ปริ๊นซ์-พสิษฐ์

รู้จักบอยกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่ GHOST9 ที่มี ปริ๊นซ์-พสิษฐ์ หนุ่มไทยหนึ่งเดียว

Alternative Textaccount_circle
ปริ๊นซ์-พสิษฐ์
ปริ๊นซ์-พสิษฐ์

รู้จัก GHOST9 บอยกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่ จากค่าย Maroo Entertainment และ ปริ๊นซ์-พสิษฐ์ วทานิยปราโมทย์ หนุ่มไทยหนึ่งเดียว 

GHOST9

Maroo Entertainment (ค่ายต้นสังกัด พัคจีฮุน อดีตสมาชิกวง Wanna One) เตรียมเปิดตัวบอยกรุ๊ปน้องใหม่ GHOST9 ประกอบด้วยสมาชิก 9 คนที่มีคาแร็คเตอร์และรูปลักษณ์ที่หลากหลายอย่างไร้ขีดจำกัด โดยมีอีก 3 สมาชิก ได้แก่ อีอูจิน , อีจินอู และอีแทซึง ที่เคยเข้าร่วมแข่งขันรายการ Produce X 101 (รายการ Survival ชื่อดังจากช่อง Mnet) และเคยปล่อยยูนิตย่อยมาเมื่อปี 2019 ในนาม ‘TEEN TEEN’ ได้เข้าร่วมเดบิวต์เป็นสมาชิกด้วย  นอกจากนี้ยังมี ปริ๊นซ์-พสิษฐ์ วทานิยปราโมทย์ สมาชิกชาวไทยเพียงหนึ่งเดียวที่พูดได้ถึง 4 ภาษา

โดยเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการประกาศวันเปิดตัวหนุ่มๆ GHOST9 ใน Mini Album แรกของพวกเขาที่ชื่อ “Pre-Episode 1: Door.” พร้อมเพลงโปรโมทที่มีชื่อว่า ‘Think of Dawn’  โดยคอนเซ็ปต์ Pre-Episode 1: Door จะเป็นเรื่องราวของฤดูร้อนของปีหนึ่ง มีฝนตกลงมาอย่างไม่มีที่สิ้นสุดดั่งกระสุนปืน ได้เกิดประตูลึกลับขนาดมหึมาลอยไปตามน้ำของเมืองที่ประสบภัยพิบัติน้ำท่วม ผู้คนต่างพยายามที่จะยกประตูนั้นด้วยอุปกรณต่างๆ แต่กลับไม่ได้ผล

ในขณะนั้นได้มีเสียงเด็กหนุ่มกล่าวว่า “เพียงแค่เปิดประตู” แพร่กระจายไปในอากาศเหมือนหยาดน้ำฝนที่อยู่รอบตัว ทุกคนที่อยู่รอบตัวเขาต่างเงียบงันและจ้องมองมาที่เขา เมื่อเด็กชายเดินเข้าไปใกล้ประตูที่ปิดแน่นและค่อยๆ หมุนลูกบิด ประตูก็ค่อยๆ เปิดออก โลกลึกภายในประตูได้เปิดต้อนรับเขา โลกบิดเอียงขึ้นเล็กน้อยในขณะที่เด็กชายก้าวเข้าไป เมื่อเขาก้าวเข้ามาในโลกหลังประตูและสูดลมหายใจครั้งแรกอากาศในอากาศที่หนักอึ้งแบบที่เขาไม่เคยสัมผัสมาก่อนจนทำให้ต้องสูดหายใจเข้าปอดลึกๆ เด็กหนุ่มอดไม่ได้ที่จะยิ้มในขณะที่เขาตระหนักได้อย่างรวดเร็วว่าเขากลายเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ โลกภายนอกเลือนหายไปจากจิตใจของเขาช้าๆ แต่แน่นอนเขาลืมแม้กระทั่งชื่อและไม่รับรู้ถึงความหนักอึ้งของร่างกาย และนั่นคือสิ่งสุดท้ายของเขาที่รู้สึก ก่อนที่ตาอันพร่ามัวจะสังเกตได้ถึงเงาของเด็กผู้ชายคนอื่นๆ จากที่อยู่ไกลออกไป

นอกจากนี้ Maroo Entertainment ยังได้เปิดตัวซีรี่ส์การ์ตูนอนิเมชั่น‘GLEEZ’ ตัวการ์ตูน 9 ตัว ที่เสมือนเป็นคู่หู และเป็นสัญลักษณ์ตัวแทนของหนุ่มๆ GHOST9 แต่ละคนด้วย ซึ่ง ‘GLEEZ’ นั้น มาจาก ‘Ghosts Living in an Empty EarthandZ’ ซึ่งมีความหมายว่าเหล่าสหายที่อาศัยอยู่ในโลกที่ว่างเปล่า เปรียบเสมือนเป็นโซลเมทที่เติบโต ร่วมผจญภัยไปด้วยกัน และดูแลจิตวิญญาณซึ่งกันและกัน โดยเหล่าตัวละคร ‘GLEEZ’ จะดำเนินเรื่องราวไปด้วยความอิสระ ตัวละครแต่ละตัวจะบอกเล่าเรื่องราว และแสดงตัวตนที่แตกต่างกันของพวกเขาผ่านอนิเมชั่น

และเมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ได้ปล่อยภาพยนตร์สั้นที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กผู้ชายทั้ง 9 คนเมื่อได้พบกับ GLEEZ ในฉากสุดท้ายเด็กๆ ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ลึกลับและแปลกประหลาด นั่นก็คือหุ่นยนต์ที่ปรากฏตัวอยู่ข้างในวัตถุลอยฟ้าขนาดใหญ่ ใบหน้าของหุ่นยนต์ได้เปิดต่อหน้าเด็กๆ ที่เต็มไปด้วยความตึงเครียดและตัวละคร GLEEZ ก็ปรากฏขึ้น ทั้งนี้ในวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา หนุ่มๆ ได้ขึ้นเวที Debut Showcase พร้อมมินิอัลบัมชุดแรก ‘PRE EPISODE 1 : DOOR’ และมิวสิกวิดีโอเพลงโปรโมทเดบิวต์ ‘Think of Dawn’

สมาชิกบอยกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่ GHOST9

ฮวังดงจุน

ฮวังดงจุน

ชิน,อีชิน

ชิน,อีชิน

ซนจุนฮยอง

ซนจุนฮยอง

อีคังซอง

อีคังซอง

ชเวจุนซอง

ชเวจุนซอง

อีอูจิน

อีอูจิน

อีแทซึง

อีแทซึง

อีจินอู

อีจินอู

ปริ๊นซ์-พสิษฐ์

Prince

ปริ๊นซ์-พสิษฐ์ วทานิยปราโมทย์  เกิดวันที่ 10 มกราคม ค.ศ. 2003 ตำแหน่งนักร้องและเต้นนำมีพี่ชาย 2 คน น้องเป็นคนที่ 3 พูดได้ 4 ภาษา ไทย อังกฤษ จีน เกาหลี ศึกษาที่โรงเรียน Concordian International School ตั้งแต่ชั้นอนุบาลจนถึงมัธยม เคยเรียนที่ Crescendo School of music เคยฝึกเรียนเต้นและร้องเพลงที่ Onair academy


ข้อมูล: Maroo Entertainment

Praew Recommend

keyboard_arrow_up