ถังเหว่ย

โมเม้นต์คุณแม่ของนางเอก ถังเหว่ย กับลูกสาวน้องซัมเมอร์วัย 2 ขวบ

Alternative Textaccount_circle
ถังเหว่ย
ถังเหว่ย

นางเอก ถังเหว่ย พาครอบครัวไปพักผ่อนที่ออสเตรเลีย จึงได้ถือโอกาสโพสต์ภาพ น้องซัมเมอร์ ลูกสาววัย 2 ขวบ ให้แฟนๆได้ชมกันเป็นครั้งแรก

อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่แม้มี่ลูกแล้วแต่ก็ยังสวยปิ๊งก็คือนางเอกชื่อดังแดนมังกร ถังเหว่ย สาวสวยมากความสามารถ เธอมีผลงานที่เป็นที่รู้จักอย่างดี อาทิ Lust, Caution และ Crossing Henness เธอคว้ารางวัลอันทรงเกียรติมากมายในเวทีระดับโลกจากงานม้าทองคำ งานเทศกาลหนังเมืองคานส์ และอีกมากมาย

ถังเหว่ย

นางเอกจากภาพยนตร์ดัง Lust, Caution

นอกเหนือจากบทบาทนางเอกแล้ว อีกฐานะหนึ่งเธอก็ยังเป็นแม่ด้วย โดยเมื่อปี 2014 เธอได้เข้าประตูวิวาห์ไปกับผู้กำกับชาวเกาหลีใต้ คิมแทยง และในปี 2014 เธอได้ให้กำเนิดลูกสาว น้องซัมเมอร์ ปัจจุบันลูกสาวตัวน้อยของนางเอกชื่อดังมีอายุ 2 ขวบแล้ว ทว่ายังไม่มีใครเคยเห็นเธอเนื่องจากครอบครัวต้องการให้สิทธิ์ความเป็นส่วนตัว ทว่าล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ ดาราสาวได้พาครอบครัวเดินทางไปพักผ่อนที่ออสเตรเลีย ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่นางเอกคุณแม่ลูกหนึ่งมีโอกาสได้โพสต์ภาพครอบครัวผ่านอินสตาแกรมและทำให้ทุกคนได้เห็นทายาทของเธอเป็นครั้งแรก

ถังเหว่ย

โดยภาพที่เธอโพสต์ในครั้งนี้มี 3 ภาพด้วยกันโดยระบุสถานที่ถ่ายรูปเอาไว้ว่าเป็นนครเมลเบิร์น รัฐวิคตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย ภาพแรก คิมแทยง สามีของเธอยืนชมวิวชายทะเลในขณะที่ลูกน้อยกำลังขี่คอ แต่ไม่มีใครหันมามองกล้อง ภาพต่อมา ซัมเมอร์ กำลังก้มมองดูที่พื้น โดยที่มีดอกไม้สีม่วงเสียบอยู่ที่ผมมัดจุกของเธอ และภาพที่แลเห็นเท้าข้างหนึ่งของสามคนพ่อแม่ลูกสัมผัสกันและกันอยู่บนพื้นทราย

ทั้งนี้เธอยังได้บรรยายภาพว่า “หนึ่งดอกไม้, สองคนพ่อ-ลูกสาว, เราสามคน” ก่อนที่จะมีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมขนตางอนยาวของ ซัมเมอร์ กันยกใหญ่ ขณะที่แฟนๆ หลายคนต่างแสดงออกถึงความปลาบปลื้มใจที่ได้เห็นนางเอกขวัญใจกำลังใช้เวลาอย่างมีความสุขร่วมกับครอบครัวของเธอ

ถังเหว่ยถังเหว่ย

ถังเหว่ย

ถังเหว่ย


ภาพจาก : IG @ttangtangw

บทความอื่นๆ ในหัวข้อ นางเอกเอเชีย ที่กลายเป็นคุณแม่ ได้ที่นี่

WOW! ลุคคุณแม่หลังคลอด ของ ยัยตัวร้าย “ชอนจีฮยอน” ในงานอีเว้นท์ครั้งแรก

ดึงดูดทุกสายตา! จอนจีฮยอน คุณแม่หุ่นยังเป๊ะ เผยลุคสมาร์ทในงานอีเว้นท์แบรนด์ดัง

ผลงานชิ้นล่าสุดของคุณแม่ลูก 2 ยัยตัวร้าย “จอนจีฮยอน”

กาลเวลาทำร้ายเธอไม่ได้! ภาพล่าสุดของ คิมแทฮี นางฟ้าคุณแม่ลูกหนึ่ง

ส่องลุค “เจ้าเหว่ย” องค์หญิงกำมะลอแห่งยุค 90 สวยสะพรั่งในวัย 41 กะรัต

นางเอกตัวจริง แดจังกึม รับส่งเสียลูกนายทหารประทวน ที่ตายจากเหตุซ้อมรบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up