JAYB (เจบี)

น่ารักเต็มพิกัดเหมือนเดิม JAYB (เจบี) ขอบคุณความรักของแฟนเพลงชาวไทย

Alternative Textaccount_circle
JAYB (เจบี)
JAYB (เจบี)

หลังจากที่ปล่อยให่อากาเซชาวไทยตั้งตารอคอยมานานถึง 3 ปี ในที่สุดก็สิ้นสุดการรอคอยเมื่อ JAYB (เจบี) หรือ “เจบี GOT7” เดินทางมาประเทศไทยเพื่อเปิดการแสดง “2022 JAYB WORLD TOUR TAPE : PRESS PAUSE IN BANGKOK” จัดโดย BEXConcert

โดยการมาประเทศไทยครั้งนี้ศิลปินหนุ่มยังได้ให้สัมภาษณ์ ที่ ห้องศาลาไทย ชั้น 5 โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ถึงผลงานใหม่และความคิดถึงแฟนๆ ชาวไทย ที่ไม่ได้เจอกันนานด้วย

เจบี 001

ที่มาของชื่องาน PRESS PAUSE คืออะไร?

“ตั้งแต่ตอนที่ตัดสินใจว่าจะมีเวิลด์ทัวร์ ผมก็อยากที่จะมีคอนเซ็ปต์ใหญ่ๆ สำหรับงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ ผมรู้สึกว่าการที่เราได้เล่นคอนเสิร์ตเหมือนเราไปกด Cassette Tape ให้เริ่มเล่นตั้งแต่เริ่มจนจบ การแสดงของผมมันก็เหมือนกับการกดเทป แต่ที่มีคำว่า Press Pause เพราะหลังจากที่จบเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ก็ต้องกลับไปดูงานเพื่อที่จะเตรียมอัลบั้มต่อไปมันก็เหมือนกับเป็นการพอสเอาไว้แป๊บนึง แต่ไม่ได้เป็นการหยุดหรือ Stop”

(เจบี)

รู้สึกอย่างไรเมื่อได้ยินว่าบัตร Sold Out?

“ผมรู้สึกว่ามันคือเรื่องจริงเหรอ แล้วเพราะทางบริษัทเสนอมาว่าเปิดเพิ่มอีกสักรอบไหมผมก็ไม่มั่นใจว่ามันยังจะขายได้เหรอ แต่พอเปิดแล้ว Sold Out อีก ไม่รู้ว่าจะขอบคุณทุกคนยังไงที่ฟีดแบ็กดีมากขนาดนี้ ผมสัญญาและตั้งจัยเตรียมคอนเสิร์ตนี้เพื่อตอบแทนแฟนๆ ทุกคนเลย ส่วนว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรมาฝากทุกคนไหมไม่รู้เหมือนกัน ทุกคนคิดว่ามีหรือไม่มีครับ เอาเป็นว่ามาเช็กในคอนเสิร์ตพรุ่งนี้แล้วกัน”

เจบี 002

มีโอกาสที่จะได้เห็น GOT7 คัมแบ๊กเร็วๆ นี้ไหม?

“บอกตรงๆ เลยว่าคงไม่ใช่เร็วๆ นี้ แต่คือมันก็มีแน่นอนเพียงแค่ว่าอาจจะต้องใช้เวลาในการเตรียมตัวเตรียมงานด้วย แต่ก็อย่างที่บอกสัญญาว่าจะมีแน่นอน ยังไงก็อยากให้ทุกคนรอคอยและติดตามกันนะครับ”

ถ้าให้พูดถึงเมมเบอร์ที่คิดถึงที่สุดในตอนนี้คิดถึงใคร?

“เพราะว่าเราอยู่ในประเทศไทยยังไงก็ต้องเป็น แบมแบม ผมบอกได้เลยว่าการที่ GOT7 ได้รับความรักมากๆ ในประเทศไทยก็มีส่วนเพราะว่าเรามีแบมแบมอยู่ในวงของเราด้วย”

(เจบี)

สุดท้ายอยากฝากอะไรถึงแฟนชาวไทยบ้าง?

“อยากจะฝากถึงแฟนแฟนทุกคนว่าขอบคุณที่รอ เพราะว่าช่วงที่ผ่านมาทุกคนก็ต้องเผชิญกับโรคระบาดอย่างโควิดที่ทำให้เราไม่ได้เจอกันนานมาก รวมถึงการต้อนรับที่ทุกคนให้มาผมบอกเลยว่าตกใจจริงๆ แต่ก็ต้องขอบคุณที่ให้การต้อนรับอบอุ่นขนาดนั้น กำลังใจที่ทุกคนให้มามันทำให้ผมได้เติมพลังให้กับตัวเองได้อย่างดีมาก สัญญาว่าจะตอบแทนทุกๆ กำลังใจและทุกๆ ความรักในคอนเสิร์ตนี้ให้กับทุกคนแน่นอน อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจและคอยอยู่เคียงข้างผม เพื่อที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้ผมในการทำงานต่อๆ ไป ส่วนผมก็จะตอบแทนด้วยผลงานดีๆ ให้กับทุกคนครับ”

เจบี 003

Praew Recommend

keyboard_arrow_up