พระเอกเทพเซียน

ป้ายยา!!! “พระเอกเทพเซียน” หล่อละมุน ตกเข้าด้อมกำแพงเมืองจีน 

account_circle
พระเอกเทพเซียน
พระเอกเทพเซียน

 ช่วงนี้กระแสความฮอตของหนุ่ม ๆ จากซีรีส์จีนย้อนยุคแนวเทพเซียนกำลังเป็นที่นิยมกระหึ่มในโซเซียลเลยก็ว่าได้ ด้วยความหล่อละมุนระดับเทพ ทำให้สาว ๆ โดนตกเข้าด้อมกำแพงเมืองจีนกันเป็นแถว ไม่รอช้าขอป้ายยา 5 หนุ่มหล่อจากซีรีส์แนวเทพเซียนสุดฮิต มาให้ทุกคนได้ยลโฉมกันจะมีใครบ้าง?เรื่องไหนบ้าง? มาดูกัน!!!

ป้ายยา!!! “พระเอกเทพเซียน” หล่อละมุน ตกเข้าด้อมกำแพงเมืองจีน

เริ่มที่ “เฉินซิงซวี่” เทพหนุ่มสุดหล่อทะลุสวรรค์ จากซีรีส์เรื่อง “The Starry Love ดุจดวงดาวพร่างพราวราวประกายรัก”  รับบทเป็น เส้าเตี๋ยนโหย่วฉิน โอรสองค์โตแดนสวรรค์ ที่ต้องมาแต่งงานกับองค์หญิงเผ่ามนุษย์ที่สลับตัวกับพี่สาวฝาแฝด จากนั้นชีวิตของเขาก็หาความสงบไม่ได้อีก 

ต่อด้วย “โหวหมิงฮ่าว” ปีศาจมังกรหนุ่มจากซีรีส์เรื่อง   “Back from the Brink ล่าหัวใจมังกร”  รับบทเป็น เทียนเย่า ที่ถูกคนรักทรยศหักหลังแยกชิ้นส่วนและผนึกไว้ทั่วทุกสารทิศ ทำให้เขาต้องออกตามหาชิ้นส่วนมังกรให้ครบเพื่อให้ได้พละกำลังและร่างกายเดิมกลับคืนมา

มาที่ปีศาจเงือกรูปงาม “เหรินเจียหลุน” จากซีรีส์  “The Blue Whisper ทาสปีศาจ”  ที่รับบทเป็น ฉางอี้ ประมุขแห่งเป่ยยวน ที่ภายหลังได้ขึ้นมาเป็นผู้นำแห่งเป่ยยวนต่อสู้กับจวนราชครู เดิมทีเป็นคนใสซื่อแต่เมื่อพบกับเหตุการณ์ที่ทำให้หัวใจของเขาบอบช้ำ ฉางอี้ก็กลายมาเป็นคนที่ใครก็ต้องยำเกรง

และหนุ่มหน้าหล่อ “หลี่หงอี้” หมอเทวดาลุคละมุนจากซีรีส์ เรื่อง  ““Wulin Heroes จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม””  รับบท ไป๋เยว่ หมอเทวดาเจ้าหุบเขาเฟิงหวา อุปนิสัย สันโดษ สุขุม เย็นชา แม้จะมากด้วยวรยุทธ์และวิชาการแพทย์ที่สูงส่ง แต่กลับต้องทานยาสกัดจากโสม เพราะมีพิษแทรกซึมทั่วร่างกายจากการทดลองยา  

ท้ายสุด “อวี๋เหมิงหลง” หมอหนุ่มหน้าใสที่พกความหล่อมาพร้อมกับความสามารถ ในซีรีส์ “ตำนานรักนางพญางูขาว The Legend of White Snake”  รับบท สี่เซียน หมอหนุ่มที่ชาวบ้านพากันยกย่องเป็นหมอเทวดา หลงรักปีศาจนางพญางูขาว แต่โชคชะตาก็พลัดพรากทั้งคู่จากกัน


Praew Recommend

keyboard_arrow_up