ซีรีส์เกาหลี

เปิดประวัติและลุคปัจจุบันของ 8 องค์ชายหนุ่มรูปงามจาก ซีรีส์เกาหลี ใต้ร่มราชินี

Alternative Textaccount_circle
ซีรีส์เกาหลี
ซีรีส์เกาหลี

เรียกว่ากำลังถึงช่วงที่เข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับ ซีรีส์เกาหลี Under The Queen’s Umbrella ใต้ร่มราชินี ผลงานละครย้อนยุคของค่าย Studio Dragon ที่บอกเล่าเรื่องราวการต่อสู้ของฝ่ายใน ในยุคโชซอน ที่ผ่านมาหากเกี่ยวกับราชบัลลังก์เรามักจะเห็นกษัตริย์เป็นผู้นำ แต่ในผลงานชิ้นนี้กลับโฟกัสไปที่เรื่องราวการต่อสู้ของวังหลังที่สนใจการเลี้ยงดูทายาทให้มีศักยภาพเพื่อที่จะกลายเป็นผู้นำในอนาคต ด้วยการชิงไหวชิงพริบของตัวละครในเรื่อง จึงทำให้หลายๆ คนที่หลงดูเรื่องนี้ไม่สามารถหยุดดูได้

นอกจากดาวเด่นที่ออกโรงทีไรก็สะกดคนดูอย่าง คิมฮเยซู ที่รับบท พระมเหสีอิมฮวารยอง ราชินีผู้ทะเยอทะยานแล้ว ในผลงานชิ้นนี้ยังเต็มไปด้วยหนุ่มหล่อมากความสามารถถึง 8 คน เห็นแบบนี้แพรวเลยอดไม่ได้ ที่จะชวนผู้อ่านทุกคนไปรู้จักกับบรรดาหนุ่มหน้าใสเหล่านี้กันค่ะ

1.พระโอรสองค์โต องค์รัชทายาท แสดงโดย แบอินฮยอก

ช่องทางการติดตาม @inhyuk_bb

องค์รัชทายาท เป็นคนใจดี เก่ง มีความสามารถรอบด้าน และยังเป็นลูกชายคนโตที่แม่ไว้ การมีตัวตนของเขาทำให้พระราชินีได้รับการปกป้อง แต่อำนาจถูกสั่นคลอนเมื่อ องค์รัชทายาทล้มป่วยทำให้พระราชินีเริ่มค้นหามกุฏราชกุมารองค์ใหม่

บทบาทของ องค์รัชทายาท แสดงโดย แบอินฮยอก นักแสดงหนุ่มที่ถูกให้ความสนใจจากการรับบทพระรอง ในผลงานซีรีส์ My Roommate Is A Gumiho และล่าสุดกำลังมีผลงานเรื่อง Cheer Up แสดงเป็น พัคจองอู กัปตันเชียร์ชมรมธีอา

ตอนแรกที่ แบอินฮยอก ได้รับบทนี้เขารู้สึกกังวลเป็นอย่างมากแต่ด้วยการทำการบ้านอย่างหนักทำให้เขาสามารถปลดล็อกและผ่านมันไปได้ แบอินฮยอก ยังบอกอีกว่า หลังจากนี้เขาพร้อมที่จะคว้าทุกโอกาส

แบอินฮยอก
แบอินฮยอก 01
แบอินฮยอก 02
แบอินฮยอก 03

2.พระโอรสองค์ที่ 2 องค์ชายซองนัม แสดงโดย มุนซังมิน

ช่องทางการติดตาม @sangmxn

องค์ชายซองนัม เป็นผู้ที่องค์รัชทายาทไว้ใจ ปกติแล้วเขาเป็นคนรักสงบเนื่องจากในตอนเด็กเขาถูกส่งตัวไปอยู่นอกวัง ทำให้เข้าใจบ้านเมืองมากกว่าใคร นอกจากนี้เขายังเก่งกาจในหลายเรื่องโดยเฉพาะการรบ แต่เขาต้องเก็บความสามารถนี้ไว้ไม่ให้ใครรู้เพราะกลัวว่าจะเป็นภัย กระทั่งเขาสูญเสียพี่ชาย

บทขององค์ชายซองนัม แสดงโดย มุนซังมิน เขาเริ่มต้นงานในวงการจากการเป็นนายแบบ หลังจากนั้นไม่นานก็รับงานแสดง โดยในปี 2019 เขาปรากฏตัวในผลงานเรื่อง My Name นั่นเริ่มทำให้ผู้คนเห็นใบหน้าของเขามากขึ้น
มุนซังมิน ทุ่มเทอย่างมากสำหรับงานแสดงชิ้นนี้ โดยเมื่อตุลาคมมีเหตุการณ์ไม่คาดฝัน มุนซังมิน ได้รับบาดเจ็บจากดาบยาวขณะถ่ายทำ ซีรีส์ Under The Queen’s Umbrella

มุนซังมิน

3.พระโอรสองค์ที่ 3 องค์ชายมูอัน แสดงโดย ยุนซังฮยอน

ช่องทางการติดตาม @hyunyuned

สร้างเรื่องเก่งต่องยกให้ องค์ชายมูอัน พระโอรสองค์ที่ 3 ที่มีทนิสัยช่างเจราจา แต่นิสัยดื้อรั้น เจ้าสำราญ ชื่นชอบการไปหอคณิกา

บทบาทของ องค์ชายมูอัน แสดงโดย ยุนซังฮยอน นักแสดงใหม่แกะกล่องจากค่ายHodu&U Entertainment ซึ่งเป็นสังกัดเดียวกับ คิมฮเยซู ผู้รับบทเป็นราชินี และแม้ว่านี่เป็นผลงานแรกของเขา แต่สายตาแพรวพราวที่ถูกสื่อออกมาทำให้แฟนๆ หลายคนตกหลุมรักเขาแบบไม่รู้ตัว

ยุนซังฮยอน
ยุนซังฮยอน 03
ยุนซังฮยอน 02
ยุนซังฮยอน 01

4.พระโอรสองค์ที่ 4 องค์ชายกเยซอง แสดงโดย ยูซอนโฮ

องค์ชายกเยซอง  เป็นองค์ชายที่มีความลับใหญ่ที่ต้องปกปิด เขาเป็นองค์ชายที่ถือได้ว่าเรียนเก่งที่สุดในบรรดาพี่น้องทั้ง 4 คน ไม่เพียงเท่านั้นเขายังเชี่ยวชาญ คัดอักษร วาดภาพ ภาษาต่างประเทศ และการดีดพิณคายากึม องค์ชายกเยซองเป็นองค์ชายที่แม่ไว้วางใจแต่ก็เป็นคนที่ราชินีต้องปกป้องที่สุดด้วย  

ยูซอนโฮ ผู้รับบท องค์ชายกเยซอง เป็นนักแสดงและศิลปินในสังกัด Cube Entertainment เมื่อปี 2017เขาเคยร่วมแข่งขันรายการ Produce 101 เคยผ่านงานแสดงในเรื่อง My Strange Hero และ Doctor Lawyer รับบทเป็น โซจีซอบ ตอนเด็ก

ยูซอนโฮ
ยูซอนโฮ 01
ยูซอนโฮ 03
ยูซอนโฮ 04

 5.พระโอรสองค์ที่ 5 องค์ชายอิลยอง แสดงโดย พัคฮาจุน

ช่องทางการติดตาม @hajune072

องค์ชายอิลยอง เป็นองค์ชายที่เป็นองค์ชายท่าอายุน้อยที่สุด เขาเป็นคนที่ขี้สงสัย แม้จะไม่สนใจการประดิษฐ์ กับพระมารดาองค์ชายอิลยองเหมือนที่พักพิง เวลาที่ราชินีมีปัญหามักจะได้เขานี่แหละช่วยเยียวยาหัวใจ

สำหรับ พัคฮาจุน แม้จะเป็นนักแสดงที่อายุน้อย แต่เขาผ่านงานแสดงสูง เนื่องจากเขาเดบิงต์ตั้งแต่ 6 ขวบ และมีผลงานมาแล้วมากถึง  25 เรื่องเลยทีเดียว มาดูกัยว่าในเรื่องนี้เขาจะเปล่งประกายความสามารถขนาดไหน

พัคฮาจุน
พัคฮาจุน

 6.องค์ชายอึยซอง แสดงโดย คังชานฮี

ช่องทางการติดต่อ @c_chani_i

มาถึงคนที่ 6 องค์ชายที่น่าหยุมหัวที่สุด องค์ชายอึยซอง ตัวร้ายของเรื่อง ที่มีปมหลังฝั่งใจเนื่องจากเชื่อว่าเขาคือ องค์รัชทายาทโดยชอบธรรรม เพราะเป็นพระโอรคนแรกของกษัตริย์ แต่เพราะเป็นลูกนอกสมรสจึงไม่ได้รับสิทธิ์นั้น

บทของ องค์ชายอึยซอง  แสดงโดย คังชานฮี สมาชิกบอยแบนด์หนุ่มจากวง SF9 แม้เขาจะอายุน้อยและมาเล่นบทตัวร้ายครั้งแรก แต่เขากลับแสดงท่าทีเย่อหยิ่ง อำมหิต และการแสดงท่าทีประชดประชันออกมาได้ดีจนคนดูเกลียด ดูเหมือนว่าเขามีพรสวรรค์อย่างมากในด้านการแสดง

คังชานฮี
คังชานฮี 03
คังชานฮี 02
คังชานฮี 01

7. องค์ชายชิมโซ แสดงโดย มุนซองฮยอน

ช่องทางการติดตาม  @seonghyunmoon_

องค์ชายชิมโซ เป็นพระโอรสองค์โตของของสนมโก เป็นคนที่จิตใจดี แต่เขาเป็นคนขี้อายจึงไม่เป็นไปตามความคาดหวังของแม่

มุนซองฮยอน อยู่ภายใต้สังกัด FNC Entertainment เพิ่งเดบิวต์ในปี 2021 แต่กลับได้รับเลือกให้ปรากฏตัวในซีรีส์ดังหลายเรื่อง Vincenzo, Hometown Cha-Cha-Cha, Sh**ting Stars ฯลฯ รยมถึงล่าสุด Reborn Rich แนวดราม่าของพระเอกหล่อซงจุงกิ

มุนซองฮยอน

7.องค์ชายโบกอม แสดงโดย คิมมินกิ

ช่องทางการติดตาม  @mingi_1122

องค์ชายโบกอม รับบทโดย คิมมินกิ เป็น พระโอรสของสนมแท

คิมมินกิ เป็นนักแสดงในสังกัด HM Entertainment เดบิวต์ในปี 2020 มีผลงานอาทิ -The Temperature of Language: Our Nineteen ,Pop Out Boy! ,True Beauty (tvN) ,Racket Boys (SBS) ,Adult Trainee ,The King of Tears และ  Lee Bang-won (KBS)  

คิมมินกิ
คิมมินกิ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up