ประธานหยาง

แฟนๆ ตำหนิ ประธานหยาง YG กรณีเปรียบเทียบ ชิกิต้า BABYMONSTER  กับ ลิซ่า BLACKPINK

account_circle
ประธานหยาง
ประธานหยาง

แฟนๆ ลิซ่า ออกมาตำหนิ “ยางฮยอนซอก” หรือ “ประธานหยาง” แห่งค่าย YG ENTERTAINMENT หลังในคลิป BABYMONSTER – Introducing CHIQUITA เจ้าตัวได้มีการเปรียบเทียบ ลิซ่า และ ชิกิต้า

เป็นหนึ่งในสมาชิกวง BABYMONSTER ที่หลายคนกำลังให้ความสนใจสำหรับ ชิกิต้า BABYMONSTER หรือ น้องแคนนี่ วัย 14 ปี และหลังคลิป CHIQUITA (Live Performance) และ Introducing CHIQUITA เผยแพร่ออกไป ทำให้แฟนๆ ได้ทึ่งกับความสามารถของเธอ

แฟนๆ ตำหนิ ประธานหยาง YG กรณีเปรียบเทียบ ชิกิต้า BABYMONSTER  กับ ลิซ่า BLACKPINK

Youtube : BABYMONSTER

ซึ่งในคลิป ประธานหยาง ยังได้กล่าวชื่นชมต่อ ชิกิต้า ว่าถึงแม้จะใช้เวลาฝึกน้อยที่สุดในบรรดา สมาชิกวง BABYMONSTER แต่เธอก็ “เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์” ขณะที่ลิซ่า BLACKPINK ซึ่งเป็นแขกรับเชิญในคลิปนี้ก็ยังได้ชมเชยทักษะของ ชิกิต้า ว่า “แม้จะไม่ได้ใช้เวลาฝึกนาน แต่ก็ไม่ได้ดูด้อยกว่าเพื่อน หรือ ตามเพื่อนไม่ทัน”

Youtube : BABYMONSTER
Youtube : BABYMONSTER

ทั้งนี้แฟนๆ ต่างประทับใจที่ได้เห็นลิซ่าเป็นแรงบันดาลใจให้กับ CHIQUITA และ PARITA พร้อมกับชื่นชมที่ลิซ่าช่วยเมนเทอร์สองสาว เป็นโมเม้นต์ที่อบอุ่น และ ดีต่อใจ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเหตุการณ์ในช่วงท้ายคลิปนั้นจะเกิดกระแสดราม่าต่อ ประธานหยาง หลังเขาได้พูดในเชิงแสดงความปรารถนาที่จะให้ ชิกิต้า เป็นที่นิยมเช่นเดียวกับ ลิซ่า โดยเขากล่าวว่า

Youtube : BABYMONSTER

“จากมุมมองของโปรดิวเซอร์ เห็นได้ชัดว่า ชิกิต้า เป็นเด็กพิเศษ ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในอนาคต เธอจะได้รับความนิยมเหมือนกับลลิษาและมีอิทธิพลในระดับโลก นั่นคือความหวังส่วนตัวของฉัน”

Instagram : @lalalalisa_m
Instagram : @lalalalisa_m

ปฏิเสธเลยไม่ได้ว่า ปัจจุบันลิซ่า BLACKPINK ได้กลายเป็นศิลปินชื่อดัง ซึ่งเธอยังเป็นไอคอนแฟชั่นระดับโลก โดยเป็นตัวแทนของแบรนด์หรูอย่าง Celine และ BVLGARI นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า ลิซ่าได้รับข้อเสนอ 1 แสนล้านวอน เพื่อเซ็นสัญญากับบริษัทต่างชาติ เมื่อสัญญาของ BLACKPINK กับ YG Entertainment สิ้นสุดลง

Instagram : @lalalalisa_m

ในขณะที่แฟนๆ เห็นด้วยกับยางฮยอนซอกเกี่ยวกับความสำเร็จอันน่าทึ่งของลิซ่า แต่พวกเขาก็ไม่เห็นด้วยที่ลิซ่าถูกนำมาเปรียบเทียบ หรือแม้กระทั่งการกล่าวถึงลิซ่า แฟนๆ เชื่อว่า YG Entertainment ไม่ได้ดูแลลิซ่าในทางที่เหมาะสม ถึงแม้ศิลปินจะประสบความสำเร็จมาขนาดนี้ก็ตาม

Youtube : BABYMONSTER

นอกจากนี้ แฟนๆ ยังกล่าวว่า การเปรียบเทียบนี้ไม่ยุติธรรมกับ ชิกิต้า ที่แม้ว่าจะมีพรสวรรค์ แต่ก็ยังไม่ได้เดบิวต์ พวกเขาไม่ต้องการให้สมาชิกของ BABYMONSTER มีความกดดันในการเป็น BLACKPINK คนต่อไป โดยให้เหตุผลว่า BABYMONSTER ควรได้รับการยอมรับจากเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพวก


ที่มา : koreaboo.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up