หมิงซี

ทัวร์ลง! ดาราจีน หมิงซี หลังซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมใบจิ๋วให้ลูกสาว

Alternative Textaccount_circle
หมิงซี
หมิงซี

เมื่อไม่นานมานี้ประเด็นของ หมิงซี (Meng Xi) อดีตนางแบบของ Victoria’s Secret กลายเป็นที่พูดถึงอย่างเป็นวงกว้าง เนื่องจากเธอได้อัปโหลดคลิปที่มีความยาว 6 นาทีลงโซเชียลมีเดีย โดยคอนเท้นต์ในคลิปนั้นได้พูดถึงการที่เธอตัดสินใจซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมใบจิ๋วให้กับ “โรมมี” ลูกสาววัยไม่ถึง 1 ขวบ โดยเธอยังบอกอีกว่าทายาทของเธอจะได้ใช้สิ่งเหล่านี้ในอนาคต ขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตเสียงแตกว่ากระเป๋าเหล่านี้ไม่แม้แต่ใส่มือถือได้ นับประสาอะไรกับสิ่งจำเป็นที่ผู้หญิงมักจะพกในกระเป๋า

โดยกระเป๋าแบรนด์เนมใบจิ๋วที่เธอตัดสินใจซื้อนั้นมีทั้งหมด 5 ใบ ซึ่งสนนราคารวมแล้วมีมูลค่ามากถึง 690,300 บาท ประกอบด้วย Louis Vuitton Nano Speedy ราคาประมาณ 64,200 บาท, Chanel Vanity Case Crossbody 21a ราคาประมาณ 81,000 บาท, Chanel Bucket Bag with Chain ราคาประมาณ 144,000 บาท, Dior Micro Lady bag ราคา 132,000 บาท และ Dior Micro Saddle bag ราคาประมาณ 98,000 บาท

หมิงซี
หมิงซี 01
หมิงซี 02

โดยภายในคลิปนางแบบสาวได้อธิบายว่า “ถึงมันจะเป็นกระเป๋าใบเล็กแต่มันน่ารักมาก ฉันรู้สึกว่าลูกสาวของฉันจะสามารถใช้มันได้ในอนาคต ตอนนี้แแฟชั่นย้อนยุคกำลังอินเทรนด์เลย เพราะฉะนั้นฉันก็สามารถซื้อ Louis Vuitton Speedy ใบใหญ่มาถือคู่กับลูกสาวได้ ฉันว่ามันต้องน่ารักแน่ๆ”

และแม้ว่านางแบบสาวกำลังมีความสุขกับการได้ดูแลลูกสาว แต่กลับถูกชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการใช้เงินของเธอ

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Meng Xi ถูกวิจารณ์เกี่ยวกับความมั่งมีของเธอ เพราะนับตั้งแต่เธอกลายเป็นสะใภ้ของ สแตนลีย์ โห มหาเศรษฐีคาสิโนมาเก๊า แต่ก็มักจะถูกถูกค่อนขอดเสมอ อย่างวันที่เธอคลอดลูกสาวเธอก็ได้รับแมนชันหรูมูลค่า 89 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากแม่สามี แองเจลา เหลียง เพื่อเป็นรางวัลที่เธอให้กำเนิดทายาทด้วย

Meng Xi
หมิงซี แต่งงานกับ มาริโอ โห

ข้อมูลจาก : montagnedistribution.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up