ภาพใหม่ของ ซงฮเยคโย ที่ชาวเน็ตเกาหลีถกเถียงว่าเธอเริ่มดูแก่

account_circle

สื่อเกาหลีใต้โดยเว็บไซต์ allkpop รายงานว่า เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ซงฮเยคโย ได้ไปร่วมงานแถลงข่าว ‘ The Glory’ ซีรี่ส์เรื่องใหม่ของเธอ ซึ่งมีกำหนดฉายทาง Netflix ในวันที่ 30 ธันวาคม 2022 ซึ่งในงานนี้มีนักแสดงหลักอย่าง อีโดฮยอน , พัคซองฮุน , ลิมจียอน รวมไปถึงนักแสดงคนอื่นๆ มาร่วมงานด้วย

ภาพใหม่ของ ซงฮเยคโย ที่ชาวเน็ตเกาหลีถกเถียงว่าเธอเริ่มดูแก่

ทั้งนี้เว็บไซต์ allkpop ได้รายงานเพิ่มเติมว่า ในขณะที่แฟนๆ ให้ความสนใจในลุคที่เรียบหรู แต่สง่างามและโดดเด่นของซงฮเยคโย แต่ถึงอย่างนั้นก็ตามชาวเน็ตบางคนก็ได้วิพากษ์วิจารณ์ถึงความอ่อนเยาว์ของซงฮเยคโยที่เริ่มลดลงและเริ่มมีสัญญาณของความแก่เพิ่มขึ้น

ทั้งนี้มีการถกเถียงในแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ ซึ่งชาวเน็ตบางคนได้แสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่า

” เธอแก่มาก” “เธอไม่สามารถต่อสู้กับเวลาได้” “ฉันสงสัยว่าการแสดงของเธอดีขึ้นหรือเปล่า” “วันนี้เธอดูแก่ขึ้นมาก” และ ” เธอมักจะแสดงแบบเดิมๆ ในซีรีส์หลายๆ เรื่อง เมื่อก่อนฉันเคยดูละครของเธอเพราะเธอสวย แต่ตอนนี้ฉันเลิกดูแล้ว “

ในทางกลับกันก็มีชาวเน็ตบางคนออกมาสวนความคิดเห็นเหล่านี้ว่า “รูปพวกนี้ถ่ายเธอในมุมแปลกๆ” “เธออายุเกิน 40 แล้ว เธอไม่ใช่แวมไพร์” “ผิดไหม ที่เธอแก่จริง แต่เธอยังดูอายุอ่อนกว่าวัย” “ทุกคนคาดหวังให้เธอเป็นอมตะหรือ” และ “โดยธรรมชาติแล้วทุกคนควรแก่ไง แต่ซงฮเยคโยอายุ 40 ปีแล้ว แต่เธอดูไม่แก่เลย”


Praew Recommend

keyboard_arrow_up