ซีรีส์จีน Arsenal Military Academy

สมบัติของชาติ! 5 นักเรียนนายร้อยสุดหล่อ จากซีรีส์จีน Arsenal Military Academy

ซีรีส์จีน Arsenal Military Academy
ซีรีส์จีน Arsenal Military Academy

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ได้รับความนิยมและโด่งดังอย่างมากในแดนมังกร สำหรับซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่า “Arsenal Military Academy วุ่นรักนักเรียนเตรียมทหาร” รับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์

ซึ่งถือเป็นซีรีส์ที่ได้รวบรวมนักแสดงวัยรุ่นหน้าตาดี กับบทบาทของนักเรียนนายร้อยไว้ในเรื่องนี้! มาดูกันสิว่าเหล่านักเรียนนายร้อยในเรื่องนี้จะหล่อละลาย สมกับถูกขนานนามให้เป็นสมบัติของชาติขนาดไหนกันเชียว

สมบัติของชาติ! 5 นักเรียนนายร้อยสุดหล่อ จากซีรีส์จีน Arsenal Military Academy

เริ่มที่นักเรียนนายร้อยคนแรกขวัญใจสาวๆ ทั้งแดนมังกร “กู้เยี่ยนเจิน” คุณชายจากตระกูลกู้ ผู้ใช้ชีวิตอิสระตามใจตัวเอง จนโดนพ่อส่งให้มาดัดนิสัยในโรงเรียนเตรียมทหารไฟแรง นอกจากหล่อแล้วยังมีความเจ้าเล่ห์ เอาตัวรอดเก่งเป็นที่หนึ่ง รับบทโดยพระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ อย่าง “สวี่ข่าย” นั่นเอง

Arsenal Military Academy สวี่ข่าย รับบท กู้เยี่ยนเจิน

คนที่สอง “เสิ่นจวินซาน” หรือคุณชายเสิ่น หนุ่มนักเรียนนายร้อยผู้สุขุมเยือกเย็น หล่อ รวย มีเหตุผล สมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน แถมยังมีอุดมการณ์ความรักชาติอัดแน่นในหัวใจ รับบทโดยพระเอกสุดฮ็อต “หลี่เฉิงปิน”

Arsenal Military Academy

คนที่สาม “จี้จิ่น” เพื่อนร่วมห้องกับ “คุณชายเสิ่น” หนุ่มน้อยผู้หล่อ เท่ สมาร์ท นิสัยเป็นมิตรเข้ากับคนทั่วไปได้ง่าย เรียนเก่งในระดับมาตรฐาน รับบทโดย “หวังอี้เจ๋อ”

Arsenal Military Academy หวังอี้เจ๋อ รับบท จี้จิ่น

คนที่สี่ “หลี่เหวินจง” หากสาวๆ คนไหนชอบแบดบอยแล้วล่ะก็ต้องโดนใจเลยล่ะ เพราะหนุ่มคนนี้ถือเป็นนายร้อยหนุ่มเลือดร้อน นิสัยโผงผางเสียงดัง เป็นอันธพาลนิดๆ งานอดิเรกเป็นการหาเรื่องคนอื่น รับบทโดย “หลินรั่วหนาน”

Arsenal Military Academy

คนที่ห้า “ฮว๋างซง” หนุ่มนักเรียนนายร้อยที่มาจากบ้านนอก พื้นฐานฐานะครอบครัวยากจน แต่เขาเป็นคนอดทน จริงใจ ซื่อสัตย์และรักเพื่อนพ้องอย่างมาก อาจจะดูหน้าตาซื่อๆ แต่หุ่นของเขาแซ่บกว่าใครทั้งหมด รับบทโดย “หลิวซือป๋อ”

Arsenal Military Academy วุ่นรักนักเรียนเตรียมทหาร


ภาพ : www.monomax.me

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

“สวีข่าย” ฟิตร่างกายหนักทุ่มบททหาร ในซีรีส์จีน Arsenal Military Academy

เอาใจแฟนคลับคู่จิ้น ไป๋ลู่-สวี่ข่าย ในซีรีส์จีน วุ่นรักนักเรียนเตรียมทหาร

บทสัมภาษณ์ ดาร์เรน เฉิน พระเอกดังจากซีรีส์จีน “วุ่นรักสาวน้อยนักฮอกกี้”

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up