แม่อีซึงกิ

ใครแอนตี้ก็ช่าง! แม่อีซึงกิ คอนเฟิร์ม อีดาอิน คือลูกสะใภ้ที่ดีที่สุด

Alternative Textaccount_circle
แม่อีซึงกิ
แม่อีซึงกิ

เซอร์ไพร้ส์กว่าตอนประกาศแต่งงาน! แม่อีซึงกิ ออกมาคอนเฟิร์ม อีดาอิน คือสะใภ้ที่ดีที่สุด ประทับใจฝ่ายหญิงที่คอยเคียงข้างและให้กำลังใจลูกตนมาตลอด

ความรักเป็นเรื่องดี แต่ถ้ารักมากเกินไปบางครั้งก็อาจทำให้เราทุกข์ใจ อย่างเช่นกรณีของ อีซึงกิ พระเอกเกาหลีเจ้าของฉายาลูกชายแห่งชาติ ที่ก่อนหน้านี้ต้องเจอกับปัญหาหนักอกหนักใจ เมื่อแฟนคลับออกมาเตือนเรื่องการคบหากับนักแสดงรุ่นน้อง อีดาอิน เนื่องจากพ่อเลี้ยงของฝ่ายหญิงเคยถูกจับกุมในข้อหาปั่นหุ้นซึ่งสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้คนมากมาย ขณะที่อีซึงกิเป็นนักแสดงที่มีภาพลักษณ์ดีมาตลอด 17 ปี งานนี้ไม่เพียงกระแสต่อต้านในโลกออนไลน์เท่านั้นแต่แฟนคลับยังทุ่มเงินทำป้ายบิลบอร์ดบนรถบรรทุกที่แล่นไปทั่วพื้นที่ชุมชนอีกด้วย เป็นเรื่องราวที่เดือดสุดๆ เลยทีเดียว

แม่อีซึงกิ

แม้ความรักจะเจอกับอุปสรรคแต่คู่รักยังจำมือให้กำลังใจกันอย่างเหนียวแน่น ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อีซึงกิ ได้ประกาศข่าวดีแนทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาว่า เขาจะแต่งงานกับ อีดาอิน ในเดือนเมษายนนี้

ล่าสุดนับเป็นเรื่องที่เซอร์ไพร้ส์มากๆ เมื่อแม่ของอีซึงกิได้เปิดใจกับสื่อเป็นครั้งแรก ที่ผ่านมาครอบครัวของนักแสดงหนุ่มไม่เคยออกมาเคลื่อนไหวใดๆ นับตั้งแต่ดาราหนุ่มเข้าวงการบันเทิง

แม่อีซึงกิ 01

News1 รายงานว่า ครอบครัวของอีซึงกิตื่นเจ้นที่ได้รับทราบข่าวดี คุณแม่ของเขายังอีดาอินด้วยว่าเธอเป็นคนที่น่ารักเสมอ  และยังรู้สึกประทับใจที่อีดาอินมักจะเคียงข้าง ให้กำลังใจและสนับสนุนกับลูกชายเขามาตลอด และเธอคือลูกสะใภ้ที่ดีที่สุด

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up