สี่ “จงฉู่ซี” จากซีรีส์  “Youth Should Be Early อุ่นใจนักเมื่อรักมีเธอ” กับบทบาท เฉิงซิน สาวสวยรวยเสน่ห์ที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อชายที่รัก  https://www.monomax.me/title/104619-youth-should-be-early.html

ติดตามของน่ารักของเหล่านางเอกทั้ง 4 เรื่อง ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) 


Praew Recommend

keyboard_arrow_up