ซงจีอา

มาอีกระลอก เนติเซนจับผิดของแบรนด์เนมที่ ซงจีอา รีวิว ปลอมอีกแล้ว!

account_circle
ซงจีอา
ซงจีอา

ไม่จบง่ายๆ สื่อเกาหลีใต้อย่าง Koreaboo รายงานเพิ่ม เนติเซนแฉ ข้าวของแบรนด์เนมที่ ซงจีอา แห่ง Single’s Inferno รีวิวทางช่องยูทูปของเธอเป็นของปลอม!

มาอีกระลอก เนติเซนจับผิดของแบรนด์เนมที่ ซงจีอา รีวิว ปลอมอีกแล้ว!

หลังจากเป็นประเด็นถกเถียงในโลกออนไลน์ว่า ซงจีอา ใช้ของแบรนด์เนมปลอมในรายการ Single’s Inferno โดยชาวเน็ตได้นำไอเท็มที่เธอใส่นำมาเทียบกับของแท้ และต่างวิจารณ์กันรัวๆ ว่าเธอใช้ของปลอม ไม่นานนักซงจีอาก็ได้ออกมาโพสต์จดหมายที่เธอเขียนด้วยลายมือตัวเองว่า เธอใช้ของปลอมจริง และต้องขอโทษทุกๆ คน เพราะเธอนั้นไม่รู้เรื่องลิขสิทธิ์

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา ชาวเน็ตได้เปิดเผยว่า ซงจีอาไม่เพียงแต่ใส่ของปลอม แต่เธอยังรีวิวสินค้าสินค้าผิดลิขสิทธิ์ผ่านช่องยูทูปของเธออีกด้วย ซึ่งคลิปนั้นเธอได้ใส่เสื้อชาแนลปลอม ซึ่งเป็นเสื้อที่เธอใส่ในรายการ Single’s Inferno อีกด้วย

ไม่เพียงเท่านั้นจีอายังได้รีวิวรองเท้าแตะชาแนลผ้าทวีต ซึ่งในช็อปนั้นไม่มีสินค้ารุ่นนี้วางขาย รวมถึงกระเป๋าชาแนลรุ่นคลาสสิค ซึ่งชาวเน็ตจับผิดว่ากระเป๋าของเธอนั้นมีขนาด 7 นิ้ว แต่หากเป็นของแท้จะมีขนาด 8 นิ้ว

ขณะที่อีกหนึ่งไอเท็มที่เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเป็นของปลอมคือ ผ้าพันคอ Chanel sheepskin scarf ซึ่งของจริงนั้นจะมีแท็ก แต่ผืนที่จีอารีวิวนั้นไม่มีแท็ก

ทั้งนี้ชาวเน็ตตั้งคำถามถึงความถูกต้องว่า ในการใช้ของต่างๆ รวมถึงการรีวิวไอเท็มผิดลิขสิทธิ์ของซงจีอาว่าถูกต้องหรือไม่?


ที่มา : www.koreaboo.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up