ชินฮยอนบิน

กระแสต้านเลิฟไลน์ของ ซงจุงกิ กับ ชินฮยอนบิน ในซีรีส์ Reborn Rich

Alternative Textaccount_circle
ชินฮยอนบิน
ชินฮยอนบิน

นับเป็นผลงานการคัมแบ็คที่ร้อนแรงจริงๆ สำหรับผลงานล่าสุดของพระเอกเกาหลี เจ้าของฉายาสามีแห่งชาติ ซงจุงกิ ( Song Joong Ki ) กับซีรีส์ดราม่าวุ่นวายของตระกูลแชโบล Reborn Rich ที่ตอนล่าสุดเรตติ้งทะลุ 20% ไปเป็นที่เรียบร้อย

ชินฮยอนบิน 01
ชินฮยอนบิน 02

แม้ตั้งแต่ออกอากาศ Reborn Rich จะได้รับความนิยมจากผู้ชมตั้งแต่ออกอากาศในสัปดาห์แรก จากตัวบทที่ยอดเยี่ยมและฝีมือการแสดงเก่งกาจของนักแสดงรุ่นใหญ่ แต่ก็มีมุมที่ถูกติในประเด็นเลิฟไลน์ระหว่างพระเอกและนางเอก
จุงกิ รับบทเป็น 2 ตัวละคร โลกปัจจุบันเขาเป็น ยุนฮยอนอู หัวหน้าทีมแผนกบริหารสินทรัพย์อนาคตของ ซุนยางกรุ๊ป เขาทำงานถวายหัวทุ่มสุดตัวแต่สุดท้ายก็ถูกฆ่า ส่วนพาร์ตที่ย้อนกลับไปในโลกอดีต เขาคือ จินโดจุน หลานชายคนเล็กของซุนยางกรุ๊ป โดยในบทนี้เองเขาได้พบกับ ซอมินยอง รับบทโดย ชินฮยอนบิน เธอเป็นทั้งเพื่อนร่วมชั้น และ คนพิเศษสำหรับ จินโดจุน

โดยตั้งแต่ตอนที่ 3 จินโดจุน และ ซอมินยอง มีความสัมพันธ์อันดี เขาดูแลเธอและเธอดูแลเขา ทั้งสองจูบกันแต่ไม่ได้เป็นแฟนกัน บอกกับฝ่ายชายก็ยังไม่เคยเผยความรู้สึกจึงเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน

 ชินฮยอนบิน

มีรายงานว่าบทประพันธ์เดิมที่เป็นเว็บตูนของ Reborn Rich ไม่ได้มีเส้นเรื่องความรักของ จินโดจุน กับ ซอมินยอง เลย แต่เมื่อนำมาทำเป็นละครผู้ผลิตจึงตัดสินเปลี่ยนแปลงโดยการเพิ่มเติมในส่วนนี้ลงไป แต่กลายเป็นว่าไม่ถูกใจผู้ชม หลายคนบอกว่า ฉากเลิฟไลน์เป็นอะไรที่น่าเบื่อมาก,อยากให้เอาเลิฟไลน์ออกไป,การมีเลิฟไลน์ไม่ได้เป็นผลดีเลย,ฉันดูแบบกรอเมื่อมีฉากเลิฟไลน์,เลิฟไลน์ไม่ได้สุดยอดเลย แต่อาจเพราะฉันอ่านเว็บตูนมาก

ชินฮยอนบิน 03
ชินฮยอนบิน 04

Praew Recommend

keyboard_arrow_up