พระเอกเกาหลี ซงจุงกิ

หลวงพี่เล่าถึงเบื้องหลัง! ความน่ารักและมีน้ำใจของ พระเอกเกาหลี ซงจุงกิ

Alternative Textaccount_circle
พระเอกเกาหลี ซงจุงกิ
พระเอกเกาหลี ซงจุงกิ

ถึงแม้ในซีรีส์ Vincenzo พระเอกเกาหลี ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ที่รับบทเป็น “วินเซนโซ่ กาซาโน” จะเปิดตัวด้วยภาพลักษณ์สายโหดในทนายความของแก๊งมาเฟียอิตาลี แต่เมื่อเรื่องราวได้ดำเนินไป จะได้เห็นว่าตัวละครตัวนี้ค่อยๆปล่อยมิติอื่นที่หลากหลายออกมาให้ผู้ชมได้เห็น ไม่ว่าจะเป็นโหมดเท่ น่ารัก ใจดี มีน้ำใจ จากที่มีแต่คนหมั่นไส้ กลายเป็นที่รักของชาวกึมกาพลาซ่า ได้ในระยะเวลาไม่นาน

ดูเหมือนว่าไม่ใช่แค่ในละครที่บทของเขาจะเป็นที่รักเท่านั้น เพราะในชีวิตจริงหนุ่มคนนี้เป็นที่รักของคนจำนวนมากๆ ไม่ว่าจะกับเพื่อน แฟนคลับ รวมถึงเมื่อไม่นานมานี้ทีมงานหญิงคนหนึ่งได้ออกมาเล่าถึงความเป้นสุภาพบุรุษของพระเอกหนุ่มหลังจากที่ได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง Vincenzo ด้วย

พระเอกเกาหลี ซงจุงกิ

หลวงพี่เล่าถึงเบื้องหลัง! ความน่ารักและมีน้ำใจของ พระเอกเกาหลี ซงจุงกิ

พระเอกเกาหลี ซงจุงกิ

และล่าสุด ควอนซึงอู (Kwon Seung Woo) หรือ ควอนโยฮัน” ผู้ที่ได้รับบทเป็นหลวงพี่วัดนายักได้ออกมาคอนเฟิร์มความน่ารักและมีน้ำใจของหนุ่มคนนี้อีกหนึ่งเสียง

ควอนซึงอูเล่าว่าเมื่อปีที่แล้วเป็นช่วงต้นของการถ่ายทำละครเรื่องนี้ ทีมงานได้นัดนักแสดงรับประทานอาหารร่วมกัน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เขาได้เจอกับซงจุงกิ และวันนั้นเขาได้ดื่มแอลกอฮอล์ และด้วยนิสัยการดื่มทำให้เขาหลับบนโต๊ะอาหาร แต่เมื่อลืมตาตื่นขึ้นก็พบว่าตัวเองนอนอยู่ในรถของรุ่นพี่ซงจุงกิ ซึ่งในตอนนั้นไม่ได้สนิทสนมกันด้วยซ้ำ แต่รุ่นพี่ก็ขับรถไปส่งเขาที่บ้าน

พระเอกเกาหลี ซงจุงกิ

ในรายการนี้วอนซึงอูยังเล่าอีกว่าจากที่ร่วมงานกันเขาได้สังเกตว่าซงจุงกิเป็นคนที่ดูแลคนอื่นดีมาก ไม่ว่าจะกับนักแสดงหรือทีมงาน ซึ่งทำให้เขาคิดว่าถ้าเขาอยู่ในจุดเดียวกับรุ่นพี่ เขาจะทำแบบนั้นได้เหมือนกันหรือเปล่า


ข้อมูลจาก : tenasia.hankyung.com

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ออกงานคู่ 2 เพื่อนสนิท ซงจุงกิ และ อีกวางซู ร่วมงานวิวาห์กลางสายฝน

รวบตึงโมเมนต์เรียกรอยยิ้ม ของทนายมาเฟีย วินเชนโซ่ กาซาโน

6 เหตุผลที่คุณต้องดู ซีรีส์เกาหลี Vincenzo ของ ซงจุงกิ มาแรงมากๆ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up