กลับบ้านแล้ว หลินจื้ออิง ฟื้นตัวดี หลังประสบอุบัติเหตุร้ายแรงทางรถยนต์

account_circle

เมื่อไม่นานมานี้ “หลินจื้ออิง” หรือ “จิมมี่ หลิน” ประสบอุบัติเหตุในเมืองเถาหยวน ไต้หวัน โดยเจ้าตัวขับรถเทสล่าชนกับเสาเหล็กจนทำให้ไฟลุกท่วม จนเกิดอาการบาดเจ็มสาหัส จนต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อแอทมิด

ล่าสุด หลินจื้ออิงได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลว่า ได้กลับบ้านแล้ว นักร้องหนุ่มบอกแฟน ๆ ว่าเขากำลังพักฟื้นและวางแผนที่จะกลับไปทำงานในไม่ช้า

กลับบ้านแล้ว หลินจื้ออิง ฟื้นตัวดี หลังประสบอุบัติเหตุร้ายแรงทางรถยนต์

ทั้งนี้ หลินจื้ออิง ใช้เวลาเกือบสองสัปดาห์ในหอผู้ป่วยหนัก (ICU) เพื่อรับการรักษาอาการบาดเจ็บ รวมถึงกระดูกหัก ขณะที่ “เจนสัน” ลูกชาย ฝาแฝด ที่นั่งไปด้วยในวันนั้น มีเพียงอาการตกใจ แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม หลินจื้ออิงได้อัปเดตโซเชียลมีเดียเป็นครั้งแรกโดยเขากล่าวว่า “ผมจิมมี่ ลิน ครับ ผมอยากขอบคุณสำหรับความห่วงใยของทุกคนมากๆ สำหรับช่วงเวลาที่ผ่านมาครับ ตอนนี้ผมกำลังพักฟื้นอยู่ที่บ้าน” นอกจากนี้เขายังกล่าวขอบคุณผู้คนที่รีบไปช่วยเขาและเจนเซ่น (ลูกชาย) ณ จุดเกิดเหตุ

อีกทั้ง เขายังกล่าวอีกด้วย ได้เข้ารักษาที่โรงพยาบาล Linkou Chang Gung Memorial ในเถาหยวน และตอนนี้ต้องการใช้เวลากับครอบครัว โดยขอให้ผู้ติดตามของเขาอย่าเชื่อ “ข่าวลือที่ไม่ได้รับการยืนยัน”

ด้าน ภรรยาของนักร้องหนุ่ม “Kelly Chen” อดีตนางแบบและนักแสดงสาววัย 38 ปี ได้โพสต์ลงโซเชียลมีเดียด้วยว่า “ในที่สุด ช่วงเวลาที่ฉันรอคอยก็มาถึง จิมมี่กลับมาบ้านแล้ว ฉันรู้สึกสบายใจมากขึ้น เมื่อเห็นลูกชายสามคนของเราอยู่เคียงข้างเขา”

ขณะที่ สื่อไต้หวันรายงานว่า เอเจนซี่ของหลินจื้ออิง แจ้งว่านักร้องหนุ่มรักษาตัวอยู่ใน ICU เป็นเวลา 10 วัน เนื่องจากมีเลือดออกในกะโหลกศีรษะจากการถูกกระแทก ปอดข้างขวาของเขาได้รับบาดเจ็บเพราะแรงกระแทก รวมถึงแขนขวาที่หักมีแท่งไททาเนียมดามอยู่


ที่มา : cnalifestyle.channelnewsasia.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up