แบมแบม

แบมแบม เปิดใจอย่างตรงไปตรงมาว่า ทำไมเขาถึงไม่อยากแต่งงาน

Alternative Textaccount_circle
แบมแบม
แบมแบม

เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2565 รายการ “Master in the House 2” ที่ออกอากาศทางช่อง SBS ได้เปิดให้เหล่าสมาชิกในรายการโต้วาทีในหัวข้อ แต่งงาน หรือ อยู่เป็นโสดดีกว่ากัน โดยหนึ่งในคนที่ยืนกรานอยู่ข้างคนโสดก็คือ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล เมื่อถามแบมแบมว่าเพราดะอะไรเขาถึงไม่เห็นด้วยกับการแต่งงานแบมแบมบอกว่า “อย่างแรกเลย มันยากสำหรับเราที่จะปีนขึ้นไปถึงจุดที่เราอยู่ เราไม่ค่อยมีเวลาว่างสำหรับตัวเอง และในกรณีของไอดอล เราก็มักจะอยู่ในโรงแรม”

“เพราะอย่างนั้น ผมจึงไม่อยากถูกใครพรากชีวิตไปจากฉันอีกแล้ว” แบมแบมพูดต่ออีกว่า “คุณรู้ไหมว่าผมหมายถึงอะไร? ผมอยากมีความสุขจริงๆ ด้วยตัวเอง และฉันไม่อยากใช้ชีวิตที่ทำให้อีกคนเสียใจเวลาอยู่กับใคร”

ขณะเดียวกันเหตุผลอีกประการหนึ่งที่ทำให้เขาอยากโสดต่อไปก็เพราะว่า “พี่ชายคนโตของผมเพิ่งแต่งงาน เขาบอกว่าเขามีความสุข และเขามีลูก 1 คน ซึ่งตอนนี้อายุประมาณ 3 ขวบแล้ว ประมาณสามเดือนที่แล้ว เขามาเยี่ยมผมที่เกาหลีเป็นครั้งแรกตั้งแต่ลูกเกิด และเมื่อผมเห็นหน้าเขาเป็นครั้งแรกหลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานาน ผมรู้สึกสงสารเขา มันไม่ใช่ใบหน้าปกติของเขา ที่ผมคุ้นเคย ดูเหมือนว่าเขาจะแก่เร็วมากในทันทีทันใด”

แบมแบม
แบมแบม 01
แบมแบม 02

Praew Recommend

keyboard_arrow_up