แองเจล่าเบบี้ N1

แม่ๆ สุดทน ร้องไล่ครูสาว หน้าตาคล้าย แองเจล่าเบบี้ ออกจากโรงเรียน

Alternative Textaccount_circle
แองเจล่าเบบี้ N1
แองเจล่าเบบี้ N1

ความสวยเป็นเหตุสังเกตได้! กลุ่มคุณแม่ๆ เด็กอนุบาลแห่งหนึ่งในจีน ร้องไล่ครูสาว หน้าตาคล้าย แองเจล่าเบบี้(Angelababy) ออกจากโรงเรียน

อาชีพครูถือเป็นอาชีพที่มีเกียรติและมีความสำคัญอย่างมาก เนื่องจากเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนสังคม มีส่วนในหล่อหลอมคนรุ่นต่อไปในอนาคต อย่างไรก็ตามปฏิเสธไม่ได้ว่าบางครั้งครูบางคนต้องอดทนต่อคำพูดร้ายๆ จากผู้ปกครอง ยกตัวอย่างครูจากสาธารณรัฐประชาชนจีนคนนี้

เมื่อไม่นานมานี้ สื่อท้องถิ่นได้รายงานว่า กลุ่มคุณแม่ของนักเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งในจีน ได้ร้องเรียนให้ไล่ครูอนุบาลสาวออกจากงานของเธอ แม้เธอจะเป็นคนที่ตั้งใจทำงานและดูแลเด็กๆ ได้ดี แต่ยังมีผู้ไม่พอใจ จากเหตุผลก็คือเธอมีใบหน้าสวยสะกดสายตาคล้ายกับ นางเอกจีน ชื่อดัง แองเจล่าเบบี้(Angelababy) นั่นจึงทำให้บรรดาพ่อๆ แห่กันไปโรงเรียนอนุบาลเพื่อพบกับเธอ

รายงานยังระบุอีกว่าคุณครูสาวมีเชื้อสายผสม และด้วยผมสีเข้มยาวดวงตาโตเบิกกว้าง จึงทำให้หลายคนเข้าใจผิดหรือแม้กระทั่งมีความเกี่ยวข้องฉันญาติมิตรกับนางเอกสาวคนดัง

อย่างไรก็ตามโชคดีที่โรงเรียนอนุบาลไม่ได้ให้ความสนใจกับความต้องการที่ไม่สมเหตุสมผลของคุณแม่ๆ กลุ่มนี้ เนื่องจากเป็นคำขอที่ไร้สาระ ขณะที่ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นไปในทำนองเดียวกันว่า “มันไร้สาระที่จะขอให้ไล่ใครสักคนออกจากงานเพราะหน้าตาดี”, “มีคนอิจฉาเธอมากเกินไป” ฯลฯ

สามารถอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up