อีดาอิน

สวยได้แม่! หน้าตาดียกบ้าน คยอนมีรีให้กำลังใจลูกสาว อีดาอิน หลังเปิดตัวคบอีซึงกิ

account_circle
อีดาอิน
อีดาอิน

แฟนๆ ซีรีส์เกาหลีต้องคุ้นหน้า คุ้นตาเธอเป็นอย่างดีสำหรับ คยอนมีรี กับบทบาท แชซังกุง ในเรื่องแดจังกึม ซึ่งหลายคนอาจไม่เคยรู้ว่าเธอเป็นแม่ของ อีดาอิน นักแสดงสาวที่กำลังตกเป็นข่าวกับพระเอกหนุ่ม อีซึงกิ หลังจากที่มีการเปิดเผยว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่

สวยได้แม่! หน้าตาดียกบ้าน คยอนมีรีให้กำลังใจลูกสาว อีดาอิน หลังเปิดตัวคบอีซึงกิ

ล่าสุด คยอนมีรี ได้ออกรายการทางช่องโฮมช้อปปิ้ง CJ OnStyle เพื่อโปรโมทเครื่องสำอาง ซึ่งในระหว่างออกอากาศนั้น ได้มีพิธีกรพูดขึ้นมาว่า “ตอนนี้ลูกสาวของคุณจะมีความสุข” ซึ่งคุณแม่คยอนมีรีก็ได้ยิ้มเพียงเล็กน้อยและตอบสั้นๆ ว่า “ฉันก็มีความสุขเช่นกัน”

 อีดาอิน

นอกจากคยอนมีรีจะเป็นแม่ของ อีดาอินแล้ว ลูกสาวผู้มีชื่อเสียงของเธออีกหนึ่งคนคือ อียูบี นักแสดงสาวเกาหลี ซึ่งเป็นพี่สาวของ อีดาอิน

 อีดาอิน

สัปดาห์ที่ผ่านมา อีดาอิน และ อีซึงกิต้องเผชิญมรสุมอย่างหนักหน่วงจากแฟนคลับกลุ่มใหญ่ของพระเอกหนุ่มที่ไม่ปลื้มอย่างแรงหลังมีข่าวว่าทั้งคู่คบกัน ถึงขนาดส่งรถไปประท้วงขอเลิกสนับสนุนอีซึงกิ ซึ่งการต่อต้านครั้งนี้เกิดจาก คุณพ่อของอีดาดิน เคยตกเป็นข่าวถูกตั้งข้อหาว่า ฉ้อโกง และปั่นหุ้น จนมีผู้ได้รับเสียความเสียหายจำนวนมาก ซึ่งบางรายนั้นถึงกับฆ่าตัวตายก็มี ซึ่งแฟนคลับกลุ่มใหญ่นี้กล่าวว่า การคบกันของอีดาอิน และ อีซึงกิ จะทำให้ภาพลักษณ์ของพระเอกหนุ่มเสียหาย และอาจกระทบต่องานในวงการบันเทิง จึงอยากให้ทั้งคู่ยุติความสัมพันธ์นี้ลง


ที่มา : www.soompi.com

เธอเป็นใคร? เปิดประวัติ อีดาอิน แฟนสาวของ พระเอกเกาหลี อีซึงกิ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up