ยุนอึนฮเย แต่งงาน

กงยู & ยุนอึนฮเย เปิดอกคุยกัน เพราะอะไรพวกเขาถึงยังไม่ แต่งงาน ?

Alternative Textaccount_circle
ยุนอึนฮเย แต่งงาน
ยุนอึนฮเย แต่งงาน

พระเอก-นางเอก Coffee Prince กงยู & ยุนอึนฮเย เปิดอกพูดคุยกันเกี่ยวกับประเด็นที่หลายคนอยากรู้  ทำไมพวกเขาถึงยังไม่ตัดสินใจที่จะ แต่งงาน สักที!

ยุนอึนฮเย แต่งงาน

หลังจากที่ช่องโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ MBC ประกาศสร้างความฮือฮาด้วยการเชิญ 2 พระเอก-นางเอกคู่ที่โด่งดังที่สุดในเกาหลีเมื่อ 13 ปีที่แล้ว  กงยู พระเอกเกาหลีวัย 41 ปี  เจ้าของฉายา ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย และ นางเอกสาวยอดนิยม ยุนอึนฮเย วัย 35 ปี  จากซีรีส์ดังเมื่อ “Coffee Prince รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ” กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรายการ Youth Documentary – Twenty Once Again ซึ่งจะพาทุกคนย้อนกลับไปในวัยเยาว์ของพวกเขา

และหลังจากที่แฟนๆ ต่างตั้งตารอชมกันมานาน ในที่สุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ย. ที่ผ่านมา รายการดังกล่าวก็ได้ฤกษ์ออกอากาศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพวกเขาได้พูดคุยและชมไฮไลท์ของละครเรื่องนี้ในร้านกาแฟเก่าซึ่งเคยใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำของละครที่ได้รับความนิยมที่สุดในปี 2007

โดยกงยูเปิดเผยว่าตอนแรกเขาไม่อยากรับงานนี้เลย เพราะอยากที่จะเก็บความรู้สึกตอนนั้นไว้ เพราะมันเป็นความทรงจำที่ล้ำค่าจนไม่กล้าไปแตะต้องเพราะกลัวว่าจะไปทำลายมัน เขาชอบมันในที่เป็นเดิมๆ แบบนี้  มันเหมือนกับรักแรกของเขาที่อยากเก็บเอาไว้เป็นความทรงจำ

กงยู แต่งงาน

ความทรงจำต่างๆ ค่อยผุดขึ้นระหว่างที่ทั้งคู่ได้ชมคลิปที่เป็นไฮไลท์ และจู่ๆอึนฮเยก็ได้ยิงคำถามใส่พระเอกคู่ขวัญของเธออย่างกะทันหันว่า “คุณมีแผนที่จะแต่งงานเมื่อไหร่? และคุณสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ไหม?” ซึ่งหนุ่มฮ็อตขวัญใจสาวๆ ก็ได้ตอบคำถามนี้ด้วยความซื่อสัตย์ว่า “ฉันไม่ได้คิดว่าฉันจะไม่แต่งงาน เพียงแต่คิดว่าฉันว่าพลาดบางจังหวะไปเท่านั้น” และจากนั้นก็ได้ถามกลับนางเอกคู่ขวัญของเขาว่า “แล้วคุณล่ะ ทำไมถึงยังไม่แต่งงาน?” ซึ่งอึนฮเยก็ได้ตอบกลับไปว่า “ฉันมีความปราถนาที่จะทำงานให้หนักที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก่อนที่จะแต่งงาน ฉันอยากที่จะทำงานให้หนักกว่านี้”

ซึ่งกงยูก็มีความคิดว่าอึนฮเยช่างมีความเหมือนกับอึนชัน นางเอกในเรื่อง Coffee Prince  มากที่ทอดทิ้งพระเอกเพื่อไปเรียนที่ต่างประเทศ เธอมีความทะเยอทะยานมากๆ  ส่วนฮันกยอลก็เจอคนที่ใช่และตกหลุมรักเธอ

อย่างไรก็ตามกงยูยังได้พูดติดตลกว่าการมาร่วมรายการในครั้งนี้ให้ความรู้สึกเหมือนอึนชันกับฮันกยอลแต่งงานกันแล้วมาเปิดดูอัลบั้มรูปเก่าๆ เนี้ยะอาจจะอยู่ดีๆ มีคนออกมาจากไหนสักที่แล้วมาเรียก แม่ค่ะ! ก็ได้ (ข้อมูลจาก : twitter @winkwinker)

https://twitter.com/i/status/1309304623270752256


ข้อมูล : allkpop, twitter @winkwinker

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

กงยู & ยุนอึนฮเย ย้อนความทรงจำ 13 ปี ซีรีส์ขึ้นหิ้ง Coffee Prince ฟินไม่จืดจาง

ใครคือแฟน กงยู หนุ่มฮ็อตเจ้าของฉายา สามีแห่งเอเชีย ?

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up