ฮันนี่ ลี

ฮันนี่ ลี ออกมาโต้ข่าวลือที่อ้างว่า เธอท้องทิพย์ มีคนตั้งครรภ์ และ คลอดลูกแทน

account_circle
ฮันนี่ ลี
ฮันนี่ ลี

“ฮันนี่ ลี” หรือ “อีฮานี” นักแสดงหญิงชาวเกาหลี และ มิสเกาหลี 2006 ได้ออกมาโต้ถึงข่าวลือที่ว่า เธอโกหกว่าตั้งครรภ์ แต่ที่จริงแล้วมีคนคลอดลูกแทนให้

ฮันนี่ ลี ออกมาโต้ข่าวลือที่อ้างว่า เธอท้องทิพย์ มีคนตั้งครรภ์ และ คลอดลูกแทน

จัดว่าเป็นนักแสดงหญิงชาวเกาหลีที่ดูแลรูปร่างได้อย่างดีเยี่ยม หลังจากที่ฮันนี่ลีคลอดลูกคนแรกได้ไม่นานหุ่นของเธอก็กลับมาสวยเป๊ะ เผยให้เห็นกล้ามท้องที่ชัดเป็นร่อง 11 งานนี้ชาวเน็ตบางส่วนจึงตั้งข้อสังเกตว่า “ไม่อยากจะเชื่อเลยว่านักแสดงสาวจะสามารถฟื้นตัวได้เร็วขนาดนี้!” และ “เธออาจไม่ได้ตั้งครรภ์เอง และมีคนคลอดลูกแทนให้”

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา ฮันนี่ลีได้รับเชิญให้มาร่วมรายการวิทยุยอดนิยม Cultwo Show ของ SBS Power FM ร่วมกับนักแสดงอย่าง ซุลคยองกู พัคโซดัม และ ซอฮยอนอู ซึ่งพิธีกร คิมแทกยูน ได้ชมฮันนี่ลีว่า “เธอดูสวยขึ้นหลังจากคลอดลูก ”

ทั้งนี้ ฮันนี่ลีได้ตอบกลับว่า “ฉันได้ยินข่าวลือที่ว่า ฉันไม่ได้ตั้งครรภ์เอง มีคนอื่นให้กำเนิดลูกแทนฉัน พวกเขากล่าว ฉันโกหก ซึ่งนั่นไม่เป็นความจริงเลย ฉันออกกำลังกายหนักมาก ดังนั้นฉันจึงฟื้นตัวเร็ว”

ย้อนกลับไปในช่วงที่เธอตั้งครรภ์ ฮันนี่ลีได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Vouge ว่า “ในช่วงที่ถ่ายทำซีรีส์ “One the Woman” เธอเล่นฉากแอคชั่นในขณะที่กำลังตั้งครรภ์ ซึ่งเธอเองได้ศึกษามาอย่างดีว่า เล่นแบบไหนถึงจะเหมาะสม”


ภาพ : Instagram (@honey_lee32)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up