ฮันรยูสตาร์เกาหลี

จัดอันดับที่พักอาศัยสุดหรู ย่านที่ดินทองคำ ของคนดังระดับ ฮันรยูสตาร์เกาหลี

Alternative Textaccount_circle
ฮันรยูสตาร์เกาหลี
ฮันรยูสตาร์เกาหลี

ก่อนหน้านี้ แพรวดอทคอม ได้เคยนำเสนอเกี่ยวกับ ที่พักระดับลักซ์ชัวรี่ ของ 7 นักร้องหญิงเกาหลี กันไปแล้ว ครั้งนี้เลยจะพาทุกคนไปชมที่พักอาศัยสุดหรูของคนดังระดับ ฮันรยูสตาร์เกาหลี กันบ้าง ซึ่งขอบอกเลยว่าแต่ละหลัง ราคาแรงสุดๆ แต่ก็ไม่แปลกใจเพราะรายชื่อที่อยู่ในลิสต์นี้เรียกว่าเป็นตัวพ่อของวงการบันเทิงเลยทีเดียว แต่จะมีใครบ้างนั้นไปติดตามชมกันเลยค่ะ

จัดอันดับที่พักอาศัยสุดหรู ย่านที่ดินทองคำ ของคนดังระดับ ฮันรยูสตาร์เกาหลี

อันดับ 7 ที่พักอาศัยของ โซจีอบ (So Ji Seob) วิลล่าสุดหรูซึ่งตั้งอยู่ในโครงการ H ฮันนัมด ย่านที่พักอาศัยที่แพงที่สุดในกรุงโซล เป็นโครงการที่อยู่อาศัยระดับสุดลักซ์ชัวรี่อำนวยความสะดวกแบบไม่ต้องก้าวขาออกจากบ้าน เพราะมี สปา,สระว่ายน้ำ, คลับเฮ้าส์, ฟิตเนสเซนเตอร์, สนามไดรฟ์กอล์ฟ ฯลฯ สำหรับที่อยู่อาศัยของพระเอกดังคนนี้ว่ากันว่า มีขนาดพื้นที่ประมาณ 302.53 ตารางเมตร สนนราคาซื้อในตอนนั้นอยู่ที่ 6,100 ล้านวอน ประมาณ 168 ล้านบาท

ฮันรยูสตาร์เกาหลี โซจีซอบ

อันดับ 6 ที่พักอาศัยของ คิมซูฮยอน (Kim Soo-hyun) อพาร์ทเม้นท์ G ตั้งอยู่ใน ซองซูดง ซึ่งมีชื่อเสียงด้านการตกแต่งภายในที่หรูหรา มองเห็น Seoul Forest Park และแม่น้ำฮัน ว่ากันว่าพระเอกหนุ่มคนดังควักเงินซื้ออพาร์ทเม้นท์ที่นี่ไว้ถึง 2 ห้อง ในมูลค่า7,000 ล้านวอน (ประมาณ 193 ล้านบาท) ขณะที่มูลค่าที่ดินของที่นี่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยปัจจุบันมีมูลค่า 9.5 พันล้านวอน หรือ ประมาณ 263 ล้านบาท

ฮันรยูสตาร์เกาหลี คิมซูฮยอน

อันดับ 5 ที่พักอาศัยของ G-Dragon จากวง Big Bang ที่พักซูเปอร์ลักชัวรี่หลังนี้อยู่ในโครงการ N สนนราคาอยู่ที่ 9,000 ล้านวอน หรือประมาณ 251 ล้านบาท มีความโดดเด่นด้านการออกแบบเป็นแนวคิดที่อยู่อาศัยแบบสแตนด์อะโลน ประกอบด้วยอาคาร 9 หลัง และห้อง 335 ยูนิต ที่มีขนาดแตกต่างกันไป แต่ที่สำคัญคือแต่ละหลังมีลิฟต์และระเบียงของตัวเอง นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ สนามกอล์ฟ สนามบาสเกตบอล และฟิตเนส สำหรับเพื่อนบ้านของเขาก็มีแต่ผู้ชื่อเสียงทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นพระเอก เบยองจุน พัคซูจิ จางยุจอง รวมถึงบุคคลสำคัญทางธุรกิจและการเมืองอื่นๆ

ฮันรยูสตาร์เกาหลี G-Dragon

อันดับ 4 ที่พักอาศัยของ J-Hope จากวง BTS โดยศิลปินหนุ่มได้ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ด้วยการซื้อพาร์เม้นท์ระดับไฮเอนด์ของโครงการ T ในย่านซูโดกรุงโซล ในราคา 8,000 ล้านวอน หรือประมาณ 221 ล้านบาท โดยที่พักแห่งนี้ให้บริการแบบโรงแรมแก่ผู้อยู่อาศัยทำให้เหมาะกับการใช้ชีวิตโสด ว่ากันว่าเป็นที่นิยมมากเพราะมองเห็นวิวแม่น้ำฮันด้วย ซึ่งในปัจจุบันมีราคาเพิ่มขึ้นไปถึง 10,000 ล้านวอน ประมาณ 276 ล้านบาท

J-Hope

อันดับ 3 ที่พักอาศัยของ แทยัง จากวง Big Bang กับภรรยานักแสดง มินฮโยริน ทั้งคู่อาศัยในพาร์เม้นท์ P ย่านฮันนัมด เป็นตึกที่มีชั้นใต้ดิน 3 ชั้นและ 6 ชั้นบนพื้นดิน มองเห็นวิวภูเขาและสวน Yongsan Family Park เป็นทำเลที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ บริเวณใกล้เคียงสามารถพบเห็นนกยูงและไก่ฟ้าได้ นับเป็นพื้นที่สีเขียวที่อุดมสมบูรณ์สุดๆ สนนราคาอยู่ที่ 13,600 ล้านวอน หรือประมาณ 376 ล้านบาท

ฮันรยูสตาร์เกาหลี แทยัง

อันดับ 2 ที่พักอาศัยของ จางดงกอน (Jang Dong-gun) และ โกโซยอง (Ko So-young) คู่รักซูเปอร์สตาร์เกาหลี อพาร์ทเม้นท์ของพวกเขาตั้งอยู่ที่ชองดัมดง ย่านที่พักอาศัยที่แพงหูฉี่ของกรุงโซล สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 11,500 ล้านวอน หรือประมาณ 317 ล้านบาท

ฮันรยูสตาร์เกาหลี จางดงกอน

อันดับ 1 ที่พักอาศัยของ โจอินซอง (Jo In Sung) พระเอกหนุ่มที่เพื่อนๆ ในวงการลงความเห็นว่าเป็นคนที่ติดบ้านสุดๆ ก็จะไม่ให้ติดได้อย่างไรเพราะบ้านของหนุ่มคนนี้มีราคาถึง 30,000 ล้านวอน หรือประมาณ 829 ล้านบาท โดยที่พักของโจอินซองตั้งอยู่ใน Jamsil’ s L Tower ตึกที่สูงที่สุดในเกาหลี มีทิวทัศน์ของแม่น้ำฮันที่โอบล้อมกรุงโซล ว่ากันว่าบริการโรงแรมระดับ 6 ดาวมีไว้สำหรับผู้อยู่อาศัยอีกด้วย เรียกว่าหรูหราสุดๆ

ฮันรยูสตาร์เกาหลี โจอินซอง


ข้อมูลจาก : Entertainment company Live ช่อง KBS 2TV

Praew Recommend

keyboard_arrow_up