ภรรยา ซงจุงกิ

6 เรื่องจริงของ เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส (Katy Louise Saunders ) ภรรยา ซงจุงกิ

Alternative Textaccount_circle
ภรรยา ซงจุงกิ
ภรรยา ซงจุงกิ

เรียกว่าเป็นข่าวที่เซอร์ไพร้ส์แฟนคลับจริงๆ สำหรับการประกาศข่าวดีของพระเอกเกาหลีใต้ขวัญใจสาวๆ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ที่ออกมาเปิดเผยข่าวสุดช็อกถึง 2 เรื่องนั่นคือประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบกับนักแสดงสาวต่างชาติ เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส (Katy Louise Saunders )  โดยเมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ได้จดทะเบียนกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว   ขณะเดียวกันพระเอกหนุ่มก็กำลังจะกลายเป็นคุณพ่อมือใหม่อีกด้วย

ทั้งนี้หลังจากที่มีข่าวหลายคนได้ให้ความสนใจกับสาวเคทเป็นอย่างมาก วันนี้แพรวดอทคอมเลยจะพาทุกคนรู้จักกับตัวตนของสาวคนนี้ให้ลึกกันหน่อย ไม่ว่าจะเป็นชีวิตในอดีต มูลค่าทรัพย์สิน รวมถึงบทบาทคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

1.ชาวอังกฤษเชื้อสายโคลัมเบีย

เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส หรือ “เคท ซอนเดอร์ส” ปัจจุบันอายุ 38 ปี มีอายุมากกว่า ซงจุงกิ 1 ปี เกิดเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 1984 กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ  เธอเป็นชาวอังกฤษเชื้อสายโคลัมเบีย คุณพ่อของเคทเป็นชาวอังกฤษ ขณะที่แม่เป็นชาวโคลัมเบีย และย้ายไปอยู่กรุงโรม ประเทศอิตาลีตั้งแต่เด็กเนื่องจากคุณพ่อต้องไปประกอบอาชีพที่นั่นทำให้เคทได้เรียนรู้ 2 ภาษา โดยเธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจที่มหาวิทยาลัย Bocconi University ตั้งอยู่ในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

2.ชีวิตการเป็นนักแสดง

เคท เปิดตัวในฐานะนักแสดงในภาพยนตร์โรแมนติก-ดราม่าของอิตาลีเรื่อง Un viaggio chiamato amore ในปี 2002 (ออกฉายในระดับสากลในชื่อ A Journey Called Love หรือ  A Scandalous Journey) กำกับโดย Michele Placido โดยเรื่องนี้เคทแสดงเป็น Sibilla Aleramo

ในปี 2003 เธอได้รับเชิญเป็นนักแสดงพิเศษเรื่อง The Lizzie McGuire Movie รับบทเป็น Cute Girl #1 ในปีนั้นเธอยังได้ปรากฏตัวใน Virgin Territory รับบทเป็น ซิสเตอร์ แมดดาลีนา ขณะที่ในปี 2004 เธอได้รับเป็น Babi ประกบพระเอกหนุ่มชาวอิตาลี ริคคาโด้ สคามาชิโอ ในภาพยนตร์เรื่อง Tre metri sopra il cielo นอกจากนี้เคทยังปรากฏในภาพยนตร์ และ ละครโทรทัศน์ของอิตาลีอีกหลายเรื่อง

ทั้งนี้ ในปี 2007 เธอได้รับรางวัล “Student Jury Award” สาขานักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากบทบาท Giulia Farnese ในภาพยนตร์เรื่อง Los Borgia ในปี 2006 อย่างไรก็ตามบทบาทที่ทำให้เคทโด่งดังคือ Gina ในภาพยนตร์เรื่อง Third Person และ ในปี 2011 เคทได้แสดงในมินิซีรีส์ทีวีเรื่อง Non smettere di sognare (หรือที่รู้จักในชื่อ  Follow Your Dreams ) โดยเธอแสดงเป็นตัวละครหลักที่ชื่อว่า Giorgia

ในปี 2013 นำแสดงโดย Liam Neeson , Mila Kunis และ Olivia Wilde ขณะที่ผลงานล่าสุดของเธอคือ ภาพยนตร์เรื่อง Condor , The Scorpion King: Book of Souls และ Welcome Home ปี 2018

 Los Borgia

3.หนุ่มๆ ที่เคยตกเป็นข่าวกับเคท

เป็นปกติที่นักแสดงสาวสวยมักมีหนุ่มๆ ให้ความสนใจ มีรายงานระบุว่าเธอเคยออกเดตกับ นักเต้นชาวอิตาลี Stefano De Martino และสนิทกับนักแสดงชาย Riccardo Scamarcio รวมถึง Giovanni Tronchetti Provera ผู้บริหารอาวุโสสำหรับความยั่งยืนของ Pirelli

4.มูลค่าทรัพย์สิน

สื่อเกาหลีใต้ Sports Kyunghyang ได้เปิดเผยว่าเคทมีมูลค่าทรัพย์สินทั้งหมดประมาณ 1,800 ล้านวอน หรือประมาณ 48 ล้านบาท โดยเธอสะสมทรัพย์สมบัตินี้หลังจากทำงานในวงการบันเทิงมานานถึง 16 ปี ตั้งแต่การแสดง นางแบบ ไปจนถึงพิธีกร

5.สาวในอุดมคติของสามีแห่งชาติ

ตามรายงานของ Sports Kyunghyang เคทนั้นคล้ายกับสาวในอุดมคติของซงจุงกิมาก ในอดีต ซงจุงกิเคยพูดถึงผู้ชายในอุดมคติของเขาในรายการต่างๆ เช่น Section TV, Night of TV Entertainment ว่าเขาชอบผู้หญิงที่ดูเซ็กซี่และเรียวขาที่สวยงาม ซึ่งเมื่อมองไปที่เคท เธอเป็นผู้หญิงคนนี้มีลักษณะนี้ทั้งหมด

ภรรยา ซงจุงกิ

6.ข่าวลือที่ไม่เป็นความจริง

มีรายงานว่าเคทเคยหย่าร้างเช่นเดียวกับซงจุงกิ โดยในปี 2012 เธอได้อุ้มท้องโตไปร่วมงานเลี้ยงค็อกเทลในงาน Diesel Together with Ducati ต่อมาเธอได้อัปเดตภาพถ่ายร่วมกับเด็กหญิงอายุประมาณ 10 ขวบ นอกจากนี้เธอยังได้พาเด็กหญิงคนดังกล่าวร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Dumbo รอบปฐมทัศน์ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ในเดือนมีนาคม 2019 และยังปรากฏตัวอีกครั้ง ที่งานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Toy Story รอบปฐมทัศน์ในเดือนมิถุนายนปีเดียวกัน  อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าข่าวลือนี้จะไม่เป็นความจริง!

เมื่อซงจุงกิได้ออกมาพูดเกี่ยวกับข่าวลือของภรรยา เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2023เขาระบุว่า นอกจากชื่อมหาวิทยาลัยที่เธอจบมาแล้วข่าวลืออื่นๆ ไม่เป็นความจริงเลย พร้อมยังบอกกับนักแสดงชายอีกด้วยว่า ไม่ต้องโกรธคนเหล่านั้นหรอก เขาอยากที่จะพูดอะไรมากกว่านี้ แต่เธอเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี

ข้อมูลจาก : www.cnbcindonesia.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up