จองซองอิล

แด๊ดดี้ผู้มีซิกแพ็คขยุมใจ จองซองอิล เปิดเผยเกี่ยวกับชีวิตแต่งงาน

Alternative Textaccount_circle
จองซองอิล
จองซองอิล

จองซองอิล เจ้าของบท ฮาโดยอง จากซีรีส์ The Glory เปิดเผยถึงสาเหตุที่ตกลงแต่งงานกับภรรยา และปัจจุบันกลายเป็นคุณพ่อของลูกชายวัย 6 ขวบที่น่ารัก

ถึงจะไม่ใช่พระเอกแต่พอกับคู่กับนางเอก ซงฮเยคโย กลับเคมีเกินต้านจริงๆ สำหรับนักแสดงมากฝีมือ จองซองอิล (Jung Sung Il) เจ้าของบทคุณพ่อสุดเท่ ฮาโดยอง จากซีรีส์ The Glory ที่แม้ว่าเขาจะเริ่มต้นงานในวงการตอนอายุ 27 ปี ซึ่งไม่ใช่อายุน้อยเหมือนคนอื่นๆ แต่เขากลับเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการเป็นนักแสดงมิวสิคคัลและนำไปต่อยอดได้เป็นอย่างดี บวกกับความสามารถเฉพาะตัวจึงทำให้นักแสดงหนุ่มสามารถแจ้งเกิดแม้อยู่ในวัยเลข 4

จองซองอิล

อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้ชาวเน็ตต่างรู้สึกตื่นเต้นกับซิกแพคของเขาเป็นอย่างมาก โดยนักแสดงหนุ่มได้เปิดเผยเคล็ดลับที่ทำให้เขามีซิกแพ็คละลายใจสาวๆ โดยเขาบอกว่ามันเกิดขึ้นเมื่อได้อ่านหนังสือ The Miracle in 8 Weeks ที่ซื้อมาในราคา 25,000 วอน โดยหนังสือเล่มนี้ได้แนะนำการออกกำลังกาย 2-3 ชั่วโมงใน 8 สัปดาห์ เพื่อพัฒนากล้ามเนื้อ ซึ่งมันก็ได้ผลดีเกินคาด จากที่การเริ่มต้นเป็นศูนย์ ปัจจุบัน ทั้งหน้าอก หน้าท้อง รวมถึง รอบเอว กลายเป็นมีสัดส่วนที่น่าทึ่งเป็นอย่างมาก

The Miracle in 8 Weeks
จองซองอิล

นอกเหนือจากหัวข้อเรื่องรูปร่างของเขาแล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนอยากรู้คือเรื่องหัวใจ อย่างที่ทราบกัน ซองอิล ไม่ใช่หนุ่มโสด เขามีครอบครัวและปัจจุบันเป็นคุณพ่อของลูกชายวัย 7 ขวบ ในรายการ You Quiz on the Block เขาได้เปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวที่ไม่ค่อยมีใครทราบสักเท่าไหร่

จองซองอิล  01

นักแสดงหนุ่มเล่าว่าเขาแต่งงานกับภรรยามา 7 ปีแล้ว โดยได้พบกันครั้งแรกตอนอายุ 20 ต้นๆ ในฐานะเพื่อนของเพื่อน หลังจากปลดประจำการจากกองทัพ แต่ก็มีอุปสรรคเมื่อเธอได้เดินทางไปเรียนเกี่ยวกับเอกดนตรีที่ประเทศสหรัฐอเมริกา วันหนึ่งเขาได้รับอีเมลจากภรรยาถามว่า “คุณสบายดีไหม” นั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกันมากขึ้น และพัฒนาเป็นคู่เดตอยู่ 3 ปี ซึ่งเป็นเดตที่ไม่ได้เห็นหน้าคาดตากันเลย

จองซองอิล  02

เมื่อถูกถามว่ารู้สึกอึดอัดใจหรือไม่ที่ได้พบหน้ากันหลังจากออกเดตทางอีเมลหรือโทรศัพท์เป็นเวลา 3 ปี นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ผมคิดว่ามันน่าตื่นเต้นที่ได้พบพวกเขาหลังจากคบกันมานานมากกว่าน่าอึดอัดใจ”

หลังจากเดตกัน 3 ปีโดยไม่เห็นหน้าทั้งคู่ก็ได้ห่างกันไปเพราะไม่ได้เจอหน้ากันจริงๆ ทั้งสองแยกทางกัน 7-8 ปี หลังจากนั้นก็ได้กลับมาคบกันอีกครั้งตอนที่เธอกลับมาอยู่เกาหลี

จองซองอิล  03

แต่สิ่งที่ทำให้เขาตัดสินใจขอเธอแต่งงานก็คือ แม่ของเขาป่วยและเดินทางมารักษาตัวที่กรุงโซล โดยที่เธอเป็นคนพาคุณแม่ของเขาไปโรงพยาบาล โดยเธอไม่ได้พูดเรื่องนี้เพราะกลัวว่าเขาจะเป็นห่วง นั่นทำให้กับซาบซึ้งในตัวเธอมากๆ หลังจากนั้น 3 เดือนเขาก็ได้ตัดสินใจขอเธอแต่งงาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up