ไอดอลสาว ซอลลี่ f(x)

MBC จะไขปม เกี่ยวกับ ไอดอลสาว ซอลลี่ f(x) ในหัวข้อ “ทำไมเธอถึงไม่สบายใจ?”

Alternative Textaccount_circle
ไอดอลสาว ซอลลี่ f(x)
ไอดอลสาว ซอลลี่ f(x)

วันที่ 10 ก.ย.63 รายการ Documentary Plex จะไขปมการเสียชีวิตของ ไอดอลสาว ซอลลี่ ใน สารคดีชุด “ทำไมซอลลี่ถึงไม่สบายใจ?” ซึ่งเป็นช่วงเวลาใกล้กับวันครบรอบวันเสียชีวิตของเธอ

ไอดอลสาว ซอลลี่ f(x)

เมื่อไม่นานมานี้ช่อง MBC ได้ปล่อยตัวอย่างรายการ Documentary Plex ตอนใหม่ออกมา ซึ่งคลิปนี้ดึงดูดความสนใจของผู้ชมเป็นอย่างมาก เพราะจะนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับ ไอดอลสาว ซอลลี่ ศิลปินสามจากวง f(x) ในหัวข้อ “ทำไมซอลลี่ถึงไม่สบายใจ?” โดยจะเล่าถึงชีวิตในวงการบันเทิงตั้งแต่เดบิวต์ในละครเรื่อง “Seo Dong Yo…ซอดองโย สายใยรักสองแผ่นดิน” ผลงานแรกเมื่อ 14 ปีที่แล้ว รวมถึงวิดีโอในช่วงที่เธอเป็นนักร้องฝึกหัด ก่อนที่จะเป็นที่รู้จักและกลายเป็นความทรงจำของหลายคนอย่างในทุกวันนี้

โดยนอกจากเรื่องราวในวัยเด็กของเธอแล้ว รายการจะพาไปดูว่าตลอดชีวิตการเป็นคนดังเธอต้องรับมือกับอะไรบ้าง ที่ทำให้เธอทุกข์ทรมานใจจนต้องออกมาพูดว่า “ได้โปรดอย่าเข้าใจอะไรผิดๆ ฉันไม่ใช่คนเลว” และจบชีวิตท่ามกลางความตกตะลึงของคนในสังคมเกาหลีใต้

ทั้งนี้รายการ Documentary Plex ตอนนี้จะออกอากาศในวันที่ 10 กันยายนนี้ ทางช่อง MBC เวลา 22:50 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งเป็นเวลาก่อน 1 เดือนที่จะเป็นวันครบรอบการเสียชีวิต 1 ปีของเธอ

ไอดอลสาว ซอลลี่ f(x)


ข้อมูลจาก : dailynaver

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ซอลลี่ เสียชีวิต! โซเชียลตื่นตัวยุติความเกลียดชังบนโลกออนไลน์

พ่อแท้ๆ เปิดศึกต่อสู้เพื่อสิทธิ์ในการสืบทอดมรดก ซอลลี่ ไอดอลสาวผู้ล่วงลับ 

โศกนาฏกรรม 2019 โรคซึมเศร้ามัจจุราชเงียบ คร่าชีวิตคนดังเกาหลีใต้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up