ทายาทแชโบล

พัคจีฮยอน กำลังได้รับความสนใจว่ามีความคล้ายคลึง ทายาทแชโบล

Alternative Textaccount_circle
ทายาทแชโบล
ทายาทแชโบล

แม้จะออกอากาศไปเพียง 3 EP แต่กลับได้รับฟีดแบ็คจากผู้ชมอย่างดีเยี่ยม สำหรับซีรีส์ Reborn Rich ของพระเอก ซงจุงกิ ที่มีเรตติ้งแรงทะลุ 10 % ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากความเข้มข้นของเนื้อหา ผนวกกับฝีมือของนักแสดงที่เต็มไปด้วยคุณภาพ ทำให้ไม่แปลกใจเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้เข้าไปนั่งใจของผู้ชมอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้นอกจาก ซงจุงกิ แล้ว ตอนนี้นักแสดงสาว พัคจีฮยอน ก็ยังได้รับความสนใจมากๆ จนถูกนำไปเป็นประเด็นในหัวข้อสนทนา

พัคจีฮยอน รับบทเป็น ชินฮยอนบีน ลูกสาวคนโตของเจ้าของ Hansung Ilbo ที่เข้ามาแต่งงานกับ Sunyang Groupเธอกลายเป็นพี่สะใภ้ของหนุ่ม ซงจุงกิ ในพาร์ตที่เกิดใหม่ บุคลิกของเธอเป็นคนแกร่ง เด็ดขาด รวมถึงมีความทะเยอทะยานสูง โดยตั้งแต่ปรากฏตัวครั้งแรก เธอได้เปล่งออร่าที่ไม่อาจแตะต้องได้ เป็นผู้หญิงที่ยืนอยู่บนจุดสูงสุด นั่นทำให้หลายคนมีความเห็นว่า พัคจีฮยอน ในบทนี้มีความคล้ายกับผู้หญิงที่ร่ำรวยที่สุดในเกาหลีใต้ ลีบูจิน เจ้าหญิงแห่งซัมซุง ซึ่งตอนนี้เธอเป็นผู้บริหารใหญ่ของ Hotel Shilla

ทายาทแชโบล

เมื่อลองตรองดูไม่ใช่เรื่องคาดไม่ถึงที่ผู้เขียนบทจะนำคาแรคเตอร์ของ ลีบูจิน มาเป็นต้นแบบของตัวละครที่สไตล์หรูหรานี้ เนื่องจากสื่อในเกาหลีใต้ไม่เพียงชื่นชมในความเป็นหญิงเก่งของอีบูจินเท่านั้น แต่ยังยกให้เธอเป็น แฟชั่นนิสต้าแห่งโลกธุรกิจ อีกด้วย

ทายาทแชโบล 01

ทุกๆ ครั้งที่ ประธานลีปรากฏตัวเธอมักจะได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก แม้แต่สื่อสายแฟชั่นเองก็ยังจับตา สไตล์การแต่งกายของเธอจะเน้นสีขาวดำ แม้ดูธรรมดาแต่จริงๆ ไม่ธรรมดาเลย หลายชิ้นค่อนข้างหายาก ว่ากันว่าแฟชั่นของเธอมีเพียงคน 1% ที่สามารถจับต้องได้เท่านั้น

อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นแบบไหนแต่คีย์เวิร์ดสำคัญสำหรับสไตล์ของประธานลีคือ ต้องดูภูมิฐานและน่าเชื่อถือ

ข้อมูลจาก : kbizoom/economist

Praew Recommend

keyboard_arrow_up