คิมนัมจู

โปรเจ็กต์ใหม่ ชาอึนอู – คิมนัมจู ถูกวิจารณ์ว่านักแสดงนำมีอายุแตกต่างกันเกินไป

Alternative Textaccount_circle
คิมนัมจู
คิมนัมจู

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเปิดเผยว่าหนุ่มหล่อเจ้าของฉายาเบ้าหน้าฟ้าประธาน ชาอึนอู วัย 26 ปี กำลังจะมีผลงานใหม่ในเรื่อง Wonderful World ร่วมกับนักแสดงหญิงวัย 52 ปี  คิมนัมจู เจ้าแม่เรตติ้งซึ่งและเคยคว้ารางวัล Baeksang Arts Awards ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของ ศาสตราจารย์ด้านจิตวิทยาผู้สมบูรณ์แบบ ซึ่งมีสามีเป็นผู้ประกาศข่าวทางโทรทัศน์ แต่วันหนึ่งครอบครัวต้องพังทลายเพราะลูกชายของเธอเสียชีวิตไปอย่างไม่ยุติธรรมเธอจึง ตัดสินใจที่จะแก้แค้นผู้กระทำความผิดเป็นการส่วนตัวที่ได้รับการอภัยโทษตามกฎหมาย โดยระหว่างแก้แค้นเธอได้เจอกับ นักศึกษาที่ถูกพักการเรียนจากมหาวิทยาลัยแพทย์ และหลงรักกัน

ชาอึนอู

แม้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่า 2 นักแสดงจะร่วมเข้าร่วมในโปรเจ็กต์นี้อย่างเป็นทางการหรือไม่ แต่ก็เกิดประเด็นที่เหล่าชาวเน็ตถกเถียงกันขึ้น ฝ่ายหนึ่งบอกว่ามันเป็นเรื่องที่ดีที่ ชาอึนอู จะได้พัฒนาฝีมือหลังจากก่อนหน้านี้มักมากพร้อมกับภาพลักษณ์ที่สดใสฝในละครรักโรแมนติก

ขณะอีกฝ่ายส่งข้อความไปที่ต้นสังกัดชาอึนอูคัดค้านการเข้าร่วมในผลงานชิ้นนี้ โดยให้เหตุผลว่าบอกว่าความสัมพันธ์รักระหว่างทั้งสองเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรม ทั้งยังบอกอีกว่าอายุของนักแสดงนำแตกต่างกันเกินไปถึง 26 ปี และยังชี้ด้วยว่าแม่แท้ๆ ของนักแสดงหนุ่มอายุเพียง 50 ปีเท่านั้น

คิมนัมจู

“คิมนัมจูแก่กว่าแม่ของชาอึนอูอีก”, “บ้าไปแล้ว อายุ ความแตกต่างเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า”, “รู้สึกเหมือนเป็นแม่และลูกในทันที”, “เห็นได้ชัดว่าเขาสามารถเป็นลูกชายได้ใช่ไหม”, “Love Line เกินจริงเกินไป”, “ถ้าทั้งสองมีเส้นรักจริงๆ ฉันขอปฏิเสธที่จะดูมัน”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up