Song Joong Ki

การแสดงออกที่ทั้งรักทั้งห่วงใยของ Song Joong Ki ที่มีต่อภรรยาและสุนัขแสนรัก

Alternative Textaccount_circle
Song Joong Ki
Song Joong Ki

ดูเหมือนว่าในตอนนี้ ซงจุงกิ (Song Joong Ki ) กำลังดื่มด่ำความรักอย่างหวานชื่นเสียจริงๆ เพราะล่าสุดเขาได้โพสต์ภาพจูบแสดงความรักต่อสุนัขของเขาที่ชื่อ Nala เมื่อมองไปที่สีหน้าของเขามันช่างดูมีความสุขเหลือเกินในช่วงเวลาที่ดีกับภรรยาและสัตว์เลี้ยงแสนรัก

สำหรับสุนัขตัวนี้มีชื่ว่า Nala เป็นพันธุ์อิตาเลี่ยน เกรย์ฮาวน์ คนใกล้ชิดของนักแสดงชายได้เปิดเผยว่ามันเป็นสัตว์เลี้ยงของซงจุงกิมานานแล้ว ซึ่งหากย้อนไปเมื่อปีที่แล้วซงจุงกิได้พา Nala ถ่ายนิตยสารชื่อดัง แต่ตอนนั้นยังไม่มี่ใครทราบว่าสุนัขตัวนี้เป็นของเขา

Song Joong Ki

การแสดงออกที่ทั้งรักทั้งห่วงใยของ Song Joong Ki  ที่มีต่อภรรยาและสุนัขแสนรัก

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ซงจุงกิ ได้เดินทางไปที่ฮังการีเพื่อถ่ายทำผลงานเรื่อง “Loh Kihwan” ของ Netflix รายงานระบุว่าดาราหนุ่มต้องไปถ่ายทำยาวถึง 2 เดือน แน่นอนว่าเขาไม่ปล่อยให้สิ่งที่เขารักห่างกาย เขาจึงพาภรรยา เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส และสุนัข Nala ไปกับเขาด้วย ซึ่งทันทีที่ถึงสนามบินสื่อมากมายก็โอบล้อมรอบตัวเขา

ที่สนามบินภรรยาของซงจุงกิอุ้มสุนัขในอ้อมแขนของเธออย่างระมัดระวัง ขณะที่นักแสดงชายพยายามกันไม่ให้ภรรยาแลพน้องหมาปะทะกับผู้คนเพราะกลัวว่ามันจะแตกตื่น เขาค่อยๆ นำทางทั้งคู่ไปกระทั่งเข้าไปด้านนสนามบิน โดยทุกๆ อิริยาบถของเขาแสดงความรักและความห่วงใยต่อสิ่งที่เขารักเป็นอย่างมาก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up