แองเจล่าเบบี้

ส่องบ้านหรู 600 ล้าน ใจกลางเซี่ยงไฮ้ของ แองเจล่าเบบี้ ราชินีแห่งเว่ยป๋อ

account_circle
แองเจล่าเบบี้
แองเจล่าเบบี้

ส่องบ้านหรูใจกลางมหานครเซี่ยงไฮ้มองเห็นวิว The Bund และ หอไข่มุกตะวันออก (Oriental Pearl TV Tower) แบบไม่มีอะไรมากั้นของ แองเจล่าเบบี้  ราชินีแห่งเว่ยป๋อ

เป็นอีกหนึ่งซุป’ตาร์ดังแดนมังกรที่จัดว่ามีชีวิตหรูหรา อาศัยอยู่ในอสังหาริมทรัพย์กว่าครึ่งพันล้านบาทสำหรับ “แองเจล่าเบบี้” หรือ “หยางอิง” นักแสดงชาวจีนลูกครึ่งเยอรมัน นอกจากจะเป็นนักแสดงแล้ว แองเจล่าเบบี้ยังเป็นนักธุรกิจสาว เธอทำธุรกิจมากมายไม่ว่าจะเป็น ร้านทำเล็บ หรือว่าเปิดร้านกาแฟ โดยร่วมหุ้นกับเพื่อนนักแสดงชาวฮ่องกง Tony Leung Ka-fai ในปี 2558 รวมถึงยังเปิดตัวกองทุน AB Capital ของตัวเอง และลงทุนในเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ Ymatou และเครื่องดื่มแบรนด์ HeyJuice เป็นต้น

แองเจล่าเบบี้

แองเจล่าเบบี้

แน่นอนว่างานในวงการบันเทิงก็แน่นไม่เคยขาด ธุรกิจส่วนตัวก็ปังปุริเย่ ไม่ต้องเดาเลยว่ารายได้ของแองเจล่าเบบี้จะมหาศาลมากแค่ไหน พิสูจน์ได้จากพิธีวิวาห์ของเธอ และ หวงเสี่ยวหมิง ที่ทุ่มเงินไปกว่า 1,100 ล้านบาท!!

ส่องบ้านหรู 600 ล้าน ใจกลางเซี่ยงไฮ้ของ “แองเจล่าเบบี้” ราชินีแห่งเว่ยป๋อ

แต่นั่นก็คงไม่เท่ากับ คฤหาสน์สุดหรู ที่ก่อนแต่งงานในปี 2558 ทั้งคู่ได้ทุ่มเงินกว่า 100 ล้านหยวน หรือ ประมาณ 464 ล้านบาทเพื่อซื้อ วิลล่าหลังหนึ่งในเมืองชิงเต่า บ้านเกิดของหวงเสี่ยวหมิง โดยวิลล่าหลังนี้มีลักษณะคล้ายกับปราสาทในยุโรป

รวมถึง แองเจล่าเบบี้ยังมีบ้านพักสุดหรูใจกลางมหานครเซี่ยงไฮ้ โดยในเดือนพฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา เธอได้โพสต์รูปแม่ของเธอขณะกำลังดูวาไรตี้เกมส์โชว์ Keep Running ซีซั่นใหม่ของเธอลง Weibo แพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่ของจีน

ภายในรูปนั้นเผยให้เห็นส่วนหนึ่งภายในบ้านอย่างเพดานสูง ดูโอ่โถง บ้านแมวขนาดใหญ่ แต่ที่แฟนๆ ต่างสะดุดตาคือวิวด้านนอกตัวบ้านอย่าง The Bund และ หอไข่มุกตะวันออก (Oriental Pearl TV Tower) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์อันมีชื่อเสียงของ มหานครเซี่ยงไฮ้ ก่อนหน้านี้แองเจล่าเบบี้ยังเคยโพสต์รูปภายในบ้านผ่านเว่ยป๋อ ซึ่งดีเทลต่างๆ นั้นหรูหราไม่น้อยเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม งานนี้ไม่คณามือชาวเน็ตที่แอบไปสืบเสาะว่าแองเจล่าเบบี้นั้นพักอยู่ที่ Regent Shanghai Pudong เดิมคือ โรงแรมโฟร์ซีซั่น และยังมีการคาดอีกว่าเธอพักอยู่ที่ชั้น 42 ถึง 55 โดยที่ตั้งอาคารนี้อยู่ในย่านธุรกิจ Lujiazui บนฝั่งตะวันออกของแม่น้ำ Huangpu ซึ่งเป็นย่านที่แพงที่สุดในเซี่ยงไฮ้

มีรายงานว่า ราคาที่อยู่อาศัยในพื้นที่แห่งนี้อยู่ที่ประมาณ 200,000 หยวนต่อตารางเมตร (2,870 ดอลลาร์สหรัฐต่อตารางฟุต) ซึ่งหมายความว่าแฟลตขนาด 7,535 ตารางฟุตของแองเจลาเบบี้จะมีมูลค่ามากกว่า 21.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

สำหรับ แองเจล่าเบบี้ เธอเคยครองตำแหน่ง Weibo Queen และ Weibo Goddess ในปี 2014 ปัจจุบันเธอมีผู้ติดตามมากกว่า 100 ล้านคนบนเว่ยป๋อแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของจีน


ที่มา : scmp.com, girlstyle.com, @angelababyct

เปิดอสังหาฯ สุดหรูของ เศรษฐีนี เจ้าเหว่ย “องค์หญิงกำมะลอ” รวมกว่า 1.3 พันล้าน

เปิดบ้าน นักแสดงสาว ซนเยจิน เศรษฐีนี อสังหาริมทรัพย์ เรียบง่าย แต่เฟอร์นิเจอร์หรูหรา

พบกับ อัมบานี ตระกูลที่รวยที่สุดในเอเชีย ผู้ครอบครองคฤหาสน์ 3 หมื่นล้านจุก

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up